Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

7 จุดเด่น DJI OSMO Pocket 2 สำหรับงานวิดีโอ

DJI OSMO Pocket 2 เป็นกล้องถ่ายวิดีโอขนาดเล็กมาก พกพาง่าย จะหยิบขึ้นมาใช้ถ่ายวิดีโอเมื่อไหร่ที่ไหนก็ได้ หยิบขึ้นมาบันทึกความทรงจำหรือช่วงเวลาประทับใจระหว่างการท่องเที่ยวหรือทำกิจกรรมร่วมกับเพื่อน ครอบครัว ก็หยิบขึ้นมาบันทึกภาพเเละวิดีโอได้ทันที จึงไม่พลาดช่วงเวลาสำคัญใช้งานง่าย เเละไม่ยุ่งยาก วันนี้เรามาดู 7 จุดเด่น DJI OSMO Pocket 2 สำหรับงานวิดีโอ ว่ามีจุดเด่นอะไรที่น่าสนใจบ้าง

7 จุดเด่น DJI OSMO Pocket 2 สำหรับงานวิดีโอ 

1.ขนาดเล็ก พกง่าย กันสั่นในตัว รองรับการถ่ายวิดีโอขณะเคลื่อนไหว

DJI OSMO Pocket 2 เป็นกล้องที่มีขนาดเล็กมาก เเต่ให้คุณสมบัติงานวิดีโอเหมือนกล้องรุ่นใหญ่ ให้ความละเอียดงานวิดีโอที่ 4K@60 เฟรมเรทต่อวินาที วิดีโอบิตเรท 100 Mbps รองรับไฟล์วิดีโอ MP4 (MPEG-4 AVC/H.264) ได้งานวิดีโอคุณภาพสูง ไฟล์ละเอียดสวย สีสันสวยเป็นธรรมชาติ มีทั้งกันสั่น 3 แกนฟีเจอร์จับวัตถุ จึงรองรับการถ่ายวิดีโอขณะที่เคลื่อนไหวได้ดีเลย 

2.ควบคุมการทำงานง่ายกว่าเดิม คล่องมือ โดยมี JOYSTICK ที่ทำงานคู่กับจอระบบสัมผัส

Joystick ช่วยให้ควบคุมสั่งงานได้ง่ายขึ้น คล่องมือมากขึ้น ปรับเลื่อนเลือกเมนู ซูมเข้าออกประกอบกับการทำงานร่วมกับหน้าจอระบบสัมผัส จึงทำให้ผู้ใช้งาน ทำงานง่ายมาขึ้น สะดวกมากขึ้น

3.ถ่ายเก็บรายละเอียดได้เต็มที่ มุมกว้างสวย เต็มตา ด้วยเลนส์ 20 mm

เลนส์  20 มม. ที่ให้มาพร้อมกับ DJI OSMO Pocket 2 ช่วยให้เก็บรายละเอียดสถานที่หรือเรื่องราวเเวดล้อมได้ดีขึ้น มุมมองภาพกว้างขึ้น สวย เต็มตา ทั้งยังมีเลนส์เสริม (ไม่ได้รวมอยู่ในชุด) เพื่อเปลี่ยนมุมมองเเละเเนวการถ่ายภาพ 

4.ระบบกันสั่นทำงานได้เต็มที่ คุมให้งานวิดีโอนิ่งไม่สั่นไหวได้อย่างมีประสิทธิภาพ นิ่งได้ โดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์เสริม

ระบบกันสั่นของ DJI OSMO Pocket 2 ถูกพัฒนามาอย่างต่อเนื่องให้ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพมากขึ้น รองรับการถ่ายวิดีโอทั้งขณะที่ตัวเเบบเคลื่อนไหวและบันทึกวิดีโอในขณะที่เคลื่อนที่ ก็ให้งานวิดีโอที่นิ่งไม่สั่นไหว  โดยไม่ต้องมีอุปกรณ์เสริมเลย

5.ACTIVE 3.0 ล็อกเป้าหมายได้เเม่นยำ ติดตามได้นิ่ง ไม่หลุดกรอบ

ACTIVE 3.0 เป็นเทคโนโลยีการจับเเละติดตามตัวเเบบที่เป็นเป้าหมายได้ เป็นเทคโนโลยีเดียวกับที่ถูกใช้บนโดรนของ DJI อีกด้วยช่วยให้การถ่ายวิดีโอที่ตัวแบบมีการเคลื่อนไหว ทำได้ง่ายมากขึ้น เช่นการถ่ายภาพเด็ก หรือสัตว์เลี้ยง 

6.ถ่ายภาพเเบบสโลโมชั่น (8X) ถ่ายวิดีโอเเบบ HDR VIDEO, TIMELAPSE, MOTIONLAPSE และ HYPERLAPSE พร้อมทั้งด้วยโหมดวิดีโอสำเร็จรูป ช่วยให้ถ่ายวิดีโอง่าย แม้มือใหม่ก็ทำได้ออกมาเหมือนมืออาชีพ

รองรับการถ่ายวิดีโอระดับกล้องมืออาชีพเลย เช่นการถ่ายเเบบ HDR VIDEO, TIMELAPSE, MOTIONLAPSE และ HYPERLAPSE เพื่อเพิ่มความเเตกต่างเเละน่าสนในให้กับงานวิดีโอ เเละยังมีโหมดถ่ายภาพยนตร์สำเร็จรูป ที่ช่วยให้ผู้ที่เริ่มต้นถ่ายวิดีโอได้ลองใช้ ทั้งยังมี AI เป็นผู้ช่วยในการทำงานทำให้อีกด้วย

HDR VIDEO

7. เก็บรายละเอียดเสียงได้ดี เก็บเสียงได้รอบทิศทาง ชัดเจน คุณภาพเสียงสูงมีไมโครโฟนในตัว 4 จุด

ไมโครโฟนทำงานรอบตัวกล้อง เพื่อรับเสียงได้จากทุกทิศทางให้คุณภาพเสียงสูงด้วยไมโครโฟนในตัวถึง 4 ตัวที่กระจายอยู่รอบกล้อง และยังมีไมโครโฟนคุณภาพสูงไร้สายมาให้ด้วยใน Creator combo set จึงตอบโจทย์การใช้งานที่ต้องบันทึกภาพเเละเสียงไปพร้อม ๆ กับ เช่นงานสัมภาษณ์ หรืองานแบบ Reviewer และ  Vlogger

ราคาตอนนี้ SINGLE ราคา 11,990 บาท สินค้าประกันศูนย์

CREATOR COMBO เพิ่มไมค์ไวเลส์และอุปกรณ์เสริมทำ VLOG VDO ราคา 16,990 บาท สินค้าประกันศูนย์

ถ้าหากสนใจสามารถสอบถามและสั่งซื้อได้ที่ LNWGADGET ได้เลยครับ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

อ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับการถ่ายภาพได้ที่นี่

Exit mobile version