Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว Zhiyun Crane 2s Pro กันสั่น Gimbal Stabilizer สำหรับการถ่ายวิดีโอมืออาชีพ

Zhiyun Crane 2s Pro กิมบอลกันสั่นที่จะทำให้การถ่ายวีดิโอได้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นป้องกันภาพสั่น พร้อมทั้งระบบความปลอดภัย 2 ชั้นมั่นใจได้ว่าสามารถล็อกกล้องให้อยู่นิ่งบนตัวกิมบอลได้อย่างไม่มีปัญหา รองรับการทำงานร่วมกับอุปกรณ์เสริมหลายๆ ชนิด และยังสามารถทำงานกับระบบปฏิบัติการทั้ง iOS และ Android ยิ่งไปกว่านั้นยังสามารถใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่อง 12 ชั่วโมง พร้อมทั้งหน้าจอ OLED ขนาด 0.96 นิ้ว ทำให้มองเห็นฟังก์ชั่นในการใช้ง่ายได้อย่างชัดเจน

พรีวิว Zhiyun Crane 2s Pro กันสั่น Gimbal Stabilizer สำหรับการถ่ายวิดีโอมืออาชีพ

จุดเด่น Zhiyun Crane 2s Pro

กลไกลความปลอดภัยสองชั้นป้องกันกล้องหล่นเสียหาย

เรื่องความปลอดภัยของ Zhiyun Crane 2s Pro กิมบอลกันสั่นรุ่นนี้มีประสิทธิภาพสูงมากเเนื่องจากมีระบบรักษาความปลอดภัยด้วยกลกไกลความปลอดภัย 2 ชั้น กลไกการล็อคแกนสำหรับการปรับสมดุลของกล้องยังได้รับการปรับปรุงด้วยการออกแบบล็อคสองเฟส กลไกการล็อคแกนยังช่วยให้มั่นใจได้ว่าไม่มีการเคลื่อนไหวของส่วนประกอบกิมบอลระหว่างการเดินทางหรือการจัดเก็บ

รองรับอุปกรณ์เสริมอย่างเช่น Zhiyun-Tech TransMount กับ Servo Motor

Zhiyun Crane 2s Pro มีการรองรับอุปกรณ์เสริม Zhiyun-Tech TransMount ที่หลากหลายซึ่งรวมถึง Servo Motor แผ่นปลดเร็วที่มาพร้อมกับกิมบอลโดยติดเข้ากันได้กับหัวขาตั้งกล้องทั่วไปหลายแบบดังนั้นคุณจึงสามารถเคลื่อนย้ายกล้องของคุณไปมาระหว่างกิมบอลและขาตั้งกล้องตัวเลื่อนและกล้องอื่น ๆ ที่รองรับได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สามารถใช้งานกับกล้องตัวใหญ่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Zhiyun Crane 2s Pro มีการพัฒนาขึ้นอย่างมากเพื่อให้เหมาะกับความต้องการของผู้สร้างภาพยนตร์ หรือกลุ่มคนที่ต้องทำงานด้วยการถ่ายวีดิโอ ด้วย Instune Algorithm ในรุ่นที่ 9 ที่มีการปรับปรุงการตอบสนองของแต่ละแกน ทำให้ Zhiyun Crane 2s Pro สามารถทำให้กล้องขนาดใหญ่มีเสถียรภาพเช่น Blackmagic Pocket 6K, Panasonic S1H และ Canon EOS 1DX Mark II พร้อมกับอุปกรณ์เสริม เพื่อสนับสนุนกระบวนการทำงานร่วมกัน

จุดยึดเฉพาะสำหรับติดตั้งเครื่องส่งสัญญาณเพื่อใช้ร่วมกับสื่อสังคมออนไลน์

ในปัจจุบันสื่อสังคมออนไลน์มีความสำคัญอย่างมาก ทำให้ผู้ผลิต Zhiyun Crane 2s Pro เล็งเห็นสิ่งนี้จึงได้มีการทำจุดยึดเฉพาะสำหรับติดตั้งเครื่องส่งสัญญาณ Zhiyun-Tech TransMount ที่เป็นอุปกรณ์เสริม โดยคุณสมบัติใหม่อันนี้ทำขึ้นมาเพื่อรองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับเนื้อหาโซเชียลมีเดีย รวมทั้งยังมีเมาท์แบบปลดเร็วแนวตั้งที่ช่วยให้คุณตั้งค่ากล้องในแนวตั้งได้

