Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว Nisi Holder Master Kit สำหรับ Rikoh GRIII สำหรับการถ่ายภาพ Landscape และท่องเที่ยว

Nisi Holder Master Kit เป็นอุปกรณ์ที่ออกเเบบมาเพื่อรองรับการใช้งานอย่างเฉพาะเจาะจงกับกล้อง  Rikoh GRIII เพื่อการทำงานที่เต็มประสิทธิภาพ ติดตั้งง่าย และสะดวกตอนถอดเก็บ วัสดุทำจากอะลูมิเนียมอัลลอยด์ จึงมีความเเข็งเเรงทนทานทั้งยังมีขนาดที่เล็ก น้ำหนักเบา จึงเหมาะสำหรับการพกพา เพื่อเดินทางท่องเที่ยวถ่ายภาพ เเละ Holder ยังใส่ filter ได้ทีเดียว 2 แผ่น หมุนได้รอบ 360 องศาพร้อมฟิลเตอร์ที่มาในชุด ทำให้การถ่ายภาพ Landscape เป็นเรื่องสนุก ง่าย ได้ภาพสวย

Image source : https://en.nisioptics.com/blog/reviews/why-nisi-nd-filter.html

คุณสมบัติของ Nisi Holder Master Kit สำหรับ Rikoh GRIII

พรีวิว Nisi Holder Master Kit สำหรับ Rikoh GRIII สำหรับการถ่ายภาพ Landscape  และท่องเที่ยว

Holder ออกเเบบมาเพื่อใช้กับ Rikoh GRIII จึงทำงานกับกล้องได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

เพื่อการทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ เเละเพื่อการถ่ายภาพเพื่อให้ภาพถ่ายมีคุณภาพสูง Nisi Holder Master Kit  จึงออกเเบบให้ทำงานได้เฉพาะกับ Rikoh GRIII จึงอำนวยความสะดวก เเละใช้งานเข้ากันกับโครงสร้างเเละการออกเเบบของ Rikoh GRIII ได้เป็นอย่างดี 

ขนาดเล็กน้ำหนักเบา เเข็งเเกร่ง ทนทาน พกพาสะดวก ไม่เป็นภาระในการเดินทางท่องเที่ยว

อะลูมิเนียมอัลลอยด์เป็นวัสดุที่มีความเเข็งเเกร่งคงทน เเต่มีน้ำหนักเบา จึงง่ายเเละสะดวกในการพกพา ด้วยโครงสร้างของ Rikoh GRIII  มีขนาดเล็กกะทัดรัด ตัว Holder เองจึงมีขนาดที่เล็กไปด้วย ทั้งเล็กเเละเบา จึงเหมาะสำหรับการพกพาเพื่อเดินทางท่องเที่ยวถ่ายภาพทั้งใน เเละต่างประเทศ 

ติดตั้งง่าย ถอดเก็บสะดวก มีความคล่องตัวในการทำงาน

ขนาดที่เล็ก การใช้งานสะดวก ติดตั้งเเละถอดเก็บง่าย เพียงเเค่หมุนประกอบเข้ากับตัวกล้อง ใช้เวลาไม่นาน จึงให้ความคล่องตัวในการทำงานสูง เหมาะทั้งใช้ถ่ายท่องเที่ยวส่วนตัว หรือในการทำงานที่ต้องการความรวดเร็ว

ดีไซน์ภาพ Landscape ได้เต็มที่ ใส่ฟิลเตอร์ได้ทีเดียวสองเเผ่น หมุนได้ 360 องศา

ฟิลเตอร์ที่ให้มาในชุด เป็นฟิลเตอร์ที่เหมาะกับการถ่ายภาพ Landscape ทั้ง ND และ Polarizer โดยฟิลเตอร์ทั้งสองชนิด จะช่วยให้ภาพมีรายละเอียดของภาพที่สมบูรณ์ ทำให้ดีไซน์ภาพได้สวยตามความต้องการเพราะใส่ฟิลเตอร์ได้ทีเดียวสองเเผ่นและ Holder หมุนได้ 360 องศา

ให้ภาพสวย เป็นเอกลักษณ์ สีสันอิ่มสีสวย มีชีวิตชีวา

ฟิลเตอร์ ND และ Polarizer มีความหลากหลายเเละอเนกประสงค์ ทั้งยังช่วยให้ถ่ายเอฟเฟกต์ภาพเเบบ Long exposure เก็บรายละเอียดสี เเสง ได้ดี ลดเงาสะท้อนได้เพื่อให้ภาพสวยโดดเด่น ช่วยให้การถ่ายภาพ Landscape ง่ายขึ้น สะดวกใ้ห้ภาพสวยงามมากขึ้น ทั้งยังถ่ายภาพสนุกอีกด้วย 

ฟิลเตอร์แผ่นทำจากกระจกคุณภาพดี ไม่เป็นรอย ให้สีสันสวยงามเที่ยงตรง

Filter แผ่นจาก NISI เป็นฟิลเตอร์คุณภาพสูง ทำจากกระจกชั้นดี เคลือบผิวด้วยวัสดุอย่างดี กันน้ำกันรอยขีดข่วน ทั้งยังให้สีสันที่ไม่เพี้ยน สีสันเที่ยงตรง อิ่มสี จึงให้ภาพเเละวิดีโอที่ได้มีคุณภาพสูง รายละเอียดภาพสมบูรณ์ เอฟเฟกต์สวยตามต้องการ

อุปกรณ์ที่มาในชุด NiSi Master Kit สำหรับ Ricoh GRIII

สนใจ NiSi HOLDER MASTER KIT – RICOH GRIII (ประกันศูนย์) ติดต่อได้ที่ Camera Maker

Line ID : @cameramaker

อ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับพื้นฐานการถ่ายภาพที่ต้องรู้

Exit mobile version