Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว Zhiyun Crane 3s กันสั่น Gimbal Stabilizer สำหรับกล้องถ่ายภาพยนตร์และงานวิดีโอระดับมืออาชีพ

พรีวิว Zhiyun Crane 3s กิมบอลที่มาพร้อมกับการทำงานที่มีประสิทธิภาพสูงโดยเหมาะอย่างยิ่งกับการนำไปใช้เพื่อถ่ายถ่ายวีดิโอระดับโปร และภาพยนตร์ โดยสามารถรองรับน้ำหนักกล้องได้ถึง 6.5 กิโลกรัม สามารถปรับมุมมองได้ถึง 55 องศาโครงสร้างที่แข็งแรง และสามารถต้านทานแรงลมได้เป็นอย่างดี

ในขณะเดียวกันยังมีระบบล็อกสุดแน่นหนาด้วยตัวล็อก 3 ระดับ 3 แกน พร้อมทั้งสามารถใช้แบตเตอรี่ได้นานถึง 18 ชั่วโมงหรือจะต่อตรงกับไฟบ้านก็ได้เพื่อให้การทำงานได้ต่อเนื่องยาวนาน

พรีวิว Zhiyun Crane 3s กันสั่น Gimbal Stabilizer สำหรับกล้องถ่ายภาพยนตร์และงานวิดีโอระดับมืออาชีพ

จุดเด่น Zhiyun Crane 3s

รองรับการถ่ายงานภาพยนตร์ที่ต้องใช้เลนส์ตัวใหญ่

สำหรับ Zhiyun Crane 3s กิมบอลกันสั่นที่ทำขึ้นมาสำหรับการใช้ในงานถ่ายภาพยนตร์และระดับสูงด้านการทำวีดิโอ โดยอุปกรณ์ตัวนี้สามารถรองรับกับการใช้งานกับกล้องและเลนส์ขนาดใหญ่ได้เป็นอย่างดี พร้อมกันนี้ยังมีการปรับปรุงเรื่องระบบซูมและโฟกัสเพื่อให้ทำงานได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ในส่วนของตัวด้ามจับจะมีปุ่มสำหรับการใช้งานได้ทุกๆ รูปแบบ เพื่อที่จะใช้ในการควบคุมการทำงานทั้งเรื่องการซูม และโฟกัส ทำให้การถ่ายภาพยนตร์หรือวีดิโอที่มีความละเอียดสูง มีความคล่องตัวสะดวกสบายอย่างมาก

สามารถปรับมุมมองได้หลายรูปแบบเพื่อให้เห็นภาพที่แปลกใหม่

การที่ Zhiyun Crane 3s มีขนาดใหญ่ขึ้นเพื่อรองรับการใช้งานที่ใหญ่มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะงานที่เน้นความละเอียดสูงฉะนั้นการเพิ่มมุมมองในการใช้งานจึงเป็นสิ่งสำคัญ โดยกิมบอลตัวนี้สามารถปรับมุมมองได้ 55 องศา จึงสามารถมองเห็นภาพที่กว้างขึ้นโดยไม่มีการบังมุมในการเห็น

มีความแข็งแรงสามารถต้านแรงลมได้เป็นอย่างดี ทำให้การถ่ายงานไม่สะดุด

Zhiyun Crane 3s มีการขับเคลื่อนด้วยระบบอัลกอริธึมที่ช่วยให้ตอบสนองการกระทบกระเทือน จึงไม่สั่นไหวไปตามเเรงลมที่มากระทบ ดังนั้นต่อให้มีลมแรงมากแค่ไหน ก็ไม่มีผลต่อการทำงานที่ราบลื่นของกิมบอลตัวนี้

การดีไซน์ด้ามจับมีการออกแบบเพื่อให้เพราะกับการทำงานที่หลากหลาย

สำหรับตัวด้ามจับ Zhiyun Crane 3s สามารถปรับถอดได้ และมีตัวเมาท์ที่ช่วยให้ย้ายด้ามจับเพื่อความสะดวกสบายที่มากขึ้น ขณะเดียวกันยังมี EasySling และ SmartSling สำหรับใช้ในการจับล็อกให้กระชับมือ และสามารถปรับการจับหรือการยกได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ตัวด้ามจับยังสามารถถอดออกได้ง่ายๆ ที่สำคัญยังมีการเพิ่มพื้นที่ให้กับด้ามจับ และยังสามารถยืดออกมาได้ทำให้การทำงานมีความยืดหยุ่นมากยิ่งขึ้น

เนื่องจากการถ่ายภาพยนตร์หรือวีดิโอมักจะมีอุปกรณ์อื่นๆ เข้ามาร่วมใช้งานด้วย ฉะนั้นการมีด้ามจับที่สามารถยื่นออกมาได้จะช่วยให้การทำงานสะดวกมากขึ้น และทำให้การหมุนหรือเคลื่อนย้ายกิมบอลมีอิสระอย่างเต็มที่

