Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

10 จุดเด่นของ Zhiyun Weebill S กิมบอลกันสั่นเพื่องานวิดีโอระดับมือโปร

10 จุดเด่นของ Zhiyun Weebill S กิมบอลกันสั่นที่มีออปชั่นการใช้งานที่อัดแน่น ไม่ว่าจะเป็นการโฟกัสที่แม่นยำ, เซ็นเซอร์ควบคุมการเคลื่อนไหว SmartFollow 2.0 ที่ช่วยในการติดตามวัตถุที่ต้องการถ่าย ในขณะเดียวกันก็สามารถใช้งานร่วมกับกล้องหลากหลายชนิดไม่ว่าจะเป็นกล้อง Mirrorless และ DSLR พร้อมโหมดการใช้งานสร้างสรรค์งานวิดีโอที่หลากหลาย สร้างประสบการณ์สุดประทับใจทั้งผู้ใช้งานเเละผู้ชม

10 จุดเด่นของ Zhiyun Weebill S กิมบอลกันสั่นเพื่องานวิดีโอระดับมือโปร

1. โครงสร้างเล็กแต่สร้างสรรค์งานได้อย่างเต็มที่

Zhiyun Weebill S เป็นกิมบอลที่มีขนาดเล็กพกพาได้สะดวกโดยมี่ความสูงเทียบเท่ากับกระดาษ A4 เท่านั้น แต่ขนาดไม่ได้เป็นอุปสรรคในการสร้างสรรค์งาน เพราะกิมบอลตัวนี้มาพร้อมกับการดีไซน์ฟังก์ชั่นเด่นๆ มากมาย ได้ประสบการณ์ในการถ่ายภาพ/วีดิโอที่น่าเหลือเชื่อและสามารถใช้งานได้ง่าย ไม่ซับซ้อน

2. ควบคุมระบบโฟกัสได้โดยตรงจากกิมบอล

ระบบโฟกัสของ Zhiyun Weebill S มีความนิ่งและสามารถจับจุดโฟกัสได้อย่างแม่นยำ โดยระบบนี้รองรับทั้งการควบคุมการโฟกัสแบบอิเล็กทรอนิกส์ และการโฟกัสหรือซูมโดยตรงจากกิมบอล ทั้งการโฟกัสและการซูมที่มีความแม่นยำ ทำให้ภาพที่ออกมาสวยงามชัดเจน ไม่พลาดช็อตสำคัญ

3. Sync Motion เซ็นเซอร์ควบคุมการเคลื่อนไหวผ่านแอพ

ความสุดยอดของ Zhiyun Weebill S คือฟังก์ชั่นสุดเด็ด Sync Motion ที่ควบคุมระบบการเคลื่อนไหวผ่านแอพพลิเคชั่น และยังมีระบบการส่งรูปภาพที่รวดเร็ว ช่วยให้ตรวจสอบการทำงานได้แบบเรียลไทม์ในขณะถ่ายและการควบคุมการเคลื่อนไหว โฟกัสมีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น และทำให้การถ่ายงานของโดดเด่นน่าประทับใจเป็นทวีคูณ

4. SmartFollow 2.0 ไล่ติดตามวัตถุแม่นยำ ไม่พลาดเป้าหมาย

ฟีเจอร์ SmartFollow 2.0 ช่วยติดตามวัตถุที่ต้องการถ่ายได้อย่างแม่นยำเพียง แค่จับโฟกัสครั้งเดียว จากนั้นกิมบอลและโทรศัพท์จะทำหน้าที่ตามจับวัตถุต่อไป ไล่ตามอย่างเเม่นยำ ไม่ทำให้เป้าหมายหลุดไป

5. สัญญาณ ViaTouch 2.0 เชื่อมต่อมือถือ กล้อง และกิมบอลได้สะดวกรวดเร็ว

ระบบ ViaTouch 2.0 เป็นฟีเจอร์ที่ช่วยที่เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน, กล้อง และกิมบอลได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังสามารถปรับแต่งภาพได้ในขณะใช้งานได้ทันที ทำให้สะดวกสบายในการทำงาน ทั้งยังทำให้งานออกมามีประสิทธิภาพสูง

6. เติมเต็มจินตนาการสร้างสรรค์งานให้โดดเด่นด้วย 6 โหมดการใช้งาน

Zhiyun Weebill S ช่วยให้สร้างสรรค์งานวิดีโอให้ง่ายขึ้น ด้วย 6 โหมดการใช้งานได้แก่ Full-range POV Mode, Vortex Mode, Go Mode, PF Mode, F Mode และ L Mode เพื่อการรังสรรค์แนวคิดที่แปลกใหม่และได้ผลงานออกมาน่าสนใจ

