Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

5 เหตุที่ควรซื้อ Zhiyun Crane 2s Pro กันสั่นกิมบอลสำหรับการถ่ายวิดีโอโดยเฉพาะ

Zhiyun Crane 2s Pro เป็นอุปกรณ์กันสั่นที่จะทำให้ภาพออกมามีความนิ่ง พร้อมกับเทคโนโลยีที่ทันสมัยสามารถใช้งานร่วมกับระบบปฏิบัติการได้ทั้งสองระบบไม่ว่าจะเป็น iOS และ Android พร้อมทั้งรองรับ Transmitter 2.0 ที่จะช่วยให้การส่งสัญญาณภาพไปมือถือมีความไหลลื่นมากยิ่งขึ้น

ทำให้การทำงานรวดเร็ว และยังรับสัญญาณภาพชัดแจ๋วระดับ Full HD รวมทั้งแกน 3 แกนได้แก่แกน Pan แกน Tilt และแกน Roll เพื่อให้การถ่ายวีดิโอมีหลากหลายมุม และทุกแกนล็อกแน่นทำให้ภาพไม่สั่นไหว สะดวกในการขนย้าย และเคลื่อนที่เหมาะสำหรับงานวิดีโอและภาพยนตร์โดยเฉพาะ

5 เหตุที่ควรซื้อ Zhiyun Crane 2s Pro กันสั่นกิมบอลสำหรับการถ่ายวิดีโอโดยเฉพาะ

1. ใช้งานได้แบบครบวงจรสามารถถ่ายวีดิโอได้อย่างเต็มที่

สำหรับ Zhiyun Crane 2s Pro กิมบอลกันสั่นสำหรับการถ่ายวีดิโอที่จะช่วยให้งานออกมามีความโดดเด่นเพราะเป็นกิมบอลที่รองรับกล้องหลากหลายรูปแบบตั้งแต่กล้อง Mirrorless และ DSLR ได้ทั้งหมด ไปจนถึงกล้องถ่ายภาพยนตร์อย่าง Blackmagic Pocket 6K, Panasonic S1H และ Canon EOS 1DX Mark II ซึ่งจะช่วยทำให้การถ่ายวีดิโอมีภาพที่คมชัดโดดเด่นไม่สั่นแม้ว่ากล้องที่ใช้จะตัวใหญ่ ซึ่งภาพที่ออกมาเต็มไปด้วยความสมบรูณ์แบบ

2. กิมบอลกันสั่นทันสมัยเพื่อการถ่ายวีดิโอที่โดดเด่นและมีประสิทธิภาพ

รองรับการทำงานระบบปฏิบัติการได้ทั้งแบบ iOS และ Android ซึ่ง Zhiyun Crane 2s Pro ตอบโจทย์ข้อนี้ได้เลย เพราะเป็นอุปกรณ์กันสั่นที่สามารถใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนด้วยการโหลดแอพพลิเคชั่น ZY play ซึ่งจะทำให้สามารถสั่งงานและควบคุมอุปกรณ์ผ่านมือถือได้อย่างสบายๆ ทำให้การทำงานคล่องตัว

ไม่ว่าจะอยู่ไกลหรือใกล้ก็สามารถปรับมุมทิศทางของกล้องได้จากสมาร์ทโฟน รวมทั้งการตั้งค่าต่างๆ ก็ทำได้ไม่อยากด้วย นอกจากนี้ยังช่วยให้ใช้ฟังก์ชั่นภาพยนตร์ขั้นสูงเช่นพาโนรามาไทม์แลปส์โมชั่นแลปส์เพื่อถ่ายงานที่สร้างสรรค์ ที่สำคัญเมื่อนำมาใช้ร่วมกับ Transmitter 2.0 ยิ่งช่วยให้คุณส่งภาพไปยังมือถือได้อย่างรวดเร็ว เพื่อคอยมอนิเตอร์การถ่ายวีดิโอว่ามีความสมบูรณ์หรือต้องแก้ไขในจุดใด

3. รองรับตัวส่งสัญญาณเพื่อให้ภาพส่งเข้ามือถือได้อย่างไหลลื่น

ด้วยการที่มีอุปกรณ์เสริมอย่าง Transmitter 2.0 จะทำให้การส่งสัญญาณภาพจากตัวกล้องไปยังโทรศัพท์มือถือได้ดียิ่งขึ้น พร้อมรับสัญญาณภาพได้สูงสุด FullHD 1080p input 60 fps , output 30 fps ที่สำคัญตัวส่งสัญญาณภาพตัวนี้ มีดีเลย์ภาพที่น้อยมาก และส่งสัญญาภาพออกไปมือถือได้อย่างลื่นไหล นอกจากนี้ยังช่วยทำให้คุณสามารถตรวจเช็คงานได้แบบเรียลไทม์หากมีจุดไหนต้องแก้ไขสามารถทำได้ทันที เพื่อให้งานออกมามีความเพอร์เฟกต์ที่สุด

4. เพิ่มจุดเด่นด้วยระบบ Focus/Zoom Control Motor 2.0

อีกหนึ่งเหตุผลที่น่าสนใจมากๆ ในการที่จะซื้อ Zhiyun Crane 2s Pro ก็คืออุปกรณ์ในส่วนของ Focus/Zoom Control Motor 2.0 ที่มีการปรับปรุงให้มีการตอบสนองเร็วขึ้น พร้อมกำลังมอเตอร์ที่สูงขึ้น เพื่อรองรับการใช้งานกับ Cine Lens สามารถเป็นตัวฟอลโลว์โฟกัส และซูมก็ได้ สามารถทำการหมุนฟอลโลว์โฟกัสได้เร็วมากขึ้น โดยที่ดีเลย์จะลดน้อยลง แน่นอนว่าสิ่งนี้จะทำให้การถ่ายวีดิโอของคุณสามารถติดตามวัตถุหรือบุคคลได้อย่างรวดเร็ว ภาพที่ได้ไม่ขาดตอน

5. มีแกนล็อกทุกแกนปรับมุมหรือทิศทางตามลักษณะงานได้อย่างที่ใจต้องการ

การที่ Zhiyun Crane 2s Pro มีแกน 3 ตัวได้แก่ แกน Pan แกน Tilt และแกน Roll ทำให้สะดวกในการใช้งาน สามารถปรับมุมหรือทิศทางตามลักษณะงานได้อย่างที่ใจต้องการ ที่สำคัญแกนทั้ง 3 ตัวนี้สามารถล็อกแน่นเพื่อการเซตอัพ และพกพาหรือเคลื่อนย้ายกิมบอลไปใช้งานได้อย่างง่ายดาย

ระบบ FlexMount ใหม่ใช้สำหรับติดตั้งกล้องของคุณด้วยวิธีมาตรฐาน โดยเทคโนโลยีนี้ช่วยลดความยุ่งยากในขั้นตอนการติดตั้งและการตั้งค่า ทำให้การถ่ายวีดิโอสามารถทำได้อย่างรวดเร็ว

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

รวมบทความพื้นฐานสำหรับมือใหม่

Exit mobile version