Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

7 ความสามารถเด่น Hollyland Mars 400s Pro

Hollyland Mars 400s Pro มาพร้อมกับความสามารถที่น่าสนใจมากๆ ไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อ Wi-Fi ได้อย่างรวดเร็วสามารถนำไปใช้งานเพื่อทำการ Live Strem ได้โดยตรง ขณะเดียวกับยังมีรองรับทั้งระบบปฏิบัติงานทั้ง iOS และ Android และใช้งานร่วมกับแอพพลิเคชั่น HollyView เพื่อให้การส่งสัญญาณมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ยังมีโครงสร้างที่แข็งแรงและระบบระบายอากาศที่ช่วยให้เครื่องเย็นเร็วทำให้ใช้งานได้ยาวนานมากยิ่งขึ้น

7 ความสามารถเด่น Hollyland Mars 400s Pro

เชื่อมต่อระบบ Wi-Fi ได้ดีเยี่ยมสามารถตรวจสอบภาพแบบเรียลไทม์

ความโดดเด่นของ Hollyland Mars 400s Pro ที่ต้องบอกต่อเป็นเรื่องแรกก็คือการเชื่อมต่อระบบ Wi-Fi ที่รวดเร็ว ทำให้มอนิเตอร์ภาพได้แบบเรียลไทม์ทำให้สามารถเช็คงานได้ตลอดเวลา ป้องกันความผิดพลาด และเหมาะสำหรับผู้ที่ชอบทำ Live Stream อุปกรณ์ตัวนี้ตอบโจทย์แน่นอน เพราะสามารถ Live Stream ได้โดยตรงจากเครื่องรับผ่านไปยังคอมพิวเตอร์ของคุณด้วยการต่อกับอะแดปเตอร์ USB Type-C เท่านั้น

เข้ากับยุคปัจจุบันที่สามารถใช้งานร่วมกับระบบปฏิบัติงานทุกระบบ

ความสามารถที่บอกเลยว่าเข้ากับยุคสมัยอย่างแท้จริงก็คือ Hollyland Mars 400s Pro รองรับระบบปฏิบัติงานทั้ง iOS และ Android ดังนั้นไม่ว่าคุณจะใช้สมาร์ทโฟนรุ่นไหนยี่ห้ออะไรก็หมดปัญหา เพราะสามารถส่งสัญญาณเพื่อให้คุณได้ตรวจสอบวีดิโอผ่านอุปกรณ์สมาร์ทดีไวซ์เหล่านี้ได้อย่างรวดเร็ว พร้อมกับภาพที่คมชัดไม่มีสะดุด

ความหน่วงแฝงต่ำทำให้ภาพสวยงามไม่มีสะดุด

เรื่องสัญญาณการรับส่งจาก Hollyland MARS 400S PRO บอกเลยว่าทั้งรวดเร็วและคมชัด โดยมีความหน่วงแฝงต่ำมากเพียงแค่ 0.08 วินาทีเท่านั้น ขณะเดียวกันระบบยังส่งสัญญาณไร้สายไปยังเครื่องส่งและเครื่องรับด้วยสัญญาณ HDMI และ SDI พร้อมกันนี้คลื่นสัญญาณวิทยุยังให้ความถี่สูงช่วยให้สัญญาณชัดเจน และยังสามารถส่งไปที่เครื่องรับได้ไกลถึง 400 ฟุต กับ 300 ฟุต ในกรณีที่ใช้แอพพลิเคชั่น Wi-Fi ของ Hollyview

พร้อมรองรับสัญญาณได้หลายอุปกรณ์เพื่อความคล่องตัวในการใช้งาน

การที่ Hollyland MARS 400S PRO สามารถทำงานร่วมกับแอพพลิเคชั่น HollyView เป็นออปชั่นที่จะทำให้การส่งสัญญาณมีศักยภาพมากยิ่งขึ้นเพราะจะทำให้คุณสามารถส่งผ่านไปยังสมาร์ทโฟนได้ 4 เครื่อง หรือแท็บเล็ตก็ได้ ยังไม่หมดแค่นั้นคุณอาจเลือกวิธีแบบใช้ตัวส่ง 1 เครื่องเพื่อส่งข้อมูลไปยังตัวรับ 1 เครื่อง และสมาร์ทดีไว์ 2 เครื่องในเวลาเดียวกันก็ได้ หรือจะส่งสัญญาณพร้อมกันสูงสุด 4 เครื่องก็ทำได้เช่นกันโดยไม่จำเป็นต้องใช้ตัวรับสัญญาณ

สามารถใช้ร่วมงานมีมากมายพร้อมกับโหมดการใช้งานอีกหลายอย่าง

สำหรับ Hollyland MARS 400S PRO ยังมีฟีเจอร์ที่ใช้เพื่อมอนิเตอร์หลายอย่างเช่น Waveform, Fous Peaking, Zebra, ZoomIn/Out, 3D Luts และอื่นๆ อีกมากมาย ขณะเดียวกันยังมีโหมดเพื่อให้ใช้งานได้ตามลักษณะงานที่ต้องการ

ไม่ว่าจะเป็นโหมด HD, โหมด Balance และโหมด Speed นอกจากนี้อัตราการเก็บข้อมูลยังเพิ่มขึ้นจากเดิม 8M Bps ไปเป็น 12M Bps สำหรับหน้าจอที่มีคุณภาพ ขณะเดียวกันยังมีการระบายความร้อนที่ดีเยี่ยมด้วยพัดลม และมีโหมดปิด, หมุนช้า และออโต้ ซึ่งจะใช้งานแตกต่างกันไป และช่วยให้การส่ง-รับข้อมูลมีคุณภาพมากยิ่งขึ้น

ส่งสัญญาณไร้สายสูงสุด1080p60 ไปยังกล้องและกิมบอลได้ดีเยี่ยม

Hollyland MARS 400S PRO สามารถเพิ่มการส่งสัญญาณวีดิโอไร้สายด้วยความแรงสูงสุด 1920×1080 ที่ 60 เฟรมต่อวินาที โดยส่งสัญญาณ Wi-Fi แบบ 5GHz ไปยังอุปกรณ์อย่างเช่นกิมบอลกันสั่น, กล้อง Mirrorless หรือกล้อง DSLR ของคุณโดยใช้ระบบส่งวิดีโอไร้สาย นอกจากนี้ยังมีน้ำหนักเบา ให้ความสะดวกในการพกพาเพื่อนำไปใช้ในสถานที่ต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย เพื่อให้การทำงานเกิดความหลากหลาย และส่งสัญญาณได้ทุกๆ สถานที่ที่คุณต้องไป

หน้าจอแจ้งสถานะชัดเจนเพื่อให้ใช้งานได้แม่นยำลดความผิดพลาด

อีกความสามารถที่น่าสนใจก็คือหน้าจอ OLED ที่จะช่วยทำให้คุณสามารถสแกนหาช่องสัญญาณ, เช็คอัตราพลังงานของแบตเตอรี่ และคอยดูเรื่องพัดลมระบายความร้อน รวมไปถึงอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังสามารถอัพเดทเฟิร์มแวร์ผ่านทางแอพพลิเคชั่น HollyView ได้ด้วย ถือเป็นออปชั่นที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานจริงๆ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

รวมบทความพื้นฐานสำหรับมือใหม่

Exit mobile version