Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว Wandrd Duo DayPack กระเป๋าสำหรับผู้นิยมท่องเที่ยวถ่ายภาพ

กระเป๋า Wandrd Duo DayPack สามารถตอบโจทย์ผู้คนที่นิยมท่องเที่ยวถ่ายภาพ และใช้สามารถนำไปใช้งานในชีวิตประจำวันก็ได้ โดยเป็นกระเป๋าที่ทำจากวัสดุอย่างดีสามารถกันละอองน้ำ และกันฝน ช่วยให้คุณสบายใจหายห่วงเมื่อเก็บกล้องหรืออุปกรณ์สำคัญเอาไว้ในกระเป๋าใบนี้ นอกจากนี้ด้านล่างของกระเป๋ายังมีแผ่นพับบุหนาที่เรียกว่า “Pop Cube” ซึ่งสามารถเก็บได้ทั้งกล้อง, เลนส์ และอุปกรณ์อื่นๆ ได้สบายๆ ในส่วนของช่องเก็บในกระเป๋าก็มีหลากหลาย

พร้อมกันนี้ยังมีช่องใหญ่เพื่อไว้ใส่แล็บท็อปขนาด 15 นิ้ว นอกจากนี้บริเวณก้นกระเป๋ายังมีหูสำหรับคล้องสายรัดที่สามารถนำเชือกมารัดกับขาตั้งกล้องก็ได้ แถมด้านหลังกระเป๋ายังมีช่องสำหรับใส่ของสำคัญพวกพาสปอร์ต และเงิน เป็นต้น กระเป๋าใบนี้ออกมาแบบเพื่อใช้สำหรับลุยงานอกสถานที่ และยังใช้ในการสะพายไปทำงานก็ได้ ถือเป็นกระเป๋าที่มีความอเนกประสงค์ และเหมาะอย่างยิ่งกับนักถ่ายภาพทุกๆ ประเภท

จุดเด่นของ Wandrd Duo DayPack

กระเป๋ากล้องสายลุยทำจากวัสดุอย่างดีกันละอองน้ำ และกันฝน


Wandrd Duo DayPack เป็นกระเป๋ากระเป๋าสไตล์ Backpack ชั้นยอดที่ทำมาจากวัสดุอย่างดีโดยเนื้อผ้ารอบนอกเป็น 840D ทำจากเส้นใยผ้าแบบ Ballistic Nylon (ผ้าไนล่อนแบบพิเศษ) ซิปกันน้ำจาก YKK ซึ่งช่วยปป้องกันละอองน้ำ และกันฝนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้อุปกรณ์สำคัญปลอดภัยจากความชื้นและน้ำอย่างแน่นอน ในขณะที่แผ่นหลังทำมาจากโฟม EVA Foam พร้อมร่องระบายอากาศ จึงเหมาะอย่างยิ่งในการเดินทางไปยังสถานที่ที่สมบุกสมบัน

Pop Cube สามารถใส่อุปกรณ์หลากหลาย และพับเก็บได้เมื่อไม่ใช้

Wandrd Duo DayPack เป็นกระเป๋าที่มีจุดเด่นตรงที่ก้นกระเป๋าจะมีแผ่นพับบุหนาที่สามารถยกขึ้นมาเป็นช่องได้ หรือที่เรียกว่า “Pop Cube” โดยบริเวณนี้สามารถนำมาใส่ได้หลากหลายทั้งตัวกล้อง, เลนส์ หรืออุปกรณ์อื่นๆ รวมไปถึงของใช้ส่วนตัวอย่างรองเท้าก็ยังได้ และหากไม่ต้องการใช้ก็สามารถพับได้ เพื่อจะได้ทำให้กระเป๋ามีเนื้อที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น และทำให้มีความคล่องตัวเมื่อต้องการนำไปใช้งาน

ช่องใส่อุปกรณ์เยอะแยะ และช่องสำหรับการเก็บแล็บท็อป

บริเวณด้านในกระเป๋ามีการออกแบบมาให้สะดวกต่อการจัดเก็บอุปกรณ์โดยมีช่องใส่ของได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็นช่องใส่ของบริเวณด้านบนและด้านหน้า, ช่องใส่ขวดน้ำด้านข้างที่สามารถแนบชิดกระเป๋าได้เมื่อไม่ต้องการใช้ นอกจากนี้ก้นกระเป๋ายังมีหูสำหรับคล้องสายรัดที่สามารถนำเชือกมารัดกับขาตั้งกล้องก็ได้ โดยบรรดาช่องเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้มีทั้งช่องแบบธรรมดา, ช่องมีซิป, ช่องใส่สายชาร์จ, ช่องตาข่าย, ช่องซ่อน บางช่องมีการบุหนาเพื่อป้องกันการกระแทกสามารถใส่ได้ทั้งเลนส์ 24-70 มิลลิเมตร หรือฮาร์ดไดรฟ์, แว่นกันแดดก็ได้ นอกจากนี้ยังมีอีก 1 ช่องใหญ่สำหรับใส่แล็บท็อป (โน๊ตบุ๊ค) ซึ่งจากภาพตัวอย่างจะเห็นได้ว่าเป็น Macbook Pro ที่ใส่ได้แบบสบายๆ

