Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว SYNCO WIRELESS MIC – T1 ไมค์แบบไร้สายสำหรับไลฟ์สด vlog และงานพิธีกร

พรีวิว SYNCO WIRELESS MIC – T1 ไมค์แบบไร้สายสำหรับไลฟ์สด vlog และงานพิธีกร SYNCO Wireless mic-T1 มาพร้อมกับเทคโนโลยี UHF โดยเป็นไมค์แบบไร้สายแบบ 1 ตัวส่ง และ 1 ตัวรับ สามารถใช้งานร่วมกับสมาร์ทดีไวซ์ และคอมพิวเตอร์พีซี โดยมีช่องเสียบสายขนาด 3.5 มิลลิเมตรแบบขั้วเสียบ 3 ขีด พร้อมกับให้เสียงที่คมชัดมาก

นอกจากนี้ยังมีระบบป้องกันสัญญาณ์แทรก และสามารถเช็คเสียงได้แบบเรียล-ไทม์ ทำให้คุณได้เสียงที่มีคุณภาพ และไม่สิ้นเปลืองทั้งเวลาและพลังงาน ขณะเดียวกันไมค์ตัวนี้ยังมีประสิทธิภาพในการใช้งานได้ไกลประมาณ 50 เมตร ซึ่งถือว่าเป็นระยะที่ใช้ได้เลยทีเดียว เพราะกับงานพวกสัมภาษณ์ หรือถ่ายวล็อก เป็นต้น

พรีวิว SYNCO WIRELESS MIC – T1 ไมค์แบบไร้สายสำหรับไลฟ์สด vlog และงานพิธีกร

คุณสมบัติพิเศษ SYNCO Wireless mic-T1

ส่งสัญญาณได้ไกลกว่า 50 เมตร ปรับเปลี่ยนได้ 16 ช่อง

ไมโครโฟนที่มีเทคโนโลยีไร้สายแบบระบบ UHF โดยไมค์ SYNCO Wireless mic-T1 จะเป็นแบบ 1 ตัวส่ง และ 1 ตัวรับ สามารถรองรับสัญญาณได้ไกลถึง 50 เมตรในพื้นที่ที่โปร่ง พร้อมกับรูปแบบการรับเสียงในแบบออมนิไดเรคชั่นแนล (Omni Directional) ซึ่งมีความสามารถในการรับเสียงได้ในแบบรอบทิศทาง นอกจากนี้ยังสามารถปรับเปลี่ยนได้ 16 ช่อง โดยไมโครโฟนตัวนี้จะบันทึกเสียงโดยให้รายละเอียดที่คมชัด และให้เสียงที่ออกมามีคุณภาพชัดเจน

รองรับการทำงานร่วมสมาร์ท ดีไวซ์

สำหรับไมค์ตัวนี้มาพร้อมกับรูเชื่อมต่อขนาด 3.5 มิลลิเมตร และตัวเสียบช่องใส่แฟลช (cold shoe) โดย Wireless mic-T1 สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนทุกชนิด กล้องดิจิตอล DSLR กล้องถ่ายวีดิโอ เครื่องบันทึกเสียง คอมพิวเตอร์พีซี โดยเหมาะกับการไปใช้ในงานสัมภาษณ์ พรีเซนต์งานธุรกิจ และงานด้านอื่นๆ ได้หลากหลาย

ขนาดกระทัดรัดพร้อมไฟแสงสถานะเครื่อง

แม้ว่า Wireless mic-T1 จะมีรูปทรงที่เล็กขนาด 3.78×2.36×0.74 นิ้วก็ตาม และน้ำหนักเพียง 55 กรัม (ไม่รวมแบตเตอรี่) เท่านั้น แต่ก็มีลูกเล่นที่น่าสนใจอย่างเช่นไฟแจ้งเตือนสถานะของเครื่องสำหรับการเช็คเสียงได้แบบเรียล-ไทม์, ไฟแจ้งแบตเตอรี่ที่จะเปลี่ยนเป็นสีแดง และจะเริ่มกระพริบเมื่อพลังงานใกล้หมด โดยตัวเลขดิจิตอลจะมองเห็นได้ชัดเมื่อแสดงตัวเลขช่อง หรือระดับเสียง ทันทีที่ช่องรับสัญญาณทั้งหมดจูนสัญญาณแล้วจะมีแสงสีแดง IR/RF ขึ้นอยู่ตลอด โดยเมื่อเสียงเข้าไป จะมีแสงสีเขียวกระพริบบอก

สามารถตรวจเช็คเสียงได้แบบเรียล-ไทม์ (RAMS)

นี่เป็นระบบที่ค่อนข้างจะแตกต่างกับอุปกรณ์ดีไวซ์ในตลาด โดยไมโครโฟน Wireless mic-T1 มีการออกแบบระบบเพื่อให้สามารถตรวจเช็คเสียงได้แบบเรียล-ไทม์ (RAMS) แม้จะใช้สายเคเบิลขนาด 3.55 มิลลิเมตรเข้ามาใช้งานร่วมกัน แต่คุณก็สามารถทดสอบได้ว่ามีการทำงานเป็นปกติหรือไม่ในระหว่างที่มีการบันทึกเสียง เพื่อหลีกเลี่ยงการสูญเปล่าของพลังงานและเวลา และยังสามารถปรับการรับข้อมูลได้ 1-5 ระดับ

ป้องกันเสียงรบกวนภาพนอกได้ดี

ด้วยการใช้เทคโนโลยี DSP ทำให้ไมโครโฟน Wireless mic-T1 เป็นไมค์แบบไร้สายที่ป้องกันสัญญาณรบกวนได้ดีมาก ขณะเดียวกันอัตราสัญญาณเสียงต่อคลื่นรบกวน หรือการวัดความดังของสัญญาณรบกวน (SNR) สูงถึง 70dB ทำให้ไมค์ตัวนี้สามารถบันทึกเสียงได้จึงเป็นเรื่องดีสำหรับการบันทึกเสียงทั่วไป และการถ่ายวีดิโอ

วัสดุบางเบา ใช้ถ่าน 2 ก้อน

ไมโครโฟน Wireless mic-T1ผลิตด้วยวัสดุที่ค่อนข้างบางและเบามาก ซึ่งทำให้ไม่เป็นภาระเมื่อต้องติดไมโครโฟนติดตัวเสมอ ขณะเดียวกันในส่วนของพลังงาน ไมค์ตัวนี้ใช้แบตเตอรี่ 2 ก้อนขนาด AA โดยสามารถใช้งานได้นาน 4 ชั่วโมงกว่าๆ สำหรับข้อดีของการใช้แบตฯ แบบนี้ ทำให้คุณไม่ต้องเสียเวลามาชาร์จแบตฯให้เต็ม ประมาณว่าถ่านหมดก็ทิ้งไป ใส่ใหม่ได้เลย

สั่งซื้อ SYNCO WIRELESS MIC – T1 ได้ที่ Camera Maker พร้อมให้คำปรึกษาทั้งก่อนและหลังการขาย

Line ID : @cameramaker

กฏ เคล็ดลับ เเละ เทคนิคการถ่ายภาพในรูปแบบต่าง ๆ

Exit mobile version