Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

5 ข้อดีของ Synco S6M สำหรับการประชุมและอาจารย์สอนออนไลน์

ในช่วงเวลาปัจจุบันนี้การประชุม และการสอนออนไลน์มีความจำเป็นอย่างมาก ที่สำคัญการสื่อสารจะต้องมีความชัดเจนฉะนั้น Synco S6M เป็นไมโครโฟนที่ให้เสียงที่ชัดเจน และคมชัดอย่างมาก ทำให้ผู้พูดสื่อสารกับผู้ฟังได้อย่างชัดถ้อยชัดคำ ซึ่งมีความสำคัญอย่างมาก เพราะในการประชุมจำเป็นอย่างยิ่งต้องอธิบายทุกสิ่งทุกอย่างให้เคลียร์ ขณะเดียวกันในเรื่องของการเรียน อาจารย์ก็สามารถสอนลูกศิษย์ให้เข้าใจในเนื้อหาที่ต้องการสอนได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ไมค์รุ่นนี้ยังมีตัวตัดเสียงรบกวนเพื่อให้การสื่อสารไม่โดนแทรกจากสิ่งที่ไม่พึงประสงค์ ที่สำคัญยังสามารถเช็คเสียงได้แบบเรียล-ไทม์ ทำให้คุณสามารถแก้ปัญหาได้ทันทีหากเสียงเกิดสะดุด ช่วยให้การพูดคุยมีประสิทธิภาพสูงสุด

5 ข้อดีของ Synco S6M สำหรับการประชุมและอาจารย์สอนออนไลน์

1.ใช้งานได้งานเพราะรองรับการทำงานร่วมกับกล้องและมือถือ

สำหรับในช่วงเวลานี้การทำงานแบบ Work from Home หรือ “ทำงานจากที่บ้าน” กำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก และการประชุมกันผ่านสื่อโซเชียลจึงเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่ง โดยไมโครโฟน Synco S6M จะช่วยให้คุณสามารถสื่อสารด้วยน้ำเสียงที่ชัดเจนไม่มีสะดุด ที่สำคัญยังสามารถใช้งานร่วมกับกล้อง MIRRORLESS, DSLR และโทรศัพท์มือถือได้อย่างลงตัว

และไม่จำเป็นต้องมีตัวแปลงอื่นๆ เข้ามาเสริมเพราะพอร์ตของไมค์ตัวนี้รอบรับการเชื่อมต่อทุกๆ อย่าง ทำให้ง่าย และสะดวกในการทำงาน ขณะเดียวกันสำหรับในเรื่องการเรียนการสอนทางออนไลน์ก็ต้องบอกว่าไมค์ตัวนี้ตอบโจทย์ได้ดีมากๆ เพราะเสียงที่ออกมามีความชัดเจนไม่ผิดเพี้ยน ทำให้อาจารย์สามารถสื่อสารกับลูกศิษย์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และการสอนไม่มีสะดุด รวมไปถึงลูกศิษย์ยังได้ยินเสียงของผู้สอนได้ชัดถ้อยชัดคำด้วย

2. เน้นรับเสียงใกล้ๆจากผู้พูด พร้อมทั้งมีตัวตัดเสียงรบกวน


ในการสื่อสารผ่านสื่อออนไลน์ไม่ว่าจะเป็นการประชุมหรือการสอนสิ่งสำคัญก็คือน้ำเสียงของผู้พูดที่เปล่งออกมาต้องมีความชัดเจนเพื่อให้ผู้ฟังได้ยินถ้อยคำที่ไม่ผิดเพี้ยน โดย Synco Mic S6 เป็นไมค์ที่สามารถรับเสียงได้กว้างแบบ 360 องศา แต่จะมีความโดดเด่นมากๆ ในการรับเสียงใกล้ๆ ตัวของผู้พูดทำให้ได้เนื้อเสียงพูดที่ชัดเจน โปร่งใส และคมชัด

ช่วยให้การสื่อสารเข้าใจกันได้ง่าย และทำให้การสั่งงานหรือการอธิบายในเรื่องๆ ต่างมีความกระจ่างชัด นอกจากนี้ไมค์ยังมีเทคโนโลยีการเพิ่มคุณภาพเสียงและยับยั้งเสียงรบกวน หรือ Clear Voice Capture (CVC) สามารถตตัดเสียงรบกวนได้ไม่ว่าจะเป็นเสียงเครื่องใช้ไฟฟ้า หรือเสียงจ้อกแจ้กจอแจจากข้างนอก ทำให้มันไม่เข้าไปในไมค์ขณะที่คุณพูด ส่งผลให้ผู้ฟังไม่เกิดความเข้าใจผิด หรือรบกวนสมาธิจนทำให้การสื่อสารผิดพลาด