สามารถหยิบกล้องมาใช้ได้ทันทีโดยไม่ต้องวางกระเป๋า

อีกหนึ่งจุดเด่นของกระเป๋า Wandrd Duo DayPack ก็คือมีการออกแบบให้สามารถเปิดกระเป๋าได้จากด้านข้างได้ทั้ง 2 ด้าน หยิบกล้องออกมาใช้งานได้ทันที ช่วยให้สะดวกเวลาที่ต้องทำงานนอกสถานที่ นอกจากนี้ยังมีระบบ 4 ซิปบนช่องหลัก ทำให้สามารถเปิดกระเป๋าหยิบของได้ทุกรูปแบบ ทั้งจากด้านบน จากด้านข้างได้โดยไม่ต้องวางกระเป๋าลงบนพื้น และยังสามารถเปิดซิปได้สุดเพื่อแผ่ด้านหน้ากระเป๋าออกมาวางกับพื้นก็ได้ ขณะเดียวกันด้านในยังมีความหนา และแข็งแรง ช่วยป้องกันอุปกรณ์ได้อย่างดีเยี่ยม

นำไปใช้งานทั่วไปก็สวยเก๋ทันสมัย


แน่นอนว่ากระเป๋า Wandrd Duo DayPack ผลิตขึ้นมาเพื่อใช้งานได้หลากหลายสำหรับนักถ่ายภาพโดย นำไปใช้เพื่อใส่กล้องท่องเที่ยวหรือจะนำไปใช้เป็นกระเป๋าสำหรับการทำงานในชีวิตประจำวันก็ได้ด้วย ต้องบอกว่านี่คือกระเป๋าเป๋ที่ออกมาให้ทันสมัย ดูเท่ โดดเด่น สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้หลายรูปแบบเพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ ทั้งการสะพายเพื่อไปทำงาน, ใช้เพื่อเข้ายิม หรือจะใส่กล้องเพื่อออกทริปท่องเที่ยวก็ได้ทั้งนั้น

ช่องสำหรับซ่อนของสำคัญอยู่ด้านหลังกระเป๋า

แม้กระเป๋ารุ่นนี้จะมีช่องให้ใส่ของเยอะแยะมากมาย แต่มีการออกแบบสำหรับช่องพิเศษที่อยู่ด้านหลังกระเป๋าเพื่อใช้สำหรับเก็บของสำคัญอย่างพลาสปอร์ต หรือพวกบัตรสำคัญอย่างเอทีเอ็ม บัตรเครดิต รวมทั้งเงินสด ให้ปลอดภัย เนื่องจากบริเวณหลังกระเป๋าจะอยู่แนบชิดกับแผ่นหลังของคุณทำให้ยากต่อการขโมย นอกจากนี้บริเวณส่วนหลังกระเป๋าจะมีช่องเพื่อที่คุณจะได้นำกระเป๋าใบนี้ไปคล้องกับกระเป๋าลากทั้งให้สะดวกสบายๆ

สเปกเด่น Wandrd Duo DayPack

สรุป


Wandrd Duo DayPack เป็นกระเป๋าที่สามารถนำไปใช้งานได้หลากหลายทั้งใช้สำหรับพกกล้อง, เลนส์ หรืออุปกรณ์อื่นๆ เพื่อท่องเที่ยวถ่ายรูป หรือใช้ในชีวิตประจำวันทั้งสะพายไปทำงาน หรือเข้าโรงยิมก็ได้ เนื้อผ้าของกระเป๋าใช้วัสดุอย่างดีกันฝน กันละอองน้ำ พร้อมทั้งมีช่องเก็บอุปกรณ์มากมาย และถือเป็นกระเป๋าที่ใช้งานได้คล่องตัวเพราะสามารถเปิดได้ทั้งสอง 2 ข้าง ช่วยให้หยิบกล้องได้อย่างสะดวก ที่สำคัญยังมีน้ำหนักเบาด้วย

สอบถามเพิ่มเติมและสั่งซื้อ WANDRD THE DUO DAYPACK (ประกันศูนย์) ราคา 11,900 บาท ได้ที่ Camera Maker

Line ID : @cameramaker

รวมบทความท่องเที่ยวและถ่ายภาพที่น่าสนใจ

Exit mobile version