Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

ไมโครโฟน Synco Wireless Mic T2 มีจุดเด่นในงานวิดีโอมืออาชีพตรงไหนบ้าง และความคุ้มค่าในการซื้อมาใช้

ไมโครโฟน Synco Wireless Mic T2 ไมโครโฟนไร้สายที่มีจุดเด่นในงานวิดีโอมืออาชีพ เพราะเป็นไมค์ที่รับเสียงได้ไว และให้เสียงที่มีความชัดเจนอย่างมาก โดยสามารถนำไปใช้ได้กับงานหลายประเภท โดยเฉพาะงานอีเวนต์ที่เน้นเรื่องการสนทนาเป็นหลัก นอกจากนี้ยังสามารถส่งสัญญาณได้ไกลถึง 120 เมตร ทำให้หมดปัญหาเรื่องสัญญาณหลุดไปได้เลย ที่สำคัญยังสามารถตัดเสียงแทรกได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วย

ในส่วนของช่องสัญญาณต้องบอกว่าสบายใจหายห่วงเพราะมีถึง 96 ช่อง ทำให้คุณสามารถเลี่ยงช่องสัญญาณที่มีการรบกวนมาก ๆ ได้ แถมการหลบหลีกสัญญาณรบกวนยังทำได้แบบอัตโนมัติ นอกจากนี้ยังมีหน้าจอ LCD ที่คมชัดพร้อมกับช่องเสียบหูฟังเพื่อเช็คคุณภาพเสียงได้แบบเรียล ไทม์

ขณะเดียวกันในเรื่องของความอึดบอกเลยว่าจะต้องพอใจเพราะไมค์ตัวนี้สามารถทำงานได้ต่อเนื่อง 6 ชั่วโมง ทำให้ไม่ต้องกังวลว่างานจะสะดุด ที่สำคัญหากแบตเตอรี่ใกล้หมดก็สามารถรู้ได้ โดยเช็คที่หน้าจอ LCD ซึ่งคำนวณได้ว่าจะทำงานได้นานแค่ไหน โดยที่การบันทึกไม่สะดุด

ไมโครโฟน Synco Wireless Mic T2 มีจุดเด่นในงานวิดีโอมืออาชีพตรงไหนบ้าง และความคุ้มค่าในการซื้อมาใช้

สามารถที่จะบันทึกเสียงได้อย่างคมชัด เน้นการรับเสียงพูด เหมาะกับงานที่ต้องมีพิธีกร การสนทนา และการสัมภาษณ์

Synco Wireless Mic T2 เป็นไมโครโฟนที่สามารถรับเสียงได้แบบรอบทิศทาง และรับเสียงได้ไว ตอบสนองย่านความถี่เสียงที่กว้างและชัดเจน จุดเด่นก็คือเน้นการรับเสียงพูด สามารถทำไปใช้งานได้หลายประเภท แต่ที่โดดเด่นเลยก็คือนำไปใช้ในงานที่ต้องมีพิธีกร และการสัมภาษณ์ เพราะเสียงออกมามีคุณภาพสูง โดยคุณไม่ต้องกังวลว่าเสียงที่บันทึกจะไม่ชัดเจนหากใช้ไมค์ตัวนี้ นอกจากนี้ยังสามารถบันทึกเสียงที่แตกต่างได้ตามความต้องการและยังปรับเสียงได้ถึง 16 ระดับ

โครงสร้างการออกแบบสามารถที่จะตัดเสียงรบกวนได้อย่างยอดเยี่ยม เราสามารถที่จะใช้ไมโครโฟนตัวนี้ในสถานที่ต่าง ๆ ได้โดยที่ไม่ต้องกังวลว่าจะมีเสียงแทรก

ไมโครโฟนตัวนี้สามารถนำไปใช้งานทั้งในห้อง และนอกสถานที่ โดยเฉพาะหากนำไปใช้นอกสถานที่ต้องบอกว่าสามารถใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพ เนื่องจากไมค์มีระบบการตัดเสียงรบกวนโดยจะช่วยตัดเสียงความถี่ต่ำ เพื่อให้ได้สัญญาณที่สมบูรณ์ และเสียงที่ออกมาชัดเจน แม้ว่ากำลังบันทึกวีดิโออยู่ในสภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยเสียงแทรกก็ตาม

การส่งสัญญาณทำได้ไกลถึง 120 เมตร ทำให้สามารถใช้งานครอบคลุมทุกพื้นที่การทำงาน ไม่ว่าจะเป็น Studio, งาน ​Event ก็สามารถเคลื่อนที่ได้อย่างอิสระโดยไม่ต้องกลัวสัญญาณหลุด

ในยุคปัจจุบันไมโครโฟนที่ดีต้องสามารถใช้งานได้ในสถานที่กว้างขวาง โดย Synco Wireless Mic T2 ตอบโจทย์นี้ได้สบายๆ เนื่องจากเป็นไมค์ที่ส่งสัญญาณได้ไกลถึง 120 เมตร โดยครอบคลุมทุกพื้นที่ในการทำงาน ฉะนั้นสบายใจหายห่วงเมื่อนำไปใช้กับงานอีเวนต์ (Event) ที่มีพื้นที่กว้าง และพิธีกรต้องเดินไปมาตลอดเวลาซึ่งสามารถเคลื่อนที่ได้อย่างอิสระโดยไม่ต้องกลัวสัญญาณหลุด ขณะเดียวกันหากจะนำไปใช้ในสตูดิโอ (Studio) ยิ่งสบายหายห่วง เพราะเสียงที่ได้คมชัดใสปิ๊ง

ใช้งานต่อเนื่องได้นาน 6 ชั่วโมง สามารถที่จะทำงานสำคัญ ๆ ได้ยาวนาน และได้ประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม

