Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิวไมโครโฟนไร้สาย DEITY CONNECT 2.4GHZ 2TX และ 1 RX DUAL CHANNEL ตอบโจทย์การทำงานในระดับมืออาชีพ

พรีวิวไมโครโฟนไร้สาย DEITY CONNECT 2.4GHZ 2TX และ 1 RX DUAL CHANNEL ให้การทำงานวีดิโอแบบมืออาชีพ สำหรับคนที่ต้องการไมโครโฟนไร้สายที่ให้สัญญาณเสียงคุณภาพ ต้องลองหันมามอง DEITY CONNECT 2.4GHZ 2TX AND 1 RX DUAL CHANNEL เป็นไมค์แบบ lavalier ให้การทำงานแบบมืออาชีพสุดๆ โดยเฉพาะการนำไปใช้เพื่อถ่ายวีดิโอ เนื่องจากสามารถส่งสัญญาณแบบไร้สายได้ไกลถึง 50 เมตร แถมคุณภาพเสียงยังคงชัดแจ๋ว

หน้าจอแบบ OLED ให้ความชัดเจนกว่าหน้าจอแบบ LED ทำให้มองเห็นสถานะต่างๆ ในเครื่อง ที่สำคัญในเรื่องความอึดของแบตเตอรี่ต้องบอกเลยว่าน่าพอใจมากๆ เพราะใช้งานได้นานถึง 10 ชั่วโมง แถมเวลาในการชาร์จแบตฯ ไม่ถึง 2 ชั่วโมงต่อครั้งเท่านั้นแบตฯที่ว่าอึดแล้วตัวโครงสร้างของ Deity Connect ก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน โดยไมค์ตัวนี้ทำมาจากวัสดุผลิตจากอลูมิเนียมแบบ CNC ทำให้อุปกรณ์มีความแข็งแรง ทนทาน และยังสามารถนำไปติดกับตัวกล้องได้อย่างง่ายดายบริเวณที่เสียบแฟลชเท่านั้นเอง

คุณสมบัติเด่นของ DEITY CONNECT 2.4GHZ 2TX AND 1 RX DUAL CHANNEL

ความหลากหลายในการรับสัญญาณ

ความสามารถในการส่งสัญญาณมีความเชื่อถือได้ โดยจะเป็น 2 ตัวรับสัญญาณ และ 1ตัวส่งสัญญาณ โดยการควบคุมการส่งสัญญาณผ่านตัวรีเซฟเวอร์ (Receiver) ทำให้สามารถรับและส่งสัญญาณได้แบบพร้อมกัน เพิ่มความคล่องตัวเวลาที่ใช้งาน

ระบบ WiFi 2.4GHz ให้รัศมีที่ไกล เสียงคมชัด ไม่ดีเลย์

สำหรับไมโครโฟนของ Deity Connect เป็นระบบไร้สาย 2.4GHz ซึ่งเป็นสิ่งที่คุณต้องการนำไปใช้เสมอ นั่นทำให้คุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับเรื่องปัญหาสัญญาณรบกวนจากคลื่นความถี่สูง หรือ UHF ทำให้การรับสัญญาณเสียงมีคุณภาพสูง, ตัดย่านความถี่เสียงต่ำออก, ตัวจำกัดอนาล็อก, ให้เสียงที่ออกมามีความสมดุล และยังมีหน้าจอแบบ OLED ที่ให้ประสิทธิภาพสูง

การกระจายเสียงดี-ใช้งานได้นาน

ด้วยความที่ไมโครโฟน Deity Connect อันแน่นไปด้วยอุปกรณ์ที่เพอร์เฟกต์ซึ่งอยู่ภายในตัวเครื่องที่แข็งแรง ทำให้สามารถนำไปใช้งานได้นานถึง 10 ชั่วโมงโดยใช้พลังงาน 100 มิลลิวัตต์ และใช้เวลาในการชาร์จแบตเตอรี่ประมาณ 1.5 ชั่วโมงด้วยซ้ำ ฉะนั้นหากเป็นคนที่ต้องใช้งานในที่กลางแจ้งนานๆ ไมค์ตัวนี้สามารถทำงานได้ไม่มีสะดุด

คุณภาพเสียง 24 Bit/48 kHz

ระบบเสียงมีคุณภาพสูงกว่าเสียงจาก ซีดี มีโหมดการใช้งานเพื่อรองรับถึง 3 โหมดได้แก่ RECORD, DSLR, HOP (สามารถเลือกใช้โหมดค้นหาอัตโนมัติได้) นอกจากนี้ยังรองรับระบบเสียงโมโน และบันทึกเสียงแบบสเตอริโอคู่ ทำให้การบันทึกเสียงมีความชัดเจน

หน้าจอ OLED ชัดเจน

หน้าจอ OLED จะแสดงสิ่งต่างๆ ให้คุณได้เห็นอย่างชัดเจนไม่ว่าจะเป็นส่วนของพลังงาน, สัญญาณความชัด และไอคอนฟังก์ชั่นที่มีอยู่ของไมโครโฟน ทำให้คุณสะดวกเวลาใช้งาน และการที่หน้าจอมีความชัดทำให้คุณมองเห็นสถานะต่างๆ ของเครื่องในขณะทำงาน ซึ่งทำให้คุณเช็คว่าข้อมูลต่างๆ ได้โดยที่ไม่เกิดการสะดุด

ความแข็งแรงทนทาน

ไมค์ตัวนี้ทำมาจาก ซีเอ็นซี อะลูมิเนียมแข็งแรง, โครงสร้างมีความทนทานสูง ฉะนั้นการที่จะนำไปใช้งานแบบสมบุกสมบันก็สามารถทำได้พร้อมกับแบตเตอรี่ที่มีความอึด ยิ่งทำให้คุณสามารถใช้ไมค์ตัวนี้ได้เต็มที่ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องสภาพแวดล้อม ที่สำคัญหน้าจอ OLED ให้ความสว่างมาก และมีอัตราการรีเฟรชเรทที่รวดเร็ว นอกจากนี้มิเตอร์อ่านค่าระดับความดังของสัญญาณเสียง หรือ VU Meter จะแสดงให้เห็นแบบเรียลไทม์

สั่งซื้อ DEITY CONNECT 2.4GHZ 2TX และ 1 RX DUAL CHANNEL ได้ที่ Camera Maker พร้อมให้คำปรึกษาทั้งก่อนและหลังการขาย

Line ID : @cameramaker

กฏ เคล็ดลับ เเละ เทคนิคการถ่ายภาพในรูปแบบต่าง ๆ

Exit mobile version