Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

Zhiyun smooth x กิมบอล เพื่อคนที่ใช้ Smart Phone โดยเฉพาะ

Zhiyun smooth x กิมบอล เพื่อคนที่ใช้ Smart phone โดยเฉพาะ Zhiyun smooth x เป็นกิมบอลยุคใหม่ที่ออกเเบบมาอย่างเข้าใจผู้ใช้สมาร์ทโฟน ทั้งความเบา เล็ก ใช้งานง่าย โดย Zhiyun smooth x ยังเป็นกิมบอลตัวแรกที่ปรับให้เป็นไม้เซลฟี่ก็ได้ มีลูกเล่นเพื่อให้การใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนมีความสนุก ถ่ายวิดีโอง่ายขึ้น ตัดต่อเสร็จในตัว นอกจากนี้ยังมีแอพพลิเคชั่นที่จะช่วยเพิ่มศักยภาพของตัวกิมบอลให้ใช้งานกับสมาร์ทโฟนได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากขึ้น

จุดเด่นของ Zhiyun smooth x

Zhiyun smooth x กิมบอล เพื่อคนที่ใช้ Smart phone โดยเฉพาะ

กิมบอลที่ทำให้ช่วงเวลาพิเศษของชีวิตสนุกมากขึ้น

โครงสร้างของ Zhiyun smooth x มีขนาดเล็กกะทัดรัดสามารถพับเก็บได้ และพกพาติดตัวเพื่อเดินทางไปไหนมาไหนได้สะดวกสบาย โดยมีน้ำหนักเพียงแค่ 246 กรัมเท่านั้น ใช้งานได้ทุกเพศทุกวัย นอกจากนี้ยังปรับให้ยืดออกได้เพื่อทำหน้าที่เป็นไม้เซลฟี่เพื่อเป็นการขยายมุมมองให้กว้างมากยิ่งขึ้น ขณะเดียวกันยังสามารถปรับหมุนได้ทั้งแบบแนวตั้งและแนวนอนเพียงแค่กดปุ่มที่อยู่ตรงด้ามจับ ช่วยใช้ถ่ายวีดิโอได้อย่างมีคุณภาพ และสะดวกง่ายดาย

กิมบอลตัวแรกที่สามารถเปลี่ยนเป็นไม้เซลฟี่ได้

กิมบอลรุ่นนี้มาออกเเบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานของผู้ที่ใช้สมาร์ทโฟนถ่ายภาพเเละวิดีโออย่างเต็มที่ การเป็นไม้เซลฟี่ ที่สามารถยืดระยะความยาวในการจับได้มากยิ่งขึ้นถึง 260 มิลลิเมตร หรือเกือบ 1 ไม้บรรทัด และยังปรับมุมได้ด้วย จึงทำให้เก็บรายละเอียดได้มากขึ้นไม่ว่าจะเป็นเพื่อนๆ, วิวทิวทัศน์ และหลายๆ อย่าง ทำให้เก็บภาพในมุมต่างๆ ได้สบาย

นอกจากนี้ยังมีออปชั่นในการสั่งงานด้วยมือ ช่วยให้ง่ายในการใช้งานมากยิ่งขึ้น ถือเป็นการตอบโจทย์สำหรับคนที่นิยมถ่ายภาพ/วีดิโอตัวเองเวลาที่ไปสถานที่ต่างๆ และนำไปใช้เพื่อทำการรีวิวได้หลากหลาย ถือเป็นอุปกรณ์ที่น่าสนใจมากๆ

ศักยภาพไม่ต่างกับกิมบอลรุ่นใหญ่โดยมีโหมดการใช้งานให้เลือกมากมาย

Zhiyun smooth x ยังมีที่มีความสามารถเเละตอบโจทย์การถ่ายภาพ/วีดิโอ ไม่ว่าจะเป็นการทำ Pan following mode, locking mode และ Roll and Pan following mode เป็นต้น แถมยังมาพร้อมกับตัว Bluetooth เพื่อให้เชื่อมต่อการทำงานกับโทรศัพท์มือถือได้โดยตรง ทำให้การใช้งานมีความสะดวกและง่าย วมไปถึงยังทำให้การทำงานมีความแปลกใหม่ และน่าสนใจตามสไตล์ที่คุณอยากทำ

