Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว DEITY MICROPHONES V-MIC D3 ไมโครโฟนขนาดเล็กติดหัวกล้องสำหรับงานวีดิโอ

พรีวิว DEITY MICROPHONES V-MIC D3 ไมโครโฟนขนาดเล็กติดหัวกล้องสำหรับงานวีดิโอ ไมโครโฟน Shotgun รุ่น V-Mic D3 จาก Deity เป็นไมโครโฟนขนาดเล็ก เบา สำหรับติดหัวกล้องที่ทำให้ได้คุณภาพเสียงที่ดีขึ้น เป็นไมค์ที่มีความทนทานเนื่องจากวัสดุทำมาจากอลูมิเนียมแต่มีความเบา และพกพาได้สะดวก รวมทั้งสามารถปรับลดเสียงให้เหมาะสมกับสภาพแวดล้อม

สำหรับไมค์ตัวนี้มีประสิทธิภาพในการรับเสียงที่ให้คุณภาพสูง และเข้ากับตัวอุปกรณ์กล้อง และสมาร์ท ดีไวซ์ หลายๆ อย่างเช่น สมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต, กล้องวีดิโอ, เครื่องบันทึกเสียง เป็นต้น โดยจะมีสายอะแด็ปเตอร์ขนาด 3.5 มิลลิเมตร 2 ขั้วมาให้ซึ่งสามารถเสียบเข้ากับกล้อง และสมาร์ท ดีไวซ์ ได้ทันที

ในส่วนจุดเด่นอีกอย่างก็คือตัวช็อคเมาท์ที่มาพร้อมกับไมค์เอาไว้กันสั่นสะเทือน และอุปกรณ์ที่เสียบกับช่องเสียบแฟลชสามารถปรับเลื่อนได้เพื่อให้ไมโครโฟนมีความสมดุลเวลาที่ใช้ติดกับต้องกล้อง นอกจากนี้ไมค์ยังใช้แบตเตอรี่แบบถ่านขนาด AAA แค่ 1 ก้อนเท่านั้นโดยใช้ได้ยาวนาน

พรีวิว DEITY MICROPHONES V-MIC D3 ไมโครโฟนขนาดเล็กติดหัวกล้องสำหรับงานวีดิโอ

คุณสมบัติเด่นของ Deity V-Mic D3

แข็งแกร่งทนทาน ด้วยอะลูมิเนียมทั้งตัว

สำหรับ Deity V-Mic D3 เป็นไมโครโฟนสำหรับติดหัวกล้องที่สามารถทำงานได้อย่างที่คุณต้องการ ด้วยโครงสร้างแบบ Uni-Body ซึ่งเป็นการนำอะลูมิเนียมเป็นส่วนประกอบในการทำตัวไมค์ทำให้มีน้ำหนักเบา แต่มีความแข็งแรงทนทานเข้ากับตัวกล้องของคุณ

รับเสียงเสียงได้อย่างมีคุณภาพ

Deity V-Mic D3 ให้ประสิทธิภาพของเสียงได้เป็นอย่างดีเมื่อเปรียบเทียบกับไมโครโฟนติกล้องรุ่นอื่น ๆ ที่มีอยู่ตามท้องตลาดในระดับเดียวกัน นอกจากนี้ยังช่วยลดเสียงรบกวน, ลดอาการเสียงแตกเสียงเพี้ยน ที่สำคัญไมค์ตัวนี้สามารถนำเสียงออดิโอจากกล้องไปผสมกับเสียงในวีดิโอก็ได้

ระบบกันเสียงแทรกแบบวน พร้อมกับลดอาการเสียงเพี้ยนจากภายนอก และมีอัตราสัญญาณเสียงต่อคลื่นรบกวบดีเยี่ยม (สูงสุด 78dB) ที่สำคัญนี่เป็นไมค์แคปซูลแบบเพอร์โพลาไรซ์ คอนเดนเซอร์ขนาด 14 มิลลิเมตร เหมือนกับไมค์ V-Mic D3 Pro

เชื่อมต่อเข้ากับกล้อง และสมาร์ท ดีไวซ์ ได้หลากหลาย

ไมโครโฟน Deity V-Mic D3 สามารถใช้งานร่วมกับกล้อง DSLRs, กล้องถ่ายวีดิโอ, สมาร์ทโฟน, เครื่องบันทึกเสียง, แล็บท็อป, ไมโครโฟนไร้สาย Bodypack Transmitters และ แท็บเล็ต โดยไมค์ตัวนี้จะมีสายแจ็คขนาด 3.5 มิลลิเมตรเพื่อใช้เสียบเข้ากับอุปกรณ์ต่าง ๆ เหล่านี้ ทำให้คุณไม่ต้องพกสายอะแด็ปเตอร์เข้ามาเพิ่ม

แบตเตอรี่อึดทนนาน

สำหรับ Deity V-Mic D3 ใช้แบตเตอรี่ขนาด AAA เพียงแค่ 1 ก้อนเท่านั้น โดยมีปุ่มเปิด/ปิดแค่ปุ่มเดียวเท่านั้น เมื่อทำการเปิดไมโครโฟนจะเข้าสู่โหมด Stand By ในขณะเดียวกันไมค์จะปรับเข้าสู่โหมด Run Mode แบบอัตโนมัติเมื่อทำการเปิดกล้อง หรือสมาร์ท ดีไวซ์ แน่นอนว่าสิ่งนี้จะทำให้คุณประหยัดพลังของไมค์ได้เยอะเมื่อคุณปิดกล้อง ที่สำคัญยิ่งไปกว่านั้นก็คือ ไมโครโฟนตัวนี้สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 50 ชั่วโมง

ในกรณีที่ใช้ถ่ายอัลคาไลน์ AAA จะให้พลังงานได้นานถึง 166 ชั่วโมง ขณะที่ถ่านแบบชาร์จได้อย่าง NiMH ใช้งานได้นาน 150 ชั่วโมง ส่วนถ่านลิเธียม AAA สามารถใช้งานได้นานถึง 208 ชั่วโมง และอาจจะยิ่งยาวนานมากกว่านี้เมื่อใช้ในโหมด Stand by

ติดต่อขอรายละเอียดเพิ่มเติม และเป็นเจ้าของที่
Line ID : @cameramaker

การรับประกัน : ประกันศูนย์ ตัวแทนจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย

กฏ เคล็ดลับ เเละ เทคนิคการถ่ายภาพในรูปแบบต่าง ๆ

Exit mobile version