Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

ZEAPON MICRO 2 MOTORIZED MICRO 2 KIT SLIDER ดีไหม? ถ้าหากเราจะซื้อมาใช้สำหรับงานวิดีโอ งานรีวิว การถ่ายโฆษณา

ZEAPON MICRO 2 MOTORIZED MICRO 2 KIT SLIDER ดีไหม? รางสไลด์สำหรับใช้กับกล้องเพื่อนำไปถ่ายวีดิโอ งานรีวิว การถ่ายโฆษณา และงานประเภทอื่นๆ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยเป็นรางที่สามารถบังคับผ่านโทรศัพท์มือถือก็ได้เพียงแค่โหลดแอพพลิเคชั่น นอกจากนี้ยังช่วยให้งานมีมุมมองที่แปลกใหม่และโดดเด่นจากการที่สามารถสไลด์ได้ทั้งแนวนอน และแนวตั้ง รวมไปถึงการให้ภาพที่นุ่มนวลราบรื่นมีความเป็นธรรมชาติ ขณะเดียวกันยังพับเก็บได้สะดวก สามารถพกพาไปไหนมาไหนก็ได้ และเมื่อใช้งานก็สามารถประกอบได้อย่างรวดเร็ว

ZEAPON MICRO 2 MOTORIZED MICRO 2 KIT SLIDER ดีไหม? ถ้าหากเราจะซื้อมาใช้สำหรับงานวิดีโอ งานรีวิว การถ่ายโฆษณา

เพิ่มคุณภาพในงานวิดีโอให้สูงขึ้นด้วยการเคลื่อนไหวของกล้องที่ละเอียดนุ่มนวล เหมาะกับการถ่ายรีวิวสินค้า, Video Commercial

สำหรับรางสไลด์ ZEAPON MICRO 2 MOTORIZED MICRO 2 KIT SLIDER สามารถปรับมุมสไลด์ทั้งแบบแนวนอน และปรับมุมสไลด์เป็นแนวตั้งได้ทำให้หามุมมองที่แตกต่าง และทำให้การถ่ายวีดิโอมีภาพที่แปลกใหม่ น่าสนใจมากยิ่งขึ้น ขณะเดียวกันเวลาที่สไลด์กล้องจะให้ความนุ่มนวล ราบรื่น และมุมมองที่หลากหลายมากขึ้น ซึ่งจะทำให้การรีวิวสินค้า และการถ่าย Video Commercial ได้มุมมองที่น่าสนใจ และทำให้คุณดึงจุดเด่นของสินค้าออกมาได้มากยิ่งขึ้น

เราสามารถกำหนดการเคลื่อนไหวของ ZEAPON MICRO 2 MOTORIZED MICRO 2 KIT SLIDER ให้ทำงานได้ตามที่เราต้องการ ควบคุมผ่านแอพพลิเคชั่นได้ง่าย

หนึ่งในจุดเด่นที่น่าสนใจของรางสไลด์รุ่นนี้ก็คือความสามารถในการกำหนดการเคลื่อนไหวได้อย่างดายด้วยโทรศัพท์มือถือ เพียงแค่โหลดแอพพลิเคชั่นมาใช้ง่ายก็เรียบร้อยแล้ว โดยการบังคับรางสไลด์ รุ่นนี้จะสร้างความสะดวกสบายให้กับคุณในขณะที่ถ่ายวีดิโอ ทั้งการรีวิวสินค้า และการถ่ายโฆษณา โดยคุณสามารถสั่งการรางสไลด์ไปในทิศทางต่าง ๆ ได้ตามที่ต้องการ ไม่ว่าคุณจะอยู่มุมไหนก็ไม่มีปัญหา เพราะเพียงแค่มือถือเครื่องเดียวก็สามารถปรับมุมมองของการถ่ายวีดิโอให้โดดเด่นได้อย่างที่ต้องการ

เพิ่มมุมกล้องที่มีความหลากหลายมากขึ้น เราสามารถสไลด์มุมกล้องได้ทั้งแบบแนวนอน และแบบแนวตั้ง