3. ราคาไม่แพงแต่ประสิทธิภาพในการใช้งานสุดยอด

ต้องยอมรับเลยว่า Synco Mic S6 เป็นไมโครโฟนที่คุณยิ่งกว่าคุณเมื่อเทียบกับราคาและประสิทธิภาพของเนื้อเสียงที่ได้ยิน ช่วยให้การประชุม และการสอนออนไลน์มีคุณภาพอย่างมาก นอกจากนี้ไมค์ยังใช้แบตเตอรี่แบบลิเธียมที่ติดมากับตัวเครื่อง โดยวิธีการชาร์จก็ทำได้สะดวกด้วยการเสียบกับช่อง USB ที่สำคัญมันยังสามารถใช้งานได้ยาวนานกว่า 10 ชั่วโมง ซึ่งเหมาะกับการพูดคุยที่กินเวลานานๆ อย่างการประชุม หรือการเรียนการสอนที่จำเป็นต้องใช้เวลาในการอธิบายในหัวข้อต่างๆ

4. สามารถเช็คเสียงได้แบบเรียลไทม์ช่วยให้การสื่อสารมีความชัดเจน แม่นยำ

ไมโครโฟน Synco S6M มีการออกแบบช่องเสียบ Audio Output Port สำหรับตรวจเช็คเสียงได้แบบเรียล-ไทม์ ทำให้คุณไม่ต้องกังวลว่าการสื่อสารจะติดขัด เพราะสามารถที่จะใช้หูฟังคอยตรวจเช็คว่าเสียงที่สื่อสารมีปัญหาอะไร มีเสียงขาดตอน หรือเกิดอาการสะดุดหรือไม่ ซึ่งปัจจัยนี้ทีความสำคัญอย่างมากทำให้คุณสามารถเฝ้าสังเกต และแก้ไขได้ทันทีหากการสื่อสารเกิดมีปัญหาขึ้นมา ซึ่งสิ่งนี้จะช่วยให้การประชุม และการสอนทางออนไลน์เกิดประสิทธิภาพสูงสุด และทำให้ผู้ฟังได้รับประโยชน์ในการฟังที่ชัดเจนไม่ว่าจะเป็นการสั่งงาน หรือการอธิบายข้อสงสัยต่างๆ ในการเรียน

5. สายเคเบิลป้องกันเสียงรบกวนยาวมากการันตีสัญญาณเสียงที่ส่งออกไปให้ความไวสูง

ด้วยการที่ Synco S6M สายเคเบิลป้องกันการรบกวนที่ยาวถึง 6 เมตรการันตีได้เลยว่าสัญญาณที่ส่งออกมาจะให้ความไวสูง และมีเสถียรภาพ ดังนั้นคุณสบายใจได้เลยว่าการประชุม และการสอนทางออนไลน์จะไม่เกิดสัญญาณรบกวนอย่างแน่นอน นอกจากนี้ตัวไมค์ยังทำมาจากวัสดุที่แข็งแรงทนทาน รวมไปถึงยังมีออปชั่นพิเศษนั่นก็คือ WindShield สำหรับป้องกันเสียงลม และเสียงแทรกเข้ามารบกวน ช่วยให้คุณไม่ต้องพะวงว่าจะมีเสียงไม่พึ่งประสงค์เข้ามาในขณะที่กำลังทำงานแน่นอน

สรุป

ต้องยอมรับว่าการประชุมและการสอนทางออนไลน์กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในเวลานี้ ฉะนั้นหากคุณมีอุปกรณ์ในการให้เสียงที่มีคุณภาพอย่าง Synco S6M จะช่วยให้การสื่อสารระหว่างผู้พูดกับผู้ฟังมีความชัดเจน และเข้าใจสิ่งที่ต้องการอธิบายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ที่สำคัญด้วยราคาที่ไม่แพงเลยแต่ให้คุณภาพสุดยอดแบบนี้ ต้องบอกว่านี่คือไมโครโฟนที่ตอบโจทย์ช่วงเวลานี้ได้อย่างแท้จริง

สั่งซื้อ SYNCO MIC – S6M ราคา 990 บาทได้ที่ CAMERA MAKER พร้อมให้คำปรึกษาทั้งก่อนและหลังการขาย

Line ID : @cameramaker

กฏ เคล็ดลับ เเละ เทคนิคการถ่ายภาพในรูปแบบต่าง ๆ

Exit mobile version