Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว WANDRD PRO+ CAMERA CUBE – FOR PRVKE 31 กระเป๋าช่างภาพสายลุย

พรีวิว WANDRD PRO+ CAMERA CUBE – FOR PRVKE 31 เป็นกระเป๋า Insert สำหรับใส่กล้องที่มีการออกแบบมาเพื่อรองรับการใส่กล้อง, เลนส์ และอุปกรณ์เสริมต่างๆ ได้อย่างดีเยี่ยม ที่สำคัญมีความคงทนป้องกันการกระแทกได้เป็นอย่างดี สำหรับกระเป๋าใบสมารถใส่ได้กับกล้อง Mirrorless หรือ DSLR ได้สบายๆ นอกจากนี้ยังใส่โดรน หรืออุปกรณ์อื่นๆ ก็ได้ โดยวัสดุที่ใช้อย่างดีช่วยป้องกันกล้องและอุปกรณ์จากการกระแทก ขณะเดียวกันมีการจัดแบ่งช่องที่สามารถปรับให้เหมาะกับขนาดเลนส์เสริม


นอกจากนี้ในส่วนองตัว CAMERA CUBE ออกแบบมาให้สามารถใส่ และถอดแผ่นป้องกันฝาหน้าออกได้ เพื่อความสะดวกในการใช้งานหลายรูปแบบ และสามารถเปิดได้ทั้งด้านบนและด้านข้าง ที่สำคัญยังสามารถแยกใช้งานเดี่ยวๆ ก็ได้ เพราะมีหูจับแข็งแรงสามารถรองรับน้ำหนักได้เยอะพอสมควร ไม่ต้องกังวลเรื่องหูจับขาดแน่นอน

พรีวิว WANDRD PRO+ CAMERA CUBE – FOR PRVKE 31 กระเป๋าช่างภาพสายลุย

จุดเด่นของ WANDRD PRO+ CAMERA CUBE – FOR PRVKE 31

กระเป๋าสำหรับใส่กล้องที่สุดยอดอย่างแท้จริง

สำหรับช่างภาพจำเป็นอย่างยิ่งต้องมีกระเป๋าสำหรับใส่กล้องที่ดีที่สุดเพื่อสามารถขนอุปกรณ์ที่จำเป็นไปใช้งานได้อย่างเต็มที่ โดย WANDRD PRO CAMERA CUBE เป็นกระเป๋า Insert ที่ตอบโจทย์ของช่างภาพได้เป็นอย่างดี โดยสามารถใส่ได้ทั้งกล้อง Mirrorless หรือ DSLR ในขณะเดียวกันยังสามารถใส่เลนส์ได้ 4-6 เลนส์ นอกจากนี้พวกอุปกรณ์เสริมอย่าง โดรน, Camera Body ได้ 2 ตัว เป็นต้น ถือว่าเป็นกระเป๋าที่เข้าขั้นอเนกประสงค์สำหรับช่างภาพอย่างแท้จริง

ช่วยป้องกันกล้องและอุปกรณ์จากการกระแทก

ต้องบอกว่านี่คือกระเป๋า Insert ที่ทำให้ช่างภาพรู้สึกอุ่นใจมากๆ เมื่อนำกล้อง และอุปกรณ์ต่างๆ ใส่ลงไป เพราะเป็นกระเป๋าที่ทำมาจากวัสดุอย่างดีช่วยป้องกันการกระแทกทำให้อุปกรณ์สำคัญๆ ทั้งหมดปลอดภัย โดยมี 3 Elastic Strap สำหรับรัดอุปกรณ์ ทำให้กล้อง, เลนส์ หรืออุปกรณ์ต่างๆ ไม่เคลื่อนไหวเวลาที่ใส่เข้าไปในกระเป๋า WANDRD PRVKE 31 นอกจากนี้ ตัว CAMERA CUBE สามารถใส่และถอดแผ่นป้องกันฝาหน้าออกได้

