Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

รีวิว Sabbat X12 Pro หูฟัง True Wireless เสียงดี กันน้ำ IPX5 ใส่ออกกำลังกายได้

รีวิว Sabbat X12 Pro หูฟัง True Wireless เสียงดี กันน้ำ IPX5 ใส่ออกกำลังกายได้ หูฟังที่ได้รับความนิยมมากในช่วงนี้ ด้วยประสิทธิภาพและราคาที่น่าสนใจ รวมไปถึงการออกแบบตัวหูฟังนั้นรูปลักษณ์จะเหมือนกับหูฟังแบบ Custom ด้านนอก อีกทั้งการออกแบบหูฟังจะเป็น Earbuds เหมือนกับ Apple Airpod ทำให้มิติเสียงที่ได้จะดูโปร่ง ฟังสบาย เนื้อเบสนุ่มนวล ให้อิมแพคที่ดีและไม่อึดอัดจนเกินไป

รีวิว Sabbat X12 Pro หูฟัง True Wireless เสียงดี กันน้ำ IPX5 ใส่ออกกำลังกายได้

จุดเด่นที่น่าสนใจของ Sabbat X12 Pro

Sabbat X12 Pro สวมใส่สบาย เป็นหูฟังสไตล์ Earbud เหมือน Apple Airpod ให้มิติเสียงดี โปรง น้ำหนักเบสมีมิติที่ดี นุ่มนวล และฟังสบายหู

การออกแบบหูฟัง Sabbat X12 Pro นั้นจะเน้นการออกแบบเพื่อการสวมใส่ที่สบาย ซึ่งหูฟังจะเป็นชนิด Earbud แน่นอนว่าเป็นรูปแบบเดียวกับ Apple Airpod เลย จุดเด่นของหูฟังตัวนี้นอกจากเรื่องของความสบายแล้ว เสียงที่ได้จะออกแนวโปร่ง ให้มิติที่ดี แล้วตัว Sabbat X12 Pro นั้นจะให้เนื้อเบสที่อิมแพคดี เวลาฟังแล้วสัมผัสถึงมิติได้เป็นลูก ๆ เลย แต่ไม่รู้สึกถึงอาการบวมหรืออึดอัด เพราะด้วยชนิดของหูฟังที่เป็น Earbud นั่นเอง ถ้าใครจะซื้อมาเน้นฟังเพลงและตอบโจทย์ความบันเทิงถือว่าทำได้ยอดเยี่ยมมาก

เทคโนโลยี Bluetooth 5.0 True Wireless เล่นเกมส์ ดูหนัง ฟังเพลง สบายมาก ไม่มีดีเลย์ ไม่กระตุก

จุดขายหลักของหูฟังยุคนี้เลยคือต้องเป็น True Wireless เท่านั้น ซึ่ง Sabbat X12 Pro นั้นจะเป็นเทคโนโลยี Bluetooth 5.0 True Wireless ซึ่งจะทำให้หูฟังนั้นสามารถส่งสัญญาณได้อย่างรวดเร็ว ตอบโจทย์เรื่องการเล่นเกมส์ ดูหนัง ฟังเพลง สบายมาก ไม่มีอาการดีเลย์ กระตุก ดูหนังฟังเพลงเล่นเกมส์ ไม่เสียอรรถรสอย่างแน่นอน อีกทั้งการทำงานซ้ายขวาแม้ว่าจะเป็นแบบ Wireless ทั้งสองข้าง แต่ก็สามารถฟังเพลงได้เต็มประสิทธิภาพ

การออกแบบ Artwork ตัวหูฟังดูสวยงาม ให้ความรู้สึกคล้ายกับหูฟัง Custom และมีดีไซน์ที่หลากหลายให้เลือกเพื่อถ่ายทอดความเป็นตัวเอง

การออกแบบหูฟังของ Sabbat X12 Pro นั้นจะออกแบบตัวลวดลาย Artwork หลายรูปแบบมาก เพื่อตอบโจทย์การใช้งานของผู้ใช้แต่ละคน ซึ่งดีไซน์ก็จะมีทั้งสไตล์โดดเด่น ออกไปทาง Electronic หรือจะเป็นลายแนว Fantasy ก็มี ทำให้ผู้ใช้สามารถเลือกสไตล์ของหูฟังให้เข้ากับบุคลิกของการแต่งตัวได้ หูฟังที่ตอบโจทย์ LifeStyle ได้ยอดเยี่ยมเป็นเบอร์หนึ่ง ณ เวลานี้ก็ต้องยกให้ Sabbat X12 Pro เนี่ยแหละ

ลายที่มีให้เลือกก็จะเป็น Starry Sky/Blooming/Fantasy/Ice Soul/Here with you/Moonlight

ไมโครโฟน แยกรายละเอียดเสียงพูดและเสียงรบกวนรอบข้างได้ดี เก็บเนื้อเสียงผู้พูดได้ชัด

