Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

Synco Mic S6 ดีไหม หากจะซื้อมาใช้สำหรับการถ่าย VDO ระดับเริ่มต้น ตอบโจทย์ทั้ง Vlogger, YouTuber

Synco Mic S6 ดีไหม หากจะซื้อมาใช้สำหรับการถ่าย VDO ระดับเริ่มต้น ตอบโจทย์ทั้ง Vlogger, YouTuber ซึ่ง Synco Mic S6 เป็นไมโครโฟน Lavalier หรือไมค์แบบติดปกเสื้อ ที่ให้เสียงคุณภาพชั้นยอดโดยสามารถรับเสียงได้รอบทิศทาง 360 องศา และใช้งานได้ง่ายทั้งใช้งานได้นอกสถานที่, ภายในห้อง

ที่สำคัญเสียงที่ออกมามีความคมชัดอย่างมาก
นอกจากนี้ไมค์รุ่นนี้สามารถใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟน และกล้องได้สบายๆ โดยใช้งานได้ง่าย ขณะเดียวกันสายไมค์มีความยาวถึง 6 เมตรยิ่งสะดวกเวลาใช้ในการบันทึกวีดิโอ, งานประชุม, สัมภาษณ์, งานสอน, ถ่ายวิดีโอ ​Vlog ลง YouTube, Live Broadcast และทำคอนเทนต์รีวิว

ขณะเดียวกันยังมีฟองน้ำป้องกันเสียงลม ซึ่งใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพเมื่อออกไปบันทึกเสียงตามริมชายหาด และยังช่วยลดเสียงรบกวนรอบข้างในกรณีที่ใช้งานอยู่ในที่ที่มีผู้คนหรือการจราจรพลุกพล่าน ที่สำคัญอีกเรื่องก็คือราคาไม่แพงมากนัก ฉะนั้นมือใหม่ที่หัดบันทึกวีดิโอสามารถซื้อมาใช้งานได้สบาย ๆ

Synco Mic S6 ดีไหม หากจะซื้อมาใช้สำหรับการถ่าย VDO ระดับเริ่มต้น

Synco Mic S6 เป็นไมโครโฟนแบบ Lavalier เก็บรายละเอียดของเสียงได้ดี เหมาะกับงานวิดีโอที่ต้องบันทึกเสียงพูด หรือทำรายการสัมภาษณ์

ไมโครโฟนตัวนี้เป็นแบบติดปกเสื้อ หรือจะซ่อนไว้ในเสื้อ เพื่อบันทึกเสียงในระยะใกล้ ใช้งานง่าย รับเสียงแบบรอบทิศทาง เหมาะอย่างยิ่งกับการนำไปใช้สำหรับบันทึกวีดิโอ, งานประชุม, สัมภาษณ์, งานสอน รวมไปถึงกับงานพวกยูทูบเบอร์, วล็อกเกอร์ และไลฟ์สด โดยเสียงที่ออกมาจะให้ความคมชัด ลดเสียงรบกวนรอบข้าง เหมาะกับการใช้งานนอกสถานที่ เน้นบันทึกเสียงพูดเป็นหลัก

รองรับการใช้งานร่วมกับ Smartphone และ กล้องได้ทันที สะดวกต่อการใช้งาน

ในยุคดิจิตอลอุปกรณ์แทบทุกประเภทต้องสามารถใช้งานร่วมกันได้ เนื่องจากในสมัยนี้การถือกล้องตัวใหญ่ ๆ กับไมโครโฟนอาจจะไม่สะดวกนัก ซึ่งนั่นทำให้ผู้คนส่วนใหญ่จะใช้กล้องหรือสมาร์ทโฟนในการถ่ายทำสิ่งต่าง ๆ โดยไมโครโฟน Synco Mic S6 รองรับการใช้งานร่วมกับกล้องทั้งแบบ DSLR และมิร์เรอร์เลส รวมไปถึงสมาร์ทโฟน ใช้งานได้ง่ายมากโดยเสียบไมค์เข้ากับอุปกรณ์ได้เลยไม่ต้องหาตัวแปลงอื่น ๆ เสริมเพิ่มเติม นอกจากนี้ยังมีน้ำหนักเบา ทำให้คุณไม่มีปัญหาในการพกติดตัว

