Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

รีวิว SmallRig Simorr Multifunctional Live Streaming Tripod ST30 ขาตั้งมือถือ ปรับมุมมองได้ ยืดได้สูง Live streaming ได้ทีเดียว 4 เครื่อง

SmallRig Simorr Multifunctional Live Streaming Tripod ST30 เป็นขาตั้งที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานผ่านมือถือโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นการ  live streaming การนำเสนอสินค้า การสอน การพูดคุยสนทนา และได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์ ทั้งการจับยึดมือถือได้ทีละ 4 เครื่องพร้อมกัน และยังสามารถปรับเปลี่ยนการทำงานให้เป็นขาตั้งไฟ ขาตั้งกล้องขนาดเล็ก หรือจะต่อไฟพร้อมกับการใช้มือถือไลฟ์ไปพร้อมกัน ปรับระดับความสูงเพื่อเปลี่ยนมุมมองการถ่ายทำยืดได้สูงสุดถึง 1.65 เมตร กางออกและพับเก็บรวดเร็วได้ภายในไม่กี่วินาที เพียงหมุนที่แกนกลางขาตั้ง ก็ล็อคระดับความสูงได้อย่างมั่นคง 

รีวิว SmallRig Simorr Multifunctional Live Streaming Tripod ST30 ขาตั้งมือถือ ปรับมุมมองได้ ยืดได้สูง Live streaming ได้ทีเดียว 4 เครื่อง

คุณสมบัติของ SmallRig Simorr Multifunctional Live Streaming Tripod ST30

ขาตั้งแข็งแรง ทำจากวัสดุที่ทนทาน น้ำหนักเบา พกพาง่าย ใช้งานได้นานไม่เป็นสนิม

ขาตั้ง SmallRig Simorr Multifunctional Live Streaming Tripod ST30 ถูกออกแบบโครงสร้างเพื่อให้ใช้งานได้อย่างคล่องตัว น้ำหนักเบาจึงสร้างด้วย Aluminum Alloy + ABS ที่มีคุณสมบัติทั้งความเบา และให้ความแข็งแรง ใช้งานได้ยาวนาน ไม่เป็นสนิม เป็นอุปกรณ์เสริมที่ช่วยให้ได้คุณภาพงานแบบมืออาชีพ

เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้กว้างขึ้นไลฟ์ทีเดียวได้ 4 เครื่อง 4 แพลทฟอร์ม

ส่วนประกอบในชุด สามารถใช้งานเป็นขาตั้งมือถือแบบเดี่ยว และสามารถต่อส่วนประกอบเข้ากันเพื่อตั้งมือถือได้ทีเดียวถึง 4 ตัว จึงช่วยให้สามารถไลฟ์ที่เดียวหรือสนทนาทีเดียว 4 เครื่อง 4 ช่องทาง เพิ่มโอกาสที่จะเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากขึ้น

ยืดความสูง ถ่ายมุมต่ำ ปรับมุมมอง มุมกล้องได้อย่างที่ต้องการ

ขาตั้งยืดสูงสุดได้ถึง 1.65 เมตร ย่อได้ต่ำที่สุด 0.36 เมตรจึงสามารถถ่ายมุมสูง มุมก้ม มุมเงย ไลฟ์แบบยืนหรือนั่งก็สามารถปรับระดับเพื่อให้เข้ากับการทำงานได้ 

ประหยัดเวลาในการทำงาน ประกอบง่าย หุบเข้าและกางออกได้ภายในไม่กี่วินาที

ระบบการกางออกเพื่อทำงาน และการหุบเข้าเพื่อจัดเก็บได้ออกแบบมาพิเศษเพื่อให้ทำได้ภายในไม่กี่วินาที จึงช่วยประหยัดเวลาในการทำงานและไม่เสียเวลาในการเตรียมความพร้อม

ล็อคระดับได้อย่างมั่นคง หมุนแกนกลางขาตั้งเพื่อล็อคและปลดล็อค

ปรับระดับและล็อคระดับได้อย่างง่ายดายและมั่นคง เพียงการหมุนแกนกลางของขาตั้งเพื่อทำการล็อคและปลดล็อคจึงทั้งช่วยให้ทำงานง่ายและลดเวลาในการทำงาน

ใช้ตั้งมือถือ ตั้งกล้องตั้งไฟได้ ปรับการใช้งานขาตั้งได้อเนกประสงค์ 

เม้าท์มากับขาตั้ง เม้าท์ 1/4″-20 เป็นเม้าท์ที่สามารถต่อเข้ากับอุปกรณ์การถ่ายภาพและวิดีโอได้อย่างกว้างขวาง ใช้ต่อได้ทั้งกับกล้อง ไฟ เรองรับการทำงานที่ซับซ้อนและสามารถพลิกแพลงเพื่อใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์มากยิ่งขึ้น

ตอบโจทย์การทำงานที่คล่องตัวของ Content Creator ที่ทำงานบนมือถือ

คุณสมบัติของขาตั้ง SmallRig Simorr Multifunctional Live Streaming Tripod ST30 รองรับการทำงานของ Content Creator ที่ทำงานผ่านมือถือ ทั้งงานถ่ายวิดีโอ งานขายออนไลน์ และงานประชาสัมพันธ์โฆษณา งาน Vlogging การทำ YouTube Channel และงาน Live Streaming ทั้งยังเพิ่มความสะดวกและความคล่องตัว ประหยัดเวลาในการทำงานด้วย

อุปกรณ์ที่มีมาในชุด

1 x Live Streaming Tripod

1 x Triple-Smartphone Holder

1 x Smartphone Holder

1 x User Manual

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย COB สามารถที่จะเป็นเจ้าของได้ที่ร้านกล้องและร้านแกดเจ็ดชั้นนำทั่วประเทศ

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับพื้นฐานการถ่ายภาพได้ที่นี่

Exit mobile version