พร้อมทำงานร่วมกับระบบ iOS / Android

ระบบปฏิบัติการในมือถือทั้ง iOS และ Android สามารถนำมาใช้งานฟังก์ชั้นขั้นสูงอย่างเช่น พาโนรามาไทม์แลปส์โมชั่นแลปส์และการเปิดรับแสงเป็นเวลานานด้วย โดยกิมบอลกันสั่นจะให้ผลลัพธ์ที่สร้างสรรค์ สามารถปรับพารามิเตอร์ต่างๆของกิมบอลได้โดยผ่านแอพพลิเคชั่น ZY play ซึ่งทำให้คุณสามารถควบคุมอุปกรณ์ได้ในระยะไกลผ่านสมาร์ทโฟนทั้งสองระบบปฏิบัติการ

ใช้งานได้นาน 12 ชั่วโมงด้วยแบตเตอรี่ที่เป็นถ่าน 3 ก้อนที่ชาร์จไฟได้

Zhiyun Crane 2s Pro สามารถใช้อุปกรณ์ตัวนี้ร่วมกับกล้องเพื่อถ่ายวีดิโอได้นาวนานติดต่อกัน 12 ชั่วโมงโดยใช้แบตเตอรี่ที่ให้มาเป็นแบบถ่าน 3 ก้อน ซึ่งเป็นถ่านที่สามารถนำไปชาร์จใหม่ได้โดยใช้เครื่องชาร์จแบบสามก้อนที่ให้มาด้วย ฉะนั้นคุณสบายใจหายห่วงในการทำงาน เพราะไม่ต้องกังวลว่าแบตจะหมดในขณะถ่ายวีดิโอ

สามารถติดตั้งขาตั้งกล้องขนาดเล็กได้

ส่วนล่างของด้ามจับ Zhiyun Crane 2s Pro ให้มีขนาด 1/4 “-20 ที่ช่วยให้คุณสามารถติดตั้งขาตั้งกล้องขนาดเล็กที่ให้มาได้ เพื่อใช้เป็นขาตั้งหรือส่วนขยายที่สามารถถือด้วยมืออีกข้างเพื่อการควบคุมที่มากขึ้น ถือเป็นจุดเล็กๆ แต่สำคัญเลยทีเดียว นอกจากนี้ด้ามจับของกิมบอลทำจากคาร์บอนไฟเบอร์เพื่อให้รู้สึกเบาในมือของคุณ ส่วนล้อเลื่อนในตัวที่ด้านข้างของที่จับได้รับการพัฒนาเพื่อให้มีการหน่วงเวลาที่ต่ำมากเมื่อควบคุมมอเตอร์เลนส์

ระบบ FlexMount แบบใหม่ช่วยลดความยุ่งยากในขั้นตอนการติดตั้ง และการตั้งค่า

สำหรับระบบ FlexMount ใหม่ที่มีอยู่ใน Zhiyun Crane 2s Pro กิมบอลกันสั่นรุ่นนี้ยังใช้สำหรับติดตั้งกล้องของคุณด้วยวิธีมาตรฐาน เทคโนโลยีนี้ช่วยลดความยุ่งยากในขั้นตอนการติดตั้งและการตั้งค่า ทำให้การใช้งานมีความสะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

หน้าจอคมชัดแบบ OLED ขนาดกว้างมองเห็นสบายตา

หน้าจอเป็นสิ่งที่สำคัญเช่นกัน โดย Zhiyun Crane 2s Pro มาพร้อมกับหน้าจอ OLED ขนาด 0.96 นิ้ว ทำให้คุณมองเห็นฟังก์ชั่นในการใช้ง่ายได้อย่างชัดเจน และสามารถจัดการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงฟังก์ชั่นต่างๆ ได้อย่างสะดวยสบาย อย่างเช่นโหมดคีย์ และพารามิเตอร์ รวมทั้งหมดต่างๆ จึงไม่ต้องกังวลว่าจะกดปุ่มผิดพลาด

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

อ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับพื้นฐานการถ่ายภาพที่ต้องรู้

Exit mobile version