โครงสร้างแข็งแรงรองรับน้ำหนักได้ถึง 6.5 กิโลกรัม

ตัวโครงสร้างของ Zhiyun Crane 3s ผลิตจากวัสดุที่แข็งแรงทนทานเหมาะอย่างยิ่งกับการใช้งานแบบสมบุกสมบั่น พร้อมกันนี้ยังมีการออกแบบมอเตอร์ใหม่เพื่อรองรับการทำงานที่คล่องตัวมากยิ่งขึ้นสำหรับคนที่ทำงานสายภาพยนตร์และวีดิโอ นอกจากนี้ด้วยขนาดที่ใหญ่ของกิมบอลตัวนี้สามารถรองรับน้ำหนักของตัวกล้องได้สูงสุดถึง 6.5 กิโลกรัม แม้จะมีขนาดใหญ่แต่สามารถนำไปใช้งานได้อย่างคล่องแคล่ว และง่ายมากๆ ที่สำคัญยังมีการถ่ายโอนน้ำหนักได้อย่างดีเยี่ยม

รองรับการทำงานกับกล้องหลายรุ่นทั้ง DSLR จนถึงระดับกล้องถ่ายภาพยนต์

จากการที่ Zhiyun Crane 3s มีการออกแบบมาเพื่อรองรับน้ำหนักได้ถึง 6.5 กิโลกกรัม ทำให้มันสามารถที่จะทำงานร่วมกับกล้องหลายรุ่นทั้ง DSLR จนถึงระดับกล้องถ่ายภาพยนต์ รวมไปถึงรองรับพวกอุปกรณ์ต่อพ่วงเพื่อใช้กับงานด้านภาพยนตร์และวีดิโอ จึงสามารถสร้างงานคุณภาพ และเต็มเปี่ยมไปด้วยความโดดเด่นได้เป็นอย่างดี

ระบบล็อกสุดแน่นหนาด้วยตัวล็อก 3 ระดับ 3 แกน ไม่ต้องหวั่นไหวเรื่องกล้องหลุดออกมาจากกิมบอล

หลายครั้งที่ผู้ใช้รู้สึกกังวลเกี่ยวกับความปลอดภัยในการนำกล้องราคาแพงๆ ไปใช้ร่วมกับกิมบอลกันสั่น เพราะไม่มั่นใจเรื่องความปลอดภัย ซึ่ง Zhiyun Crane 3s จึงคำนึงถึงความปลอดภัยในการใช้งานเพื่อความมั่นใจเต็มร้อยว่าจะไม่เกิดความเสียหายในขณะที่ใช้งงาน ทั้งยังมีตัวล็อกโดยมีระบบความปลอดภัยที่ตัวล็อก 3 ระดับ 3 แกนเพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายระหว่างการเคลื่อนย้าย หรือเสียหายระหว่างการเดินทางอีกด้วย

จะใช้งานร่วมกับแบตเตอรี่หรือต่อตรงกับไฟบ้านก็ได้

สำหรับ Zhiyun Crane 3s เหมาะกับการใช้งานในการถ่ายภาพยนตร์อย่างมากเนื่องจากมีแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้นานถึง 18 ชั่วโมงทำให้คุณสามารถถ่ายงานได้อย่างเต็มที่ไม่ต้องกังวลเรื่องพลังงานจะหมด นอกจากนี้ยังระบบพอร์ตไฟ 25.2V DC-IN เพื่อต่อชาร์จได้โดยตรงกับไฟบ้านเพื่อให้การทำงานได้อย่างต่อเนื่องไม่มีสะดุด

รองรับการโหลดแอพพลิเคชั่นเพื่อสามารถควบคุมกิมบอลผ่านมือถือ

Zhiyun Crane 3s ยังได้เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานมากยิ่งขึ้นด้วยการโหลดแอพพลิเคชั่นViaTouch 2.0 เพื่อที่จะสามารถควบคุมกิมบอลกันสั่นตัวนี้ผ่านโทรศัพท์มือถือ หรือเป็นจอติดตามผลได้ทันที นอกจากนี้ยังสามารถตั้งค่าการทำงานต่างๆ ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว เป็นการสร้างสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับ Youtube หรือ Vlogger และอีกหลายๆ คนที่อยากทำงานด้านโซเชียล โดยอาจจะทำงานเพียงลำพังได้สบายๆ หรือใช้ทีมงานไม่มากนัก

Zhiyun Crane 3S ราคา 25,900 บาท ประกันศูนย์ สามารถสั่งซื้อได้ที่ lnwgadget

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

กฏ เคล็ดลับ เเละ เทคนิคการถ่ายภาพและวิดีโอในรูปแบบต่าง ๆ

Exit mobile version