ตัว Microphone ของ Sabbat X12 Pro นั้นจะเป็นไมโครโฟนที่แยกเสียงส่วนที่อยู่ใกล้คือผู้พูดได้ดี และเสียง Ambient รอบตัวจะเบาลง ทำให้ไม่เกิดการรบกวนเวลาที่พูดคุย เนื้อเสียงที่ได้จากไมโครโฟนเวลาคุยโทรศัพท์เสียงก็จะชัดเจนกว่าไมโครโฟนเดิม ๆ ที่มาจากตัวโทรศัพท์เองแล้วก็ให้ความคล่องตัวเวลาคุยโทรศัพท์ ซึ่งตอบโจทย์สำหรับการคุยโทรศัพท์ได้เป็นอย่างดี

การใช้งานโทรศัพท์ใช้ได้ 8 ชั่วโมง รองรับการใช้งานในทั้งวันด้วยการชาร์จเพียงครั้งเดียว

ในการใช้งานต่อวันด้วยการชาร์จแบตเตอรี่เพียวครั้งเดียวก็จะอยู่ได้สูงสุดที่ 8 ชั่วโมง เรียกได้ว่าเพียงพอสำหรับการใช้งานในระดับปกติในหนึ่งวัน ใครที่เป็นคนทำงาน หรือต้องออกจากบ้านก็สามารถเพลิดเพลินได้ตลอดทั้งวันกับเพลง หนัง หรือการเล่นเกมส์ที่ชอบ

มี Charging Case ให้ในชุด รองรับการชาร์จได้ 30 ชั่วโมง เดินทางไปไหนก็ชาร์จใช้งานได้สบายมาก รองรับ Wireless Charging ด้วยนะ

อีกหนึ่งที่ขยายการใช้งานของหูฟัง Sabbat X12 Pro ให้ใช้งานได้ยาวนานทั้งวันก็คือเรื่องของ Charging Case ก็จะเป็นทั้งพลังงานสำรอง รวมไปถึง ที่เก็บหูฟังให้ในตัว จุดเด่นของ Charging Case ตัวนี้ก็คือ รองรับ Wireless Charging ด้วยนะ

นอกจากนี้การรองรับการชาร์จยังลากยาวได้ 30 ชั่วโมง ถ้าใครเดินทางไปต่างประเทศ สามารถที่จะใช้เคสหูฟังตัวนี้เดินทางได้เลย เวลาเก็บหูฟังใส่กล่อง ตัวหูฟังก็จะตัดการเชื่อมต่ออัตโนมัติและชาร์จไปด้วย ทำให้สะดวกกับการเดินทางอย่างสูงสุดเลย

กันน้ำ IPX5 ใส่ออกกำลังกาย วิ่ง เข้าฟิตเนต หรือจะลุยฝนสำหรับสายเที่ยวก็ทำได้

สำหรับคนที่ออกกำลังกาย วิ่งอย่างหนักหน่วง หรือสำหรับคนที่ชอบเดินทางท่องเที่ยวอาจจะต้องลุยความชื้น ลุยฝน ตัว Sabbat X12 Pro รองรับกิจกรรมเหล่านี้ได้สบาย ตัวหูฟังมีมาตรฐานกันน้ำ IPX5 ลุยฝน ลุยกิจกรรมออกกำลังอย่างอย่างหนักได้สบาย ไม่ต้องกังวล

รองรับการสั่งงานด้วยเสียง สำหรับผู้ที่ต้องการใช้ Voice Assistant ทั้งบน iOS และ Android

ตัวหูฟังของ Sabbat X12 Pro นั้นนอกจากจะเก่งเรื่องการฟังเพลง ดูหนังแล้ว สำหรับคนที่ต้องการสั่งงานด้วยเสียงอย่าง Voice Assistant ไม่ว่าจะเป็นระบบปฏิบัติการทั้ง iOS หรือจะเป็น Android ตัวหูฟังนั้นสามารถทำงานร่วมกับทั้งสองระบบนี้ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เราสามารถสั่งเปิดแอพพลิเคชั่น เช็คอีเมล์ หรือเช็คตารางการทำงานของตัวเองก็สามารถใช้งานได้ตามปกติ

Sabbat X12 Pro ราคา 1,690 บาท รับประกัน 6 เดือน นำเข้าและจำหน่ายโดย Travel Gear Thailand

สั่งซื้อได้ที่นี่ : https://www.facebook.com/TravelGearThailand
หรือ Line@ : @travelgearthailand

อ่านบทความสอนถ่ายภาพสำหรับมือใหม่เพิ่มเติม

– รวมทุกเรื่องที่ต้องรู้เกี่ยวกับ ISO สำหรับมือใหม่ตั้งแต่ต้นจนจบ
– มือใหม่ถ่ายภาพยังไงไม่ให้มี Noise ในภาพ
– วิธีการใช้ Auto ISO สำหรับมือใหม่ และวิธีการตั้งค่าไม่ให้ Noise เยอะเกินไป

Exit mobile version