Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

รีวิวชุด SmallRig 3384 อุปกรณ์ต่อพ่วงสำหรับ Vlog และ Live Streaming ด้วยมือถือสำหรับ Video Creator โดยเฉพาะ

SmallRig 3384 เป็นชุดอุปกรณ์ที่ครบด้วยเครื่องมือที่ช่วยให้การทำวิดีโอด้วยมือถือ ทำงานได้ง่ายและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น สำหรับ Video Creator ที่จะทำงาน Vlog และ Live Streaming ทั้งเคจที่แข็งแรงด้วยวัสดุทั้ง ABS และอลูมินัมอัลลอยด์ที่ให้ทั้งความแข็งแรงและน้ำหนักเบา ออกแบบมาเพื่อรองรับการเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์ต่อพ่วงในงานวิดีโอได้ ทั้งไฟเสริมและไมค์ ทั้งยังมีเม้าท์อีกหลายจุด เพื่อใช้ต่อพ่วงได้อีก หมุนพลิกใช้งานทั้งการถ่ายภาพและวิดีโฮแนวตั้งและแนวนอน พร้อมขาตั้งกล้องสามขาขนาดเล็กหมุนได้ 360 องศาเพื่อปรับมุมมมองได้อย่างที่ต้องการ 

รีวิวชุด SmallRig 3384 อุปกรณ์ต่อพ่วงสำหรับ Vlog และ Live Streaming ด้วยมือถือสำหรับ Video Creator โดยเฉพาะ 

คุณสมบัติของชุด SmallRig 3384

สร้างสรรค์งานวิดีโอด้วยมือถือได้อย่างง่ายดาย ให้ผลลัพท์แบบมืออาชีพ

SmallRig 3384 เป็นชุดอุปกรณ์ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ Content Creator ทำงานได้ง่ายสะดวกและลดปัญหาที่เกิดจากการเลือกซื้ออุปกรณ์เพื่อมาทำงาน โดยในชุด มีอุปกรณ์ที่ต่อเข้ากับมือถือ ก็พร้อมถ่ายทำงานวิดีโอได้ในทันที ให้งานที่มีคุณภาพมาตรฐานมืออาชีพ 

เคจรองรับการต่อพ่วงทำงานกับอุปกรณ์หลากชนิด แข็งแรง น้ำหนักเบา 

เคจที่สร้างจากวัสดุที่แข็งแรงทนทาน น้ำหนักเบาโดยที่น้ำหนักโดยรวมประมาณ 1.2 กิโลกรัมเท่านั้น เพื่อให้สามารถพกพาเพื่อใช้งานได้อย่างสะดวก รองรับการต่อพ่วงเข้ากับอุปกรณ์อีกหลากหลายเพื่องานวิดีโอที่สมบูรณ์แบบ

รองรับการถ่ายทำระหว่างการเคลื่อนที่ และปรับมุมหมุนกล้องทำงานได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน รองรับฟังก์ชันการทำงานของมือถือ

เคจจับยึดได้อย่างมั่นคง ถือได้สองมือ เพื่อความสมดุลและความสเถียรในการเคลื่อนไหวขณะใช้งาน รองรับทั้งการถ่ายแนวตั้งและแนวนอน ถ่ายโดยใช้กล้องหน้าและกล้องหลังฟังก์ชันการทำงานสอดคล้องกับมือถืออย่างแท้จริง 

ชุดทำงานเพิ่มคุณภาพให้กับงานภาพนิ่งและวิดีโอ ทั้งไฟเสริม ไมค์

ไฟเสริมเพิ่มความสว่างให้กับตัวแบบได้อย่างเหมาะสม ทั้งยังสามารถเปลี่ยนอุณหภูมิแสง เพื่อสร้างโทนของภาพได้ ทั้งโทนอุ่น เหลืองทองและโทนเย็นสีฟ้าขาว หรือจะเลือกใช้เพื่อให้เลียนแบบแสงในธรรมชาติก็ทำได้ด้วยเช่นกัน ทั้งยังให้ความแม่นยำสีสูง และไมค์เสริมเพื่อให้การบันทึกเสียงทำได้ในช่วงที่กว้างขึ้นและเก็บเสียงได้ชัดเจนรอบด้าน ให้ไฟล์เสียงที่ละเอียด นำไปปรับแต่งในซอฟต์แวร์ด้านเสียงโดยเฉพาะได้อีกด้วย

ปรับมุมมองให้การทำงาน สร้างความแปลกตา รองรับรูปแบบการทำงานที่หลากหลาย 

ขาตั้งกล้องแบบสามขาขนาดเล็ก ทำจากวัสดุที่แข็งแรงสามารถปรับเพื่อตั้งกล้องมือถือบนโต๊ะ เก้าอี้หรือวางบนโต๊ะ หรือจะปรับถ่ายในมุมต่ำเพื่อสร้างความแปลกใหม่ของมุมมองการนำเสนอก็ทำได้เช่นกัน โดยหัวหมุนกล้องปรับหมุนได้ 360 องศาพร้อมคุณสมบัติถ่ายแบบพาโนรามาได้

ต่อประกอบเข้าทำงานได้ง่ายและรวดเร็ว แกะแยกเพื่อทำความสะอาดและเก็บรักษาได้ง่ายดายไม่เสียเวลา

ทุกชิ้นได้รับการออกแบบและวางแผนเพื่อให้ทำงานได้อย่างเข้ากัน การประกอบเพื่อติดตั้งใช้งาน การถอดเพื่อการทำความสะอาดและจัดเก็บแยกขึ้น ก็สามารถทำได้อย่างง่ายดาย ลดเวลาการติดตั้งและการแกะถอดประกอบอีกด้วยเพื่อผลลัพท์ในการทำงาน Vlog และ Live Streamingแบบ มืออาชีพอย่างมืออาชีพ 

 อุปกรณ์ที่มีมาให้ในชุด 

1 x Universal Phone Cage
1 x Desktop Tripod
1 x Power Bank Holder
2 x Side Handle
1 x Cold Shoe Mount
1 x LED Light
1 x Microphone
4 x Allen Wrench
2 x Cable Tie
2 x Screw
1 x Type-C Charging Cable
1 x Shock Mount
1 x Windproof Sponge Foam
1 x Furry Windshield
1 x 3.5mm Camera Cable
1 x 3.5mm Smartphone Cable
1 x User Manual

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย COB สามารถที่จะเป็นเจ้าของได้ที่ร้านกล้องและร้านแกดเจ็ดชั้นนำทั่วประเทศ

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับพื้นฐานการถ่ายภาพได้ที่นี่

Exit mobile version