Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

รีวิว SMARTMIC MTV SMARTPHONE VLOG KIT ชุดไมค์ต่อมือถือเพื่อการทำงานที่คล่องตัวของ Vlogger และ YouTuber

รีวิว SMARTMIC MTV SMARTPHONE VLOG KIT ชุดไมค์ต่อมือถือเพื่อการทำงานที่คล่องตัวของ VLOGGER และ YOUTUBER ชุดไมโครโฟน SmartMic MTV Smartphone Vlog Kit  เป็นชุดไมโครโฟนที่พร้อมสำหรับ Vlogger และ Youtuber ที่ต้องการความคล่องตัวในการทำงาน รองรับการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ได้หลากหลายชนิดทั้ง Smartphone และ Tablets ใช้งานได้กับหลายระบบปฎิบัติการ นอกจากนี้ยังมีความสามารถในการรับเสียงได้อย่างรวดเร็วและเก็บย่านเสียงได้กว้าง ให้เสียงที่มีมิติในการฟัง พร้อมกับบันทึกเสียงที่ให้ไฟล์เสียงความละเอียดสูง และยังสามารถมอนิเตอร์เสียงได้โดยปราศจากการดีเลย์ของเสียง ผ่านหูฟังแจ็ค 3.5 มม. มาพร้อมกับชุดอุปกรณ์ที่ช่วยให้การใช้งานสำหรับการ  Vlogging ทำชาแนลบน Youtube และการ Live Streaming สามารถพร้อมใช้งานได้ครบจบในชุดเดียว

จุดเด่นที่น่าสนใจของ Saramonic SmartMic MTV

สามารถใช้งานกับ Smartphone และ Tablets  ได้หลายรุ่นและยี่ห้อ


ไมโครโฟน Saramonic SmartMic MTV สามารถใช้งานได้กับอุปกรณ์หลายชนิดในหลายรุ่นและหลายยี่ห้อ ไม่ว่าจะเป็น Smartphone และ Tablets ผ่านพอร์ต Micro USB สำหรับ USB-C หรือ Micro USB  สำหรับ Lighting นอกจากนี้ยังสามารถใช้งานร่วมกับคอมพิวเตอร์ได้ด้วย โดยใช้ Micro USB แบบ USB-A เรียกได้ว่าสามารถทำงานกับอุปกรณ์ได้ค่อนข้างครอบคลุมในการบันทึกเสียง


ติดตั้งได้ง่ายสะดวกและรวดเร็ว เพิ่มความคล่องตัวรองรับความพร้อมที่รวดเร็ว

การใช้งานติดตั้งเข้ากับอุปกรณ์ก็ทำได้อย่างง่ายดาย สะดวกและรวดเร็วเพียงแค่ต่อไมโครโฟนเข้ากับสาย Micro USB เข้ากับอุปกรณ์ที่จะใช้บันทึกเสียง ก็พร้อมใช้งานได้โดยที่ไม่ต้องดาวน์โหลด แอปพลิเคชั่น หรือดาวน์โหลดไดร์ฟเวอร์ก่อนการใช้งาน ใช้งานกับหลายระบบปฎิบัติการไม่ว่าจะเป็น Android  และ iOS ซึ่งช่วยให้การทำงานสะดวกมากยิ่งขึ้น

ไมโครโฟนมีการตอบสนองกับเสียงได้อย่างรวดเร็ว และเก็บย่านเสียงได้กว้าง ในรูปแบบสเตอริโอ

ไมโครโฟนสามารถตอบสนองกับเสียง สามารถรับเสียงได้อย่างรวดเร็ว ด้วยคุณสมบัติของการเป็นไมโครโฟนคอนเดนเซอร์ที่มีรูปแบบการรับเสียงแบบ คาร์ดิออยด์สเตอริโอพร้อมทั้งมีย่านการรับเสียงที่กว้างโดยรับเสียงได้ตั้งแต่  20-20kHz ช่วยให้เสียงมีมิติน่าฟังขึ้นและสามารถแปลงสัญญาณเสียงเป็นระบบดิจิตอลที่มีความละเอียดสูง โดยให้ความละเอียดได้ถึง 24bit/48kHz ช่วยให้ได้ไฟล์เสียงที่มีความชัดเจน

มอนิเตอร์ความชัดเจนของเสียงได้สะดวกผ่านหูฟังแจ็ค 3.5 มม.

ที่ด้านหลังของไมโครโฟน Saramonic SmartMic MTV สามารถต่อหูฟังแจ็ค 3.5 มม.สำหรับใช้มอนิเตอร์ตรวจสอบสัญญาณเสียงและคุณภาพเสียงได้แบบ Real time รองรับการใช้งานแบบ Zero-latency monitoring  หรือ มอนิเตอร์เสียงได้แบบที่เสียงไม่ดีเลย์นั่นเอง

ได้รับการออกแบบทรงแคปซูลที่ให้ความรู้สึกแข็งแรง และขนาดกระทัดรัดพกพาไปใช้งานได้สะดวก

ไมโครโฟนได้การออกแบบเป็นทรงแคปซูล ที่ให้ความรู้สึกแข็งแรงทนทาน พร้อมด้วยขนาดของไมโครโฟนที่กระทัดรัด สามารถพกพาและนำไปใช้งานได้สะดวกอีกด้วย โดยสามารถเก็บใส่กล่องขนาดเล็กแล้วนำใส่กระเป๋าสะพายนำติดตัวไปใช้งานได้สะดวก

อุปกรณ์ในเซต ครบพร้อมใช้งาน เหมาะสำหรับ Vlogger และ YouTuber

เซตอุปกรณ์ SmartMic MTV Smartphone Vlog Kit  รองรับการใช้งานในการทำงานสำหรับ Vlogger, Youtuber, Videographer ไปจนถึงการทำงานแบบ Live Streaming ได้ โดยอุปกรณ์สามารถใช้เป็นขาตั้ง แปลงเป็นไม้เซลฟี่ได้ รองรับทั้งการใช้งานทั้งแนวตั้ง( Landscape Mode) และ แนวนอน (Portrait Mode) และตัวคลิปไมค์ สามารถต่อกับ Hot shoe ได้ด้วย

อุปกรณ์ที่มีมาให้ในชุด

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย COB สามารถที่จะเป็นเจ้าของได้ที่ร้านกล้องและร้านแกดเจ็ดชั้นนำทั่วประเทศ

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับพื้นฐานการถ่ายภาพได้ที่นี่

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND






Exit mobile version