Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

รีวิว SmallRig Simorr Wave L3 ไมค์ลาวาเลียร์เสียงดีชัด มีระบบกันเสียงรบกวนในตัว เก็บเสียงได้รอบด้านแข็งแรงใช้งานคุ้มสำหรับอุปกรณ์ iOS

รีวิว SMALLRIG SIMORR WAVE L3 ไมค์ลาวาเลียร์เสียงดีชัด มีระบบกันเสียงรบกวนในตัว เก็บเสียงได้รอบด้านแข็งแรงใช้งานคุ้มสำหรับอุปกรณ์ IOS ไมค์ SmallRig Simorr Wave L3 อยู่ในไลน์การผลิตของ Simorr wave ที่ตอบโจทย์การทำงานด้านเสียงโดยเฉพาะ โดย SmallRig Simorr Wave L3 เป็นไมค์ลาวาเลียร์ติดปกเสื้อขนาดเล็ก ที่ออกแบบมาสำหรับ Vlogger/YouTuber หรือกลุ่มคนทำงานไลฟ์สตรีมมิ่ง งานสอน การพูดคุยสัมภาษณ์ออนไลน์ที่ใช้งานบนอุปกรณ์ของ iOS พกพาสะดวก ต่อใช้งานได้ทันทีผ่านพอร์ต Lighning ใช้งานได้ต่อเนื่องไม่ต้องชาร์จแบตเตอรี่เพราะไมค์ใช้พลังงานจากอุปกรณ์ที่ใช้ได้โดยตรง ในชุดยังมีตัวกันลมเพื่อตัดเสียงรบกวน ทำงานได้ทั้งในและนอกสถานที่หรือแม้แต่ในระหว่างเคลื่อนที่ด้วยเช่นกัน

เก็บบันทึกเสียงรอบด้าน 360 องศาและไวต่อเสียงในช่วงกว้างตั้งแต่ 20Hz-20kHz รับทั้งเสียงต่ำ กลาง สูง คุณภาพเสียงคมชัด นอกจากนี้ตัวไมค์และสายยังมีระบบกันเสียงและสัญญาณรบกวน เพื่อให้ได้คุณภาพเสียงที่สมบูรณ์ที่สุด

รีวิว SmallRig Simorr Wave L3 ไมค์ลาวาเลียร์เสียงดีชัด มีระบบกันเสียงรบกวนในตัว เก็บเสียงได้รอบด้านแข็งแรงใช้งานคุ้มสำหรับอุปกรณ์ iOS 

คุณสมบัติของ SmallRig Simorr Wave L3

ดีไซน์สวย สีดำ คลาสิคดูเป็นมืออาชีพ ตัวเล็กเบา ซ่อนไมค์ได้ไม่ทำให้เสื้อผ้าเสียรูปทรง 

ไมค์หนีบปกเสื้อ SmallRig Simorr Wave L3 มีขนาดเล็ก ดีไซน์สวย สีดำแบบคลาสสิคโชว์ตัวไมค์ได้ ดูเป็นมืออาชีพ น้ำหนักเบาซ่อนไมค์ใต้เสื้อผ้าได้โดยไม่ทำให้เสียรูปทรง 

รองรับการทำงานเข้ากับอุปกรณ์ของ iOS ที่มีพอร์ต Lightning 

SmallRig Simorr Wave L3 รองรับการทำงานโดยเข้ากับอุปกรณ์ของ iOS ที่มีพอร์ต Lightning เพื่อการบันทึกการพูดคุยสนทนา สัมภาษณ์ การทำ Live streaming การสอน การนำเสนอผลงานในระบบออนไลน์ผ่านไอโฟนหรือไอแพคได้เลย

เก็บเสียงได้กว้างทั้งเสียง ต่ำ กลางสูง คมชัด เสียงดีมีคุณภาพ 

มีคุณสมบัติไวต่อการรับเสียง ซึ่งไมค์ SmallRig Simorr Wave L3 รับเสียงได้ในช่วงกว้างตั้งแต่ 20Hz-20kHz จึงเก็บรายละเอียดได้ทั้งเสียงพูด เสียงร้องเพลง และเสียงเครื่องดนตรีได้แม่นยำ ไม่ว่าจะเป็นย่านเสียงต่ำ กลาง และเสียงสูง