เหมาะอย่างยิ่งกับการใส่ร่วมกับกระเป๋า Wandrd PRVKE 31

สำหรับ WANDRD PRO CAMERA CUBE เหมาะอย่างยิ่งในการนำมาใช้รวมกับกระเป๋า WANDRD PRVKE 31 โดยขนาดเข้ากับกระเป๋าสะพายตัวนี้ได้เป็นอย่างดี ใส่ลงไปได้แบบสบายๆ และสะดวกในการใช้งาน ที่สำคัญเวลาที่เราต้องสะพายไปตามสถานที่ต่างๆ ก็อุ่นใจได้เลยว่าอุปกรณ์สำคัญจะไม่เกิดความเสียหาย นอกจากนี้กระเป๋า Insert ใบนี้ยังมีหูจับแข็งแรงทำจากแผ่นโฟม EVA สะดวกต่อการใช้งานแบบสมบุกสมบัน

มีการแบ่งช่องเป็นสัดส่วนสามารถปรับให้เหมาะได้

ภายในกระเป๋า WANDRD PRO CAMERA CUBE มีการจัดแบ่งช่องเอาไว้อย่างพอเหมาะสำหรับกล้อง และเลนส์ หรืออุปกรณ์เสริมอื่นๆ ในขณะเดียวกันยังสามารถปรับเปลี่ยนช่องต่างๆ ให้เหมาะสมกับเลนส์เสริมได้ด้วย ทำให้เราสามารถจัดเรียงได้ตามการใช้งานอย่างเหมาะสม ดังนั้นจึงหมดปัญหาในการที่จะนำเลนส์เสริมหลากหลายรูปแบบเพื่อไปใช้สำหรับการถ่ายภาพไม่ว่าจะเป็นภาพวิวทิวทัศน์ในป่า หรือตามริมชายหาดก็ได้

ใช้งานสะดวกเปิดได้ 3 ทางทำให้ง่ายเวลาที่ต้องหยิบมาใช้

WANDRD PRO CAMERA CUBE ถือเป็นอุปกรณ์ที่ใช้งานได้สะดวกอย่างยิ่งโดยเมื่อนำไปใส่ในกระเป๋า WANDRD PRVKE 31 นอกจากจะทำให้เราพกพากล้องและเลนส์ไปได้สบายๆ แล้ว เวลาที่จะใช้งานก็ง่ายดาย เพราะกระเป๋าสามารถเปิดได้จากด้านหน้า ด้านข้าง และด้านบน ดังนั้นจึงไม่มีปัญหาหากจะต้องหยิบกล้องเพื่อมาถ่ายชอตสำคัญ

ใช้อิสระก็ได้เพราะมีหูหิ้วที่ทนทาน

แน่นอนว่ากระเป๋า Insert สามารถให้ความสะดวกในการใช้งานหลายรูปแบบ เพราะหากไม่อยากนำไปใช้กับกระเป๋า WANDRD PRVKE 31 ก็ไม่มีปัญหาอะไร เพราะสามารถนำไปใช้แยกอิสระได้อย่างสบายโดยกระเป๋ามีความคงทนพอสมควร ที่สำคัญหูจับแข็งแรงทำจากแผ่นโฟม EVA อย่างดีสามารถรับน้ำหนักได้เยอะจึงไม่ต้องกังวลว่ามันจะขาด หากใส่กล้อง, เลนส์ หรืออุปกรณ์เสริมต่างๆ ในกระเป๋าใบนี้

สเปกของ WANDRD PRO+ CAMERA CUBE – FOR PRVKE 31

สรุป

WANDRD PRO+ CAMERA CUBE – FOR PRVKE 31 เป็นกระเป๋า Insert ที่เหมาะสำหรับช่างภาพเพราะสามารถนำไปใช้ประโยชน์ในการเก็บกล้อง และอุปกรณ์เสริมได้เป็นอย่างดี ช่วยในเรื่องกันกระแทก และมีการจัดแบ่งช่องใส่รวมทั้งปรับเปลี่ยนได้ตามความเหมาะสมของเลนส์เสริม และอุปกรณ์อื่นๆ นอกจากนี้ยังสามารถนำมาแยกใช้เดี่ยวได้ด้วย โดยมีหูจับที่แข็งแรงรับน้ำหนักได้เยอะ แถมยังสามารถเปิดได้ทั้งด้านหน้า ด้านข้าง และด้านบน ทำให้สะดวกในการใช้งานจริงๆ

สนใจสั่งซื้อ WANDRD PRO+ CAMERA CUBE – FOR PRVKE 31 (ประกันศูนย์) ราคา 4,390 บาท ได้ที่ Camera Maker

Line ID : @cameramaker

รวมบทความท่องเที่ยวและถ่ายภาพที่น่าสนใจ

Exit mobile version