Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

7 ความสามารถเด่นของ Nanlite Forza 300 ไฟสตูดิโอสำหรับ Professional สำหรับงานมืออาชีพ

7 ความสามารถเด่นของ Nanlite Forza 300 ไฟสตูดิโอสำหรับ Professional ไฟสตูดิโอ Forza 300 เป็นไฟสตูดิโอที่ให้เเสงสีขาวแบบ Daylight (5600K) ให้สีถูกต้องเเม่นยำ (CRI/TLCI 98/95) ไม่ทำให้สีผิว หรือสีวัตถุเพี้ยนให้กำลังความสว่างสูง มีความสว่างเพียงพอที่จะใช้ทั้งในเเละนอกสตูดิโอ ปรับใช้กับ Light modifier ได้หลายเเบบด้วยเม้าท์ Bowen มีขนาดเล็กกะทัดรัด หมุนปรับเเสงสว่างได้ 0-100% ควบคุมการทำงานได้ ด้วยระบบไร้สาย ทั้งมือถือและรีโมทคอนโทรล รองรับงานสตูดิโอทั้งภาพนิ่ง งานวิดีโอ และงานภาพยนตร์แบบ Professional 

7 ความสามารถเด่นของ Nanlite Forza 300 ไฟสตูดิโอสำหรับ Professional 

1. ให้เเสงสว่างสูง เพิ่มความสว่างให้กับตัวเเบบอย่างเพียงพอ เพื่อภาพเเละรายละเอียดที่คมชัด 

เเสงสว่างของ Nanlite Forza 300 เพียงพอต่อการให้เเสงสว่างทั้งในและนอกสตูดิโอ เเสงสว่างที่เพิ่มเข้าไปทำให้ตัวเเบบมีความคมชัด เห็นรายละเอียดเเสงเเละสีที่ชัดเจนขึ้น ยกระดับมาตรฐานคุณภาพของงานให้สูงขึ้นด้วย 

2. ขนาดกะทัดรัด ติดตั้งใช้งานง่าย จัดเก็บง่าย เคลื่อนย้ายสะดวก ไม่เหนื่อย

ไฟในซีรีส์ Forza ออกเเบบมาเพื่ออำนวยความสะดวกเเละสร้างประสบการณ์ที่ดีสำหรับผู้ใช้ต่อการทำงานตั้งเเต่ผู้ใช้งานระดับเริ่มต้นจนถึง Professional ด้วยกำลังไฟที่ต่างกัน เพื่อจุดประสงค์ในการทำงานที่ต่างกัน เเต่ด้านขนาด ยังคงเก็บความกะทัดรัด พกพาง่ายในทุกรุ่น ทั้งการติดตั้ง เเละจัดเก็บเคลื่อนย้ายได้อย่างสะดวก เม้าท์ 5/8″ เพื่อต่อเข้ากับเสาไฟ เเละ rotating yoke ควบคุมเเละปรับทิศทางของเเสง ให้ได้องศาที่ต้องการ

3.ปรับเพิ่มลดความสว่างได้ ใช้งานเเบบสว่างจ้า หรี่เเสงสลัว สร้างบรรยากาศได้ตามต้องการ 

การควบคุมระดับไฟทำได้อย่างละเอียด เเละราบลื่นไม่กระตุก เนื่องจากการปรับเเสงเเบบละเอียด ตั้งเเต่ 0-100% โดยจะปรับเเสงจากสว่างจ้า ค่อยลดความสว่างลงอย่างช้า ๆ เพื่อการปรับโทนเเละอารมณ์ของงานวิดีโอหรือภาพยนตร์  เพื่อสร้างบรรยากาศแสงได้อย่างที่ต้องการ

4.ดีไซน์เเสงให้ละมุน หรือดุดันได้ตามใจ

ด้วยเม้าท์ Bowen (ไม่รวมในชุด) ที่ใช้ได้กับ light modifier หลายรุ่นหลายเเบบซึ่งเม้าท์ ช่วยให้ Nanlite Forza 300 ปรับเปลี่ยนเเละเข้าได้กับ soft box หรือ Barn door  เพื่อดีไซน์ความละมุนของเเสง หรือความดุดันของเเสงให้เหมาะกับงานได้ 

5.สร้างประสบการณ์ที่ดีให้ผู้ชม ด้วยความสมจริง ดูเเล้วคล้อยตามด้วยเอฟเฟกต์เเสง 

สำหรับงานภาพยนตร์ หนังสั้น งานวิดีโอ ที่ต้องเล่าเรื่อง สามารถสร้างอารมณ์ของผู้ชมให้เชื่อ เเละคล้อยตามไปกับเรื่องราวได้ด้วยเอฟเฟกต์เเสง ที่ให้มาด้วย เช่น เเสงฟ้าเเลบฟ้าผ่า เเสงจากทีวี เเสงเเฟลช เเละเเสงหลอดไปที่กระพริบ ใช้ง่ายเพียงกดปุ่มปรับโหมดแสงก็เลือกที่ใช้งานได้ทันที

6.ทำงานได้ทั้งในและนอกสตูดิโอ ใช้ได้ทั้งไฟบ้านเเละแบตเตอรี่

รองรับการทำงานได้ทั้งไฟบ้านด้วยอะเเดบเตอร์ DC48V/12.5A และรองรับการใช้งานเเบตเตอรี่ Sony V-Mount 14.8v Battery (ไม่รวมในชุด) โดยเเบตเตอรี่ใช้งานต่อเนื่องได้ 0.9 ชั่วโมง ทำงานได้ทั้งในและนอกเพิ่มทั้งความสะดวกในการทำงาน เเละคล่องตัวในการจัดระบบการทำงานอีกด้วย 

7.ไม่มีเสียงรบกวนจากพัดลมระบายอากาศ

พัดลมระบายอากาศของ Forza 300 ทำงานเงียบเเละไม่มีเสียงรบกวนการทำงานวิดีโอ ด้วยระดับเสียงการทำงานของพัดลมเพียง 20 เดซิเบล จึงไม่มีผลต่อการบันทึกวิดีโอ หรือการทำงานที่มีความอ่อนไหวด้านการใช้เสียง 

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย COB MEDIA ประกันศูนย์ไทย 1 ปีเต็ม พร้อมศูนย์ซ่อมในไทยและบริการหลังการขายทุกรูปแบบ สามารถหาซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

กฏ เคล็ดลับ เเละ เทคนิคการถ่ายภาพในรูปแบบต่าง ๆ

Exit mobile version