สิ่งสำคัญสำหรับไมโครโฟนตัวนี้ก็คือ มันสามารถใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่อง 6 ชั่วโมง โดยใช้แบตเตอรี่เป็นถ่านแค่ 2 ก้อนขนาด AA เท่านั้น จุดเด่นของไมค์ตัวนี้คือเรื่องการประหยัดพลังงาน ดังนั้นหากมีแผนที่จะนำไปใช้เพื่อทำงานสำคัญๆ อย่างการสัมภาษณ์, งานอีเวนต์ หรือการไลฟ์สด ที่ต้องใช้เวลาในการบันทึกนานๆ แบบต่อเนื่อง สบายใจหายห่วงได้เลย เพราะไมค์ตัวนี้จะทำให้คุณทำงานได้แบบไม่มีขาดตอน และงานที่ออกมาเต็มไปด้วยประสิทธิภาพในแบบมืออาชีพอย่างแท้จริง

มีช่องสัญญาณที่เยอะถึง 96 ช่อง ช่วยให้เราเลี่ยงช่องสัญญาณที่มีการรบกวนมาก ๆ ได้ โดยเฉพาะคนที่ต้องทำงานอีเวนต์ในห้างสรรพสินค้า

จุดเด่นที่ต้องบอกว่าโดดเด่นเหลือเกินก็คือการมีช่องสัญญาณที่เยอะถึง 96 ช่อง แน่นอนว่าการมีช่องสัญญาณเยอะขนาดนี้ทำให้สามารถเลี่ยงช่องสัญญาณที่มีการรบกวนมาก ๆ ได้ โดยเฉพาะเมื่อต้องทำงานในสถานที่ที่มีการใช้คลื่นสัญญาณจำนวนมากอย่างเช่นในงานอีเวนต์ (Event) ต่างๆ ตามห้างสรรพสินค้า หรือในศูนย์แสดงสินค้า และศูนย์ประชุม เป็นต้น ที่สำคัญ Synco Wireless Mic T2 จะทำการหลบหลีกสัญญาณรบกวนอัตโนมัติ ซึ่งสามารถช่วยในการค้นหาช่องสัญญาณที่ดีที่สุดได้อย่างรวดเร็ว พร้อมกับมีประสิทธิภาพสูงมาก

สามารถที่จะต่อหูฟังเพื่อเช็คคุณภาพเสียงแบบ ​Real Time ป้องกันข้อผิดพลาดที่จะเกิดขึ้นในการทำงาน

การทำงานในปัจจุบันต้องลดเรื่องความผิดพลาดให้เหลือน้อยที่สุด ฉะนั้นหากสามารถเช็คงานได้ตลอดเวลาในช่วงที่ขณะกำลังทำงานถือเป็นเรื่องดีมากๆ โดยไมโครโฟนตัวนี้บอกเลยว่ามีสิ่งที่คุณต้องการทั้งหมด เพราะมีช่องเสียบหูฟังเพื่อทำการเช็คคุณภาพเสียงได้แบบเรียล ไทม์ (Real Time) ทำให้การทำงานมีความสะดวกและคล่องตัว โดยสามารถคอยเช็คเสียงปัญหาต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว และทำให้คุณจัดการแก้ไขปัญหาได้ทันท่วงที ส่งผลให้งานที่ออกมาจะได้เสียงที่มีประสิทธิภาพอย่างแท้จริง

มีหน้าจอ ​LED บอกสถานะการทำงาน ณ ปัจจุบัน ป้องกันข้อผิดพลาดในการทำงานได้มาก เช็คสถานะการทำงานได้ตลอดเวลา

Synco Wireless Mic T2 มีหน้าจอ ​LED ที่ให้ความละเอียดสูง ช่วยบอกสถานะในการทำงานขณะที่กำลังใช้งาน โดยสามารถเช็คเสียง, ช่องรับสัญญาณ และคลื่นสัญญาณได้ตลอดเวลา พร้อมทั้งยังมีระบบการวัดค่าและตรวจสอบสถานภาพของแบตเตอรี่แบบเรียล-ไทม์ ทำให้คุณมองเห็นจำนวนพลังงานที่ใช้ไป และสามารถคำนวณว่าจะใช้งานได้อีกนานแค่ไหนจนกว่าแบตฯ จะหมด ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะช่วยป้องกันข้อผิดพลาดในการทำงานได้มาก

สรุป

สำหรับไมโครโฟน Synco Wireless Mic T2 ต้องบอกว่าจะทำให้คุณทำงานบันทึกวีดิโอได้อย่างมืออาชีพอย่างแท้จริง เพราะเป็นไมค์ที่รับเสียงได้แบบรอบทิศทาง เหมาะอย่างยิ่งกับงานพวกอีเวนต์ ยิ่งเป็นอีเวนต์ที่จัดในที่ที่มีคลื่นสัญญาณเยอะๆ ก็ไม่มีปัญหาเพราะช่องสัญญาณถึง 96 ช่องโดยสามารถหลบหลีกสัญญาณรบกวนได้แบบอัตโนมัติ พร้อมทั้งระบบตัดเสียงแทรกได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังส่งสัญญาณได้ไกลถึง 120 เมตร และเรื่องความอึดไม่ต้องพูดถึงสามารถใช้งานได้นานต่อเนื่องถึง 6 ชั่วโมง

สั่งซื้อ SYNCO WIRELESS MIC – T2 ราคา 14,900 บาท ได้ที่ Camera Maker พร้อมให้คำปรึกษาทั้งก่อนและหลังการขาย

Line ID : @cameramaker

กฏ เคล็ดลับ เเละ เทคนิคการถ่ายภาพในรูปแบบต่าง ๆ

source : http://syncoaudio.com/

Exit mobile version