Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว Sirui 35mm f1.8 1.33x anamorphic lens เลนส์มุมกว้างสำหรับงานวิดีโอ ให้อารมณ์ภาพเหมือนอยู่ในโรงภาพยนตร์

พรีวิว Sirui 35mm f1.8 1.33x Anamorphic Lens เป็นเลนส์มุมกว้างมีอัตราส่วนกว้างยาวเป็นพิเศษ กว้างมากกว่าเดิม 33 % ให้โบเก้ที่สวยงาม มีขนาดภาพที่ทำออกมาดูเหมือนภาพที่อยู่ในโรงภาพยนตร์ เหมาะสำหรับผู้ผลิตงานวิดีโอเเละภาพยนตร์ที่ต้องการสร้างประสบการณ์ความคลาสสิค เเละสไตล์เเบบโรงภาพยนตร์ 

คุณสมบัติของ  Sirui 35mm f1.8 1.33x anamorphic lens

พรีวิว Sirui 35mm f1.8 1.33x anamorphic lens เลนส์มุมกว้างสำหรับงานวิดีโอ ให้อารมณ์ภาพเหมือนอยู่ในโรงภาพยนตร์ 

เติมเต็มอารมณ์ภาพยนตร์ด้วยขนาดภาพเเบบโรงภาพยนตร์ 

เลนส์  SIRUI 35mm F1.8 anamorphic lens ถูกออกเเเบบมาเพื่อยกมาตรฐานเลนส์เพื่องานภาพยนตร์ โดยให้ความกว้างของภาพเพิ่มขึ้น เลนส์ระยะ 35mm เหมือนใช้เลนส์ขนาด 26.3mm ขยายภาพด้านข้างกว้างขึ้น 1.33 เท่า ให้ความกว้างของภาพเพิ่มขึ้น  33% จึงได้งานวิดีโอที่มีอัตราส่วนภาพ 2.4:1 เเบบในโรงภาพยนตร์  ช่วยเติมความรู้สึกอิ่มเต็มอารมณ์ภาพมากขึ้น

สร้างเอกลักษณ์ด้วยเเสงเเฟร์เเนวขวางเเบบ Anamorphic Light Art 

ด้วยลักษณะเเสงเเฟร์ที่เเตกต่างของ SIRUI 35mm F1.8 anamorphic lens ทำให้ได้เเสงที่เป็นเอกลักษณ์ด้วยเเสงเเฟร์เเนวนอนสีน้ำเงินให้ความรู้สึกหรูหราเเละมีสไตล์ ทั้งยังดูล้ำสมัยเเบบหนัง Sci-fi อีกด้วย

ปรับรูรับเเสงง่าย ถ่ายได้ดีในที่เเสงน้อย

ปรับความชัดลึกชัดตื้นได้ด้วยการปรับค่ารูรับเเสง  ทั้งยังปรับเปลี่ยนง่ายดายด้วยการหมุนปรับไปยังค่ารูรับเเสงที่ต้องการ โดยเลนส์มีค่ารูรับเเสงกว้างสุดที่ f/1.8 – f/16 จึงถ่ายในที่เเสงน้อยได้ดี หรือจะปรับค่าให้พอดีสำหรับพื้นที่ที่มีเเสงมากเพียงพอก็ได้ 

โบเก้สวยรูปไข่สไตล์งานภาพยนตร์

โบเก้รูปไข่ที่เกิดจากการบีบอัดขนาดภาพในขณะที่ภาพโดยรวมยืดออก สร้างบรรยากาศชวนฝันทำให้ดูเเตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์สำหรับงานภาพยนตร์ 

สร้างจากวัสดุที่มีคุณสมบัติพรีเมียมมาตรฐานเยอรมัน

เลนส์ถูกสร้างเเละออกเเบบมาด้วยวัสดุคุณสมบัติระดับพรีเมียมโดยมาตรฐานเยอรมัน ทั้งเลนส์เเก้ว 13 ชิ้น แบ่งออกเป็น 9 กลุ่มเลนส์ การประกอบโครงสร้างจากอะลูมิเนียมอัลลอยจากเทคโนโลยีอากาศยานและกระบวนการตัดเฉือน CNC ที่มีความแม่นยำ 

ภาพที่ได้มีคุณภาพสูง สวยคมชัด 

SIRUI 35mm f/1.8 anamorphic lens ให้การบิดเบี้ยวของภาพต่ำ เเต่ให้เอฟเฟกต์ภาพฟุ้งเเสงเเฟร์เเบบงานภาพยนตร์คลาสสิก ความละเอียดของภาพสูง ภาพสวยคมชัด สีสวย เหมาะกับงานคุณภาพมืออาชีพ

เเข็งเเรง ทนทาน น้ำหนักเบา จับเเน่นกระชับมือ

เลนส์มีน้ำหนักเพียง 700 กรัม จึงพกพาได้ง่าย ใส่ติดกล้องไม่เพิ่มภาระงาน ทำงานได้คล่องตัว ด้วยโครงสร้างอะลูมิเนียมอัลลอย ทำให้เลนส์มีความเเข็งเเรง ทนทาน จับเเน่นกระชับมือ

โฟกัสเร็ว ราบรื่นด้วยการหมุนปรับวงเเหวนโฟกัส เข้ากับกล้องมิลเลอร์เลสได้หลากหลาย 

โฟกัสปรับหมุนได้อย่างรวดเร็ว ปรับหมุนได้อย่างเรียบลื่น โดยเลนส์ SIRUI 35mm F1.8 anamorphic รองรับการทำงานกับกล้องมิลเลอร์เลสหลายเเบบเช่น กล้องมิลเลอร์เลส  M4/3 หรือเเบบ APS-C โดยปรับให้เข้ากับเม้าท์ E, EF-M, Z ด้วยการต่อเข้ากับ adapter rings 

อ่านบทความพื้นฐานการถ่ายภาพสำหรับมือใหม่ที่เกี่ยวข้อง

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

Exit mobile version