Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

5 คุณสมบัติเด่นของ Nanlite Wifi Adaptor CN-W2 ในการควบคุมความสว่างของไฟสตูดิโอ

เพื่อการควบคุมไฟ Nanlite ได้อย่างอิสระเเละสะดวกมากขึ้น รองรับการทำงานที่คล่องตัวสำหรับผู้ใช้งานด้านการถ่ายวิดีโอและภาพยนตร์  Nanlite จึงมี Wifi Adaptor CN-W2 เพื่อช่วยให้การทำงานเป็นไปได้อย่างง่ายดาย ด้วยการควบคุมการทำงานของไฟเเบบไร้สาย จะเปลี่ยนความสว่าง เปลี่ยนสีไฟ ควบคุมจังหวะการปรับไฟ ก็ทำได้ เพียงการสั่งจากมือถือ ได้ทั้ง  IOS และ Android

5 คุณสมบัติเด่นของ  Nanlite Wifi Adaptor CN-W2 ในการควบคุมความสว่างของไฟสตูดิโอ

 1. ให้การควบคุมอย่างอิสระ ทำงานง่ายขึ้น สะดวกขึ้น ลดภาระการทำงาน

โดยปกติในการปรับสี ปรับเเสงของไฟ จะต้องปรับด้วยมือทีละอัน ตั้งค่าด้วยมือ ถ้าหากในงานที่ต้องใช้ไฟหลายชนิด เเละหลายตัว จะเป็นเรื่องที่ยากในการทำงาน ซึ่ง Wifi Adaptor CN-W2 จะช่วยควบคุมความสว่างของแสง ปรับอุณหภูมิของแสง เปลี่ยนสีของ Nanlite ได้กว่า 15 รุ่นได้อย่างอิสระแบบไร้สาย จึงสะดวกเเละลดภาระการทำงานได้ดี

Image source : Mario Visions

2. ใช้งานได้ไม่จำกัดระบบการทำงาน

รองรับการควบคุมผ่านระบบปฏิบัติการ IOS และ Android ทั้งยังทำงานได้บนมือถือ เเละเเบบ Pad หรือ Tablet ด้วย จึงทำให้ง่ายเเละสะดวกต่อการใช้งาน ซึ่งสามารถใช้ได้ตามสะดวก ไม่จำกัดว่าจะใช้งานระบปฏิบัติการไหนอยู่ก็ตาม 

Image source : Mario Visions

3. สะดวกในการทำงานทั้งในและนอกสถานที่

 Wifi Adaptor CN-W2 ใช้งานไฟบ้านในขณะที่อยู่ในสตูดิโอ เเละยังสามารถใช้งานร่วมกับแบตเตอรี่เสริมกับ Sony NP-F Series ได้ทำให้นำออกไปใช้นอกสตูดิโอ ทำงานถ่ายทำนอกสถานที่ สะดวกเเละคล่องตัวในการทำงานอย่างมาก 

4. รับสัญญาณได้ไกล ไม่มีหลุด ควบคุมได้ไกลถึง  15  เมตร

คลื่นสัญญาณความถี่ 2.4G มีระยะการส่งสัญญาณไกลถึง  15 เมตร จึงเหมาะสำหรับงานวิดีโอหรือภาพยนตร์ที่มีการบันทึกภาพ หรือถ่ายทำที่ต้องใช้พื้นที่ เเละมีการจัดวางห้องควบคุมที่มีระยะห่างจากพื้นที่การถ่ายทำ ทั้งยังช่วยให้เเน่ใด้ว่า ถ้ายังอยู่ในระยะ 15 เมตร สัญญาณการทำงานไม่มีหลุด

Image source : Mario Visions

5. ทำงานเชื่อมต่อกันหลายยูนิตได้โดยพ่วงเเบบ Master / Slave

ใช้ไฟเยอะขึ้น เอฟเฟกต์มากขึ้น การเชื่อมต่อ Ethernet ผ่าน RJ45 ช่วยให้สามารถเชื่อมต่อหลายยูนิตในการทำงานของ  Wifi Adaptor CN-W2  เพื่อรองรับการทำงานที่ใหญ่ขึ้น โดยปรับให้มีการทำงานเเบบตัวหลักเเละตัวรอง  (Master / Slave)

Image source : Mario Visions

สนใจ NANLITE WIFI ADAPTER CN-W2 (ประกันศูนย์) ราคาพิเศษ ติดต่อได้ที่ Cameara Maker ตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายอย่างถูกต้องตามกฎหมายในประเทศไทย

Line ID : @cameramaker

อ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับพื้นฐานการถ่ายภาพที่ต้องรู้

Exit mobile version