Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว RAVPower 65W Wall Charger

RAVPower 65W Wall Charger เป็นหัวชาร์จแบบติดกำแพงที่มาพร้อมระบบ Quick Charge 3.0 รวมทั้งพอร์ต USB Type-C port และ iSmart Port สะดวกสำหรับการเชื่อมต่อแล็ปท็อป และสมาร์ทโฟนไปพร้อมๆ กัน รวมทั้งยังชาร์จไฟได้เร็วด้วยกำลัง 65 วัตต์ และยังมีขนาดเล็กพกพาได้สะดวก

นอกจากนี้ยังมีระบบป้องกันการชาร์จไฟเกินหรือไฟลัดวงจร ช่วยให้อุ่นใจหากออกไปข้างนอกแล้วยังเสียบที่ชาร์จแบตเตอรี่เอาไว้ ขณะเดียวกับด้วยเทคโนโลยี GaN รองรับกระแสไฟฟ้าได้สูงกว่า กระแสไฟฟ้าไหลผ่านได้เร็วกว่า ทำให้การชาร์จแบตมีประสิทธิภาพสูง และที่สำคัญยังสามารถใช้งานได้กับอุปกรณ์สมาร์ทโฟนได้หลากหลายด้วย

จุดเด่นของ RAVPower 65W Wall Charger

ให้พลังงานในการชาร์จเต็มสูบ 65 วัตต์

สำหรับ RAVPower 65W Wall Charger เป็นหัวชาร์จแบบ USB-C PD เป็นตัวต่อเชื่อมต่อโดยมีพอร์ตชาร์จไฟสำหรับเครื่องแล็บท็อปเช่น MacBook และอุปกรณ์ดีไวซ์ต่างๆ พวกสมาร์ทโฟนได้อย่างรวดเร็ว โดยหากนับเปอร์เซนต์พลังงานจาก 0 เปอร์เซนต์ ไปถึง 100 เปอร์เซนต์ ใช้เวลาเพียงแค่ 2 ชั่วโมงเท่านั้นโดยสามารถชาร์จผ่านหัวเสียบแบบ USB-C

มีระบบป้องกันการชาร์จไฟเกินช่วยให้ปลอดภัยไร้กังวล

บางครั้งเราอาจจะเผลอชาร์จแบตเตอรี่สมาร์ทโฟนหรือเครื่องแล็บท็อปเอาไว้ ขณะที่ออกจากบ้าน ซึ่งกรณีนี้แบบอาจจะก่อให้เกิดอันตรายได้ อย่างไรก็ตาม หัวชาร์จแบบติดกำแพง RAVPower 65W Wall Charger สามารถตัดระบบทันทีเมื่อมีการชาร์จไฟสูงเกินไป บางครั้งอาจจะเกิดไฟฟ้าลัดวงจร, การชาร์จที่เกิดแรงดันเกิน และหากกรณีที่เกิดความร้อนสูง ทั้งหมดนี้ไม่ต้องกังวลเลย เพราะหัวชาร์จตัวนี้มีระบบป้องกัน และจะตัดการทำงานทันทีเมื่อเกิดกรณีผิดปกติดังกล่าว

ขนาดเล็กกระทัดรัดพกพาติดตัวไว้ไปไหนมาไหนอุ่นใจและสะดวก

สำหรับหัวชาร์จ RAVPower 65W Wall Charger มีขนาดเล็กกว่าหัวชาร์จแบบ 60W ถึง 30 เปอร์เซนต์ เหมาะกับการนำเข้าไปใส่ในกระเป๋าได้สบายๆ เพราะมีขนาดเท่ากับกระเป๋าตังค์ และฝ่ามือเท่านั้น ในส่วนของตัวปลั๊กพ่วงก็พับได้ซึ่งทำให้ยิ่งง่ายในการจัดเก็บ โดยเฉพาะเมื่อต้องเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ก็ไม่ต้องกังวลว่าจะไม่มีหัวชาร์จ เพราะมันจะติดตามไปได้ทุกที่ทุกเวลา

เทคโนโลยี GaN ช่วยให้การชาร์จไฟมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นหลายเท่า

ปัจจุบันมีเทคโนโลยีมากมายที่พัฒนาขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง โดย Gallium Nitride หรือ “GaN” เป็นเทคโนโลยีล่าสุดที่นำมาใช้กับหัวชาร์จรุ่นนี้ ซึ่งสามารถรองรับกระแสไฟฟ้าได้สูงกว่า กระแสไฟฟ้าไหลผ่านได้เร็วกว่า แถมตัวอะแดปเตอร์ที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีนี้จะใช้ส่วนประกอบที่น้อยกว่าจึงทำให้มีขนาดเล็ก พกพาได้สะดวกขึ้น ยกตัวอย่างประสิทธิภาพของเทคโนโลยี GaN ใน USB Type-C 65W ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่ Xiaomi Mi 10 Pro ที่มีความจุ 4,500 mAh จาก 0 เปอร์เซนต์ ไปถึง 100 เปอร์เซนต์ ได้ในเวลาแค่ 45 นาทีเท่านั้น นอกจากนี้ยังช่วยให้เครื่องไม่ค่อยร้อนด้วย

ใช้งานได้พร้อมกันแบบไม่มีสะดุดให้เสียอารมณ์

หัวชาร์จ 65W PD AC แบบ Wall Charger มาพร้อมกับ USB TYPE-C port รองรับการใช้งานแล็ปท็อป และสมาร์ทโฟนด้วยการเสียบชาร์จไฟได้พร้อมกัน ที่สำคัญยังให้กำลังไฟในการชาร์จที่เร็วมากเมื่อมีการชาร์จอุปกรณ์ตัวเดียว แต่หากชาร์จพร้อมกันก็ไม่มีปัญหา ความเร็วไม่มีลดลงเช่นกัน

นำไปใช้งานได้กับอุปกรณ์ที่หลากหลาย

หัวชาร์จตัวนี้เป็นเหมือนอุปกรณ์แบบตัวเดียวจบงานไม่ต้องพกอะไรให้เยอะแยะวุ่นวาย เนื่องจากมันมีทั้งช่องเสียบกับหัว USB-C และ USB-A ฉะนั้นบรรดาพวกสมาร์ทโฟนรุ่นต่างๆ ตั้งแต่ iPhone ไปจนถึง Samsung ก็ใช้งานร่วมกันได้ รวมไปถึงช่องเสียบ USB-C ก็ใช้งานกับแล็ปท็อปได้หมด

สรุป

สำหรับหัวชาร์จ RAVPower 65W Wall Charger เป็นอุปกรณ์ที่เหมาะอย่างมากเพราะมีระบบการชาร์จที่รวดเร็วให้กำลังไฟถึง 65 วัตต์ ที่สำคัญยังมีระบบป้องกันไฟลัดวงจร ไฟเกิน ด้วย ทำให้ปลอดภัยหายห่วงหากลืมว่าได้ชาร์จแบตเตอรี่เอาไว้ขณะที่ออกไปข้างนอก ขณะเดียวกันอุปกรณ์ตัวนี้ยังเล็กพาพาได้สะดวก ทำให้เราสามารถนำติดตัวไปไหนมาไหนได้ตลอดเวลา พร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ GaN ช่วยให้การชาร์จไฟมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นหลายเท่า

สนใจสั่งซื้อ RAVPOWER 65W AC WALL CHARGER (ประกันศูนย์) ราคา 990 บาท ได้ที่ Camera Maker

Line ID : @cameramaker

การตั้งค่ากล้องโหมดต่างๆ

Exit mobile version