Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว Hollyland Mars X อุปกรณ์ส่งสัญญาณภาพและเสียงแบบไร้สาย

พรีวิว Hollyland Mars X อุปกรณ์ติดกล้องเพื่อส่งสัญญาณภาพและเสียงแบบไร้สาย Hollyland Mars X อุปกรณ์ส่งสัญญาณภาพและเสียงไร้สาย ขนาดเล็ก น้ำหนักเบาประสิทธิภาพการทำงานสูง ส่งสัญญาณภาพได้ในระดับ Full HD ในระยะ 100 เมตร น้ำหนักเบาใช้ติดกับกล้องเพื่อเพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการทำงานได้

ใช้งานร่วมกับได้ทุกระบบปฏิบัติการไม่มีข้อจำกัด คล่องตัว เสาสัญญาณก็พับเก็บได้ช่วยในเรื่องการพกพาและการจัดเก็บ มีหน้าจอแสดงสถานะอุปกรณ์ด้วยเพื่อติดตามสถานะการทำงานได้เเบบ Real time ช่องความถี่แปดช่องสัญญาณเพื่อหลีกเลี่ยงคลื่นแทรก เเละการรบกวนจากคลื่นความถี่อื่น

พรีวิว Hollyland Mars X อุปกรณ์ติดกล้องเพื่อส่งสัญญาณภาพและเสียงแบบไร้สาย

จุดเด่นของ Hollyland Mars X

ขนาดเล็ก น้ำหนักเบา ใช้งานง่าย

ในยุคที่ต้องการความรวดเร็วเเละคล่องตัว อุปกรณ์ที่มีขนาดเล็กเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อจะได้พกพาสะดวก และสามารถหยิบจับนำมาใช้งานได้ทันที โดย Hollyland Mars X อุปกรณ์ส่งสัญญาณภาพและเสียงไร้สายที่มีน้ำหนักเบา สามารถพกติดตัวไปที่ไหนก็ได้ และหากจะนำไปติดบนตัวกล้องก็ไม่มีปัญหาเพราะน้ำหนักที่จะช่วยให้ไม่มีความเมื่อยล้า โดยสามารถถือได้นาน ในกรณีที่ต้องนำไปใช้ออกงานงานพิธีต่างๆ

ส่งสัญญาณภาพคมชัดระดับ Full HD

Hollyland Mars X ส่งสัญญาณภาพความละเอียดลูงได้ในระดับฟูล HD หรือ 1080p ได้ถึง 60 ภาพต่อวินาที ให้ภาพที่มีความคมชัดสวยงาม ส่งสัญญาณได้จากระยะไกลประมาณ 100 เมตร ลดเวลาในการเชื่อมต่อโดยใช้สายเคเบิล เพียงหยิบกล้อง ต่อเข้ากับตัวส่งสัญาณ ก็ควบคุมผ่านเเอพพลิเคชั่นในมือถือได้ทันที

ส่งสัญญาณได้ 3 เครื่องพร้อมกัน ช่วยให้การทำงานสะดวกมากขึ้น

Hollyland Mars X เป็นอุปกรณ์ที่จะช่วยลดข้อจำกัดในการใช้งาน ด้วยการรองรับการทำงานกับทั้งระบบ iOS และ Android รวมไปถึงอุปกรณ์มอนิเตอร์อื่น ทำให้การทำงานของคล่องตัว ถ้าใช้ระบบไหนอยู่ จึงไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนระบบ สามารถหยิบจับระบบปฏิบัติการแบบไหนมาใช้งานได้เลยโดยพร้อมรองรับการส่งสัญญาณทีเดียว 3 เครื่องจึงเหมาะกับการทำงานที่มีทีมงานการผลิต เพราะสามารถเชื่อมต่อ ติดตามงานได้ เเละเห็นในสิ่งเดียวกัน

เสาสัญญาณพับเก็บได้ง่ายทำให้สะดวกในการจัดเก็บ

เสาสัญญาณพับเก็บได้ ช่วยให้ Hollyland Mars X จัดเก็บโดยไม่เปลืองพื้นที่ เสาสัญญาณไม่เสี่ยงต่อความเสียหายที่จะเกิดขึ้นถ้าเสาสัญญาณหักสะดวกทั้งการพับเก็บ ทั้งการหยิบขึ้นมาใช้งาน

หน้าจอ OLED บอกสถานะของอุปกรณ์เพื่อสะดวกในการบริหารจัดการ

ในรุ่นนี้มีการปรับปรุงจากรุ่นเก่า โดยเพิ่มออปชั่นด้วยหน้าจอ OLED เพื่อจะได้แจ้งสถานะต่างๆ ของอุปกรณ์ ไม่ว่าจะเป็นการบอกถึงสถานะของแบตเตอรี่ ช่องสัญญาณความถี่, Video Format และรหัส WiFi ทำให้เห็นสถานณะการทำงาน เพิ่มความสะดวกในการทำงาน และบริการจัดการติดตามผล เเละเเก้ไขปัญหาได้ทันที

เลือกใช้เเหล่งพลังงานได้หลายช่องทาง ชาร์จไฟขณะทำงานได้

แบตเตอรี่แบบลิเธียม 1300mA เป็นเเบตเตอรี่ที่ติดตั้งให้ในตัวเครื่อง ถ้าชาร์จไฟให้เต็มก็ใช้งานต่อเนื่องได้ 1 ชั่วโมง โดยต่อผ่าน Type-C (5V-12V) รองรับการชาร์จไปจากพาวเวอร์เเบงค์อีกด้วย

การซิงค์กับสัญญาณภาพและเสียงได้ไกลถึง 100 เมตร

Hollyland Mars X ส่งสัญญาณได้ในระยะ 100 เมตร ดังนั้นหากต้องนำไปใช้งาน จึงไม่ต้องกังวลเรื่องระยะสายเพราะการยืนอยู่ในระยะที่กำหนดไม่เกิน 100 เมตรก็สามารถส่งสัญญาณไปถึงอุปกรณ์ติดตามผลได้อย่างชัดเจน

ช่องสัญญาณความถี่เยอะ หมดปัญหาคลื่นแทรก

Hollyland Mars X มีช่องสัญญาณถึง 8 ช่อง ซึ่งจะช่วยให้หลีกเลี่ยงคลื่นแทรกได้ ช่วยให้การส่งสัญญาณภาพและเสียงแบบไร้สายมีความเสถียร รวมทั้งชัดเจน นอกจากนี้ยังมีมีระบบการซิงโครไนซ์วิดีโอและเสียงอยู่ภายในตัวด้วย

ใช้งานร่วมกับเเอพพลิเคชั่น เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้สูงขึ้น

การทำงานผ่าน แอพพลิเคชั่น HollyView ช่วยให้การทำงานมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยสามารถดาวน์โหลดเข้ามาเสริมเพื่อจะเป็นการช่วยให้ตรวจจับสัญญาณไร้สายที่จะเข้ามาแทรกในสภาพแวดล้อมต่างๆ ได้ พร้อมการจัดการไฟล์ภาพผ่านทางแอฟพลิเคชั่นบนอุปกรณ์ได้ด้วย

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

รวมบทความพื้นฐานสำหรับมือใหม่

Exit mobile version