ด้วยความที่ ZEAPON MICRO 2 MOTORIZED MICRO 2 KIT SLIDER สามารถสไลด์กล้องได้ทั้งแนวนอน กับแนวตั้ง ทำให้คุณสามารถปรับการถ่ายวีดิโอได้ในรูปแบบที่น่าสนใจมากยิ่งขึ้น โดยการปรับมุมในแนวทางต่างๆ จะทำให้ภาพที่ออกมาสร้างความน่าประทับใจมากยิ่งขึ้น โดยการขยับรางสไลด์ขึ้น-ลง หรือซ้าย-ขวา ช่วยให้วีดิโอมีความโดดเด่น และทำให้ภาพที่ออกมามีมุมมอง และมิติที่น่าสนใจมากยิ่งขึ้น ทำให้งานที่ออกมาเต็มไปด้วยสีสันน่าสนใจ

สามารถใช้งานรางสไลด์กับเลนส์ Cinema และกล้องถ่ายวิดีโอในระดับ Professional ได้ เพราะตัวรางสไลด์รับน้ำหนักได้เยอะถึง 4.5 กิโลกรัม

ด้วยโครงสร้างอลูมิเนียม อัลลอยด์ที่มีเกรดระดับเดียวกับที่ใช้ในการสร้างเครื่องบิน ทำให้รางรุ่นนี้มีความแข็งแรง และรองรับน้ำหนักได้ถึง 4.5 กิโลกรัม ฉะนั้นรางสไลด์รุ่นนี้จึงพร้อมรองรับเลนส์ Cinema และกล้องถ่ายวิดีโอในระดับ Professional ได้สบายๆ ซึ่งทำให้สามารถนำกล้องเหล่านี้เพื่อถ่ายวิดีโอ งานรีวิว การถ่ายโฆษณาเพื่อทำให้งานออกมามีคุณภาพในระดับมืออาชีพมากยิ่งขึ้น และเต็มไปด้วยความสมบูรณ์แบบ

แบตเตอรี่ใช้ได้นาน 14 ชั่วโมง รองรับการทำงานตลอดทั้งวัน และการออกแบบง่ายต่อการเคลื่อนย้ายพกพา

การถ่ายวีดิโอ หรือการรีวิวสินค้า อาจต้องใช้เวลาในการทำงานนานมาก แต่คุณสบายใจได้เลยเมื่อใช้งานรางสไลด์ ZEAPON MICRO 2 MOTORIZED MICRO 2 KIT SLIDER เพราะสามารถใช้งานได้นานถึง 14 ชั่วโมงด้วยแบตเตอรี่เพียงก้อนเดียว ฉะนั้นหากต้องทำงานตลอดทั้งวันก็ไม่มีปัญหาให้ต้องกังวลในเรื่องของพลังงาน นอกจากนี้รางสไลด์สามารถที่จะถอดออกและพับเก็บได้อย่างง่ายดาย โดยนำไปใส่กระเป๋าพร้อมพกพาไปไหนมาไหนก็ได้ตามที่ต้องการ เหมาะอย่างยิ่งที่จะนำไปใช้งานนอกสถานที่ โดยการประกอบก็ง่ายดาย และรวดเร็ว

สรุป

รางสไลด์ ZEAPON MICRO 2 MOTORIZED MICRO 2 KIT SLIDER จะช่วยทำให้งานวิดีโอ งานรีวิว การถ่ายโฆษณา และงานอื่นๆ ของคุณมีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น รวมทั้งยังให้ความสะดวกสบายในการใช้งาน และช่วงสร้างมิติให้ภาพออกมาแปลกใหม่น่าสนใจ ฉะนั้นนี่คืออุปกรณ์ที่จะทำให้การทำงานของคุณมีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้นหลายเท่า

ZEAPON MICRO 2 MOTORIZED MICRO 2 KIT SLIDER ราคา 16,800 บาท นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย COB MEDIA ประกันศูนย์ไทย 1 ปีเต็ม พร้อมศูนย์ซ่อมในไทยและบริการหลังการขายทุกรูปแบบ สามารถหาซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

อ่านบทความเพิ่มเติม ถ่ายภาพด้วยมือถือเบื้องต้นสำหรับมือใหม่

Exit mobile version