มีอุปกรณ์ป้องกันเสียงลม และสามารถลดเสียงรบกวนรอบข้างได้เป็นอย่างดี

หากต้องนำไปใช้งานนอกสถานที่ โดยเฉพาะพื้นที่กลางแจ้งอย่างบริเวณชายหาด บอกเลยว่าไมค์ตัวนี้ใช้งานได้ไม่มีปัญหา เพราะมีอุปกรณ์ป้องกันเสียงลม หรือที่เรียกว่าฟองน้ำกันลม ทำให้เวลาบันทึกเสียงจะไม่มีเสียงลมเข้ามาแทรกทำให้เสียงไม่ชัด นอกจากนี้หากใช้ในสถานที่ที่ผู้คน หรือรถยนต์พลุกพล่าน ก็ยังบันทึกเสียงได้มีประสิทธิภาพ เพราะไมโครโฟนตัวนี้สามารถลดเสียงรบกวนรอบเข้าได้ดีเยี่ยมด้วย

มีสายยาว 6 เมตร เหมาะกับการทำงานทุกรูปแบบ สัมภาษณ์, ถ่ายวิดีโอ ​Vlog ลง YouTube, Live Broadcast ได้

จุดเด่นสำคัญอีกอย่างของไมโครโฟน Synco Mic S6 ก็คือมีสายที่ยาวถึง 6 เมตร แน่นอนว่าการที่มีสายยาวขนาดนี้ทำให้คุณสามารถใช้งานได้ในทุกรูปแบบทั้งการสัมภาษณ์, ถ่ายวิดีโอ ​Vlog ลง YouTube, Live Broadcast และคอนเทนต์รีวิวต่างๆ ฉะนั้นไม่ต้องกังวลเรื่องการใช้งาน

ลงทุนไม่สูง ประสิทธิภาพคุ้มค่าคุ้มราคา เหมาะกับคนที่เริ่มต้นถ่ายวิดีโอในงบจำกัด

แน่นอนว่าหากคุณเป็นมือใหม่ที่หัดเริ่มทำรายการของตัวเองในสื่อสังคมออนไลน์ หรือการที่จะสัมภาษณ์ใครซักคน ไมโครโฟนตัวนี้ถือว่าเหมาะอย่างยิ่งเพราะเรื่องประสิทธิภาพในการบันทึกเสียงถือว่าดีเยี่ยมให้ความคมชัด และที่สำคัญราคาไม่แพง ถือเป็นอุปกรณ์ที่ตอบโจทย์สำหรับคนที่กำลังเริ่มต้นถ่ายวีดิโอเนื่องจากมีงบประมาณจำกัด แต่งานที่ออกมามีคุณภาพระดับมืออาชีพ

สรุปว่าไมโครโฟนรุ่นนี้ทำไมถึงเหมาะกับการใช้ในงานวิดีโอสำหรับคนเริ่มต้น

เหตุผลที่อยากแนะนำไมโครโฟน Synco Mic S6 ให้กับมือใหม่ที่เริ่มต้นทำงานด้านวีดิโอ ก็เพราะด้วยราคาที่ไม่แพง แต่คุณภาพที่ได้ถือว่าระดับมือโปร นอกจากนี้ยังเป็นอุปกรณ์ที่ใช้งานได้ง่ายไม่มีความซับซ้อน และสามารถใช้กับสมาร์ทโฟน รวมทั้งกล้องทั้งแบบ DSLR และมิร์เรอร์เลส ที่สำคัญนี่เป็นไมค์แบบหนีบติดเสื้อที่สามารถรับเสียงได้รอบทิศทาง และมีฟองน้ำกันเสียงลม รวมทั้งเสียบงรบกวนรอบข้าง ทำให้การบันทึกเสียงมีความคมชัด ไม่มีเสียงแทรก โดยเฉพาะการบันทึกเสียงที่ริมชายหาดสบายใจหายห่วงได้เลย

สั่งซื้อ Synco Mic S6 ประกันศูนย์ที่ Camera Maker พร้อมให้คำปรึกษาทั้งก่อนและหลังการขาย

Line ID : @cameramaker

บทความเกี่ยวกับการตั้งค่าแสงขั้นพื้นฐานสำหรับมือใหม่

Exit mobile version