รับเสียงได้รอบด้าน เก็บเสียงได้รอบตัว มีระบบกันเสียงรบกวนที่มีคุณภาพ

คุณสมบัติการรับเสียงของไมค์ที่เป็นแบบ Omni-directional คือรับเสียงได้จากรอบทิศทาง 360 องศา จึงมีระบบการป้องกันสัญญาณแทรกและลดเสียงรบกวนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยโครงสร้างของ ชิพเซ็ต ตัวไมค์และสายมีส่วนประกอบของวัสดุเป็นทองแดง เพื่อช่วยเพิ่มคุณสมบัติด้านการเก็บเสียงและเพิ่มคุณภาพของเสียงให้ดีขึ้น

ใช้งานได้ต่อเนื่อง ทำงานได้ทั้งในและนอกสถานที่แม้แต่กำลังเคลื่อนที่ก็ใช้งานได้เช่นกัน

เพื่อการใช้งานที่ต่อเนื่อง ตัวไมค์จึงสามารถใช้พลังงานจากอุปกรณ์ได้โดยตรง ซึ่งช่วยลดปัญหาการชาร์จแบตเตอรี่ของตัวไมค์ จึงใช้งานต่อเนื่องขึ้นอยู่กับพลังงานของตัวอุปกรณ์ในการบันทึกเสียง ทั้งยังใช้งานได้ทุกที่แม้ระหว่างที่กำลังเคลื่อนที่ เดินทางอยู่ก็ตาม และในชุดมีตัวกันลมเพื่อช่วยให้การบันทึกเสียงนอกสถานที่ทำได้ง่ายและได้คุณภาพเสียงที่ดีขึ้น 

ตัวไมค์ทิ้งระยะห่างจากอุปกรณ์ได้ไกลโดดเด่นด้วยตัวสายมีระบบป้องกันสัญญาณแทรกและรบกวน

สายไมค์มีความยาวถึง 2 เมตรจึงสามารถสร้างระยะห่างระหว่างผู้พูดและตัวอุปกรณ์บันทึกเสียงได้ ให้การเคลื่อนไหวหรือการจัดมุมกล้องทำได้สะดวกและง่ายต่อการถ่ายทำมากยิ่งขึ้น โดย SmallRig Simorr Wave L3 มีสายไมค์ที่ออกแบบมาพิเศษเพื่อลดสัญญาณรบกวนจากภายนอกเพื่อให้ได้เสียงที่คมชัดไม่ถูกรบกวน

ใช้งานง่าย สะดวกต่อเข้ามือถือใช้งานได้ทันที ตัวไมค์มีคุณสมบัติที่ครบถ้วนในราคาระดับเริ่มต้น

SmallRig Simorr Wave L3 เป็นไมค์ที่มีคุณสมบัติครบ ทั้งการรับบเสียงได้ในช่วงกว้าง รองรับเสียงในระดับความถี่ที่ครอบคลุมทั้งเสียงพูดคุยสนทนา เสียงบรรยากาศโดยรวมและเสียงร้อง เสียงเครื่องดนตรี และมีระบบกันเสียงรบกวนทั้งจากระบยบไมค์ และจากการใช้ตัวกันลม ทำให้ได้คุณภาพเสียงดี ความคมชัดสูง และยังสามารถชื้อหาได้ในราคาที่ไม่แรง เหมาะสำหรับจะเป็นไมค์ตัวแรกของผู้เริ่มต้นทำงาน Vlog ทำ Chanel หรือการเลือกใช้ไมค์เพื่อเพิ่มคุณภาพเสียงในการพูดคุยสนทนาผ่านไอโฟนและไอแพดก็ได้เช่นกัน 

อุปกรณ์ที่มีมาในชุด

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย COB สามารถที่จะเป็นเจ้าของได้ที่ร้านกล้องและร้านแกดเจ็ดชั้นนำทั่วประเทศ

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับพื้นฐานการถ่ายภาพได้ที่นี่

Exit mobile version