สามารถโฟกัสติดตามวัตถุได้และสั่งงานด้วยมือ

กิมบอลรุ่นนี้มีระบบ Intelligent Object Tracking ที่สามารถโฟกัสติดตามวัตถุได้ด้วยการแตะไปที่จุดที่คุณต้องการถ่าย จากนั้นตัวกล้องจะทำการติดตามวัตถุที่โฟกัส นอกจากนี้ยังสามารถสั่งงานด้วยมือทั้งแบบแบมือ 5 นิ้วหรือทำสัญลักษณ์รูปตัว “วี” (V) โดยต้องเข้าไปดาวนโหลด์ในแอพพลิเคชั่น ZY Cami ซึ่งจะช่วยให้ใช้งานได้สะดวกโดยสามารถถ่ายรูป หรือถ่ายวีดิโอได้เพียงแค่ใช้สัญลักษณ์มือเท่านั้น ไม่ต้องเสียเวลาไปแตะที่หน้าจอสมาร์ทโฟน

รองรับการถ่ายวีดิโอได้หลากหลาย สร้างสรรค์งานได้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น

Zhiyun smooth x รองรับการทำงานถ่ายแบบ Slowmotion , Timelapes, Panorama เพื่อให้วิดีโอดูโดดเด่น เก็บความประทับใจได้หลายรูปเเบบ โดยสามารถสร้างสรรค์งานวิดีโอได้รวดเร็ว ง่ายดาย โดยกิมบอลรุ่นนี้สามารถสร้างงานวิดีโอที่สวยสมบูรณ์เเบบ แถมยังง่ายดาย รวดเร็วด้วย Smart Template ที่ช่วยให้การทำงานด้านวิดีโอเป็นเรื่องง่ายเเละสนุก

โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นสำหรับตัดต่อและสามารถทำจบในกิมบอลทันที

ฟังก์ชั่นหนึ่งที่จะมีอยู่ในแอพพลิเคชั่น ZY Cami โดยช่วยให้การทำงานมีความรวดเร็ว เพราะแอพตัวนี้สามารถตัดต่อ ปรับแต่งสีในวีดีโอ ใส่ Subtitle และ ใส่เสียงเพลงต่าง ๆ หรือ แม้แต่ทำเสียงเข้าไปได้ ซึ่งเป็นการลดขั้นตอนในการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ที่สำคัญแอพตัวนี้มีการปรับปรุงใหม่ไม่ว่าคุณจะใช้ระบบปฏิบัติการแบบ iOS และ Android ก็สามารถใช้งานได้อย่างยอดเยี่ยม ฉะนั้นมือถือทุกค่ายสามารถนำมาใช้งานกับกิมบอลตัวนี้ได้อย่างสบายๆ

แบตเตอรี่ทำงานได้ยาวนาน ใช้งานได้อย่างจุใจ

แบตเตอรี่ของ Zhiyun smooth x ใช้งานได้นานสูงสุดถึง 5.5 ชั่งโมงจากการชาร์จไฟเพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น ซึ่งจะทำให้สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องไม่มีสะดุด นอกจากนี้ยังสามารถชาร์จแบตได้ทั้งกับไฟบ้าน และกับตัวพาวเวอร์แบงก์ ในกรณีที่ต้องนำไปใช้นอกสถานที่ โดยมีระยะเวลาในการชาร์จให้เต็มเพียง 3 ชั่วโมงเท่านั้น

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

อ่านบทความเพิ่มเติม ถ่ายภาพด้วยมือถือเบื้องต้นสำหรับมือใหม่

Exit mobile version