7. ขนาดเล็ก น้ำหนักเบา ออบชั่นแบบจัดเต็ม

กิมบอลที่ดีต้องใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ที่หลากหลายได้ และ Zhiyun Weebill S ตอบโจทย์นั้นได้ เพราะมันสามารถใช้งานได้กับกล้อง Mirrorless และ DSLR รวมทั้งเลนส์คอมโบ ได้อย่างสบายๆ ที่สำคัญทั้งเล็กและเบา แถมยังมีการปรับปรุงฟังก์ชั่นมากมาย ทำให้กิมบอลรุ่นนี้เต็มไปด้วยความน่าสนใจ โดยเฉพาะหากนำไปใช้ในการถ่ายภาพยนตร์จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของการสร้างหนังได้มากยิ่งขึ้น

8.สามารถส่งรูปภาพได้อย่างรวดเร็วและชัดเจน พร้อมทั้งสร้างสรรค์งานได้อย่างไร้ขีดจำกัด

Zhiyun Weebill S มาพร้อมกับโมดูลในการส่งรูปภาพที่มีการอัพเกรดใหม่ทั้งหมดสามารถส่งภาพที่มีความละเอียด 1080P ใน 30 ภาพต่อวินาที นอกจากนี้ยังสามารถสร้างสมดุลได้อย่างสมบูรณ์แบบ และยังมีความเสถียรเมื่อนำไปใช้ในการถ่ายภาพ/วีดิโอ โดยเฉพาะการถ่ายภาพยนตร์ให้มีความราบรื่นแม้จะอยู่ภายใต้สถานการณ์ที่แตกต่างก็ตาม

9.การตรวจสอบแบบมืออาชีพเพื่อให้ภาพออกมาสมบูรณ์แบบ

ด้วยชุดระบบส่งสัญญาณภาพแบบTransMount ทำให้ Zhiyun Weebill S มีวิธีการแก้ไขด้วยการการตรวจสอบอย่างมืออาชีพสำหรับผู้สร้างภาพยนตร์หรือแม้กระทั่งทีมงานกล้อง โดยเมื่อเชื่อมต่อกับตัวรับส่งสัญญาณภาพและตัวส่งสัญญาณ (TransMount ) ซึ่งสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ได้ถึง 3 ตัว ไม่เพียงแค่สมาร์ทโฟน และ ไอแพดเท่านั้น แต่ยังรวมถึงจอภาพระดับมืออาชีพด้วย นอกจากนี้ยังช่วยในเรื่องการกำจัดอาการสั่นในขณะเคลื่อนไหวเร็ว รวมทั้งแป้นหมุนที่ด้ามจับทำให้ควบคุมการตอบสนองได้ดีกว่าเดิม

10. ปลดล็อคได้รวดเร็ว ช่วยให้การใช้งานคล่องตัว

Zhiyun Weebill S มีตัว Quick Plate ที่สามารถถอดออกได้อย่างรวดเร็ว ช่วยให้การติดตั้งง่ายและสามารถเปลี่ยนออกในระหว่างตัวกล้องกับกิมบอลได้ง่าย และรวดเร็วโดยไม่ต้องปรับสมดุล นอกจากนี้สวิตช์ล็อคที่ออกแบบใหม่ในแต่ละแกนทำให้การจัดสมดุลและการจัดเก็บง่ายและสะดวกขึ้นมาก

ขณะเดียวกันหากโหลดแอพพลิเคชั่น ZY Play จะยิ่งเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานให้สูงยิ่งขึ้น เพราะมีโหมดการใช้งานในระดับสูงอย่าง Panorama, Timelapse, Motionlapse และ Longelight Timelapse เป็นต้น ทำให้การถ่ายภาพได้อรรถรสและความสมบูรณ์แบบ

สรุป


กิมบอลกันสั่น Zhiyun Weebill S เป็นอุปกรณ์ที่มีระบบการใช้งานในระดับมืออาชีพ โดยสามารถตอบสนองความต้องการในการถ่ายภาพ/วีดิโอได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้การทำงานมีความสมบูรณ์แบบ ฉะนั้นนี่คือกิมบอลกันสั่นที่ต้องบอกเลยว่ารวมทั้งมีราคาที่คุ้มค่าน่าคบหามากๆ

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

อ่านบทความพื้นฐานการถ่ายภาพสำหรับมือใหม่ที่เกี่ยวข้อง

Exit mobile version