Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

7 ฟีเจอร์เด่น Nanlite Mira 26B สำหรับ Beauty Vlogger, การรีวิวเครื่องสำอาง โดยเฉพาะ

7 ฟีเจอร์เด่น Nanlite Mira 26B สำหรับ Beauty Vlogger, การรีวิวเครื่องสำอาง ซึ่งไฟสตูดิโอรุ่นนี้เป็นรุ่นพิเศษที่ทาง Nanlite ออกแบบมาสำหรับงาน Beauty โดยเฉพาะ และลักษณะของแสงทำให้หน้าเนียน สีตรง เหมาะกับคนที่ทำวิดีโอรีวิวเครื่องสำอางมาก ๆ เรามาดูจุดเด่นในแต่ละเรื่องกันครับว่า Nanlite Mira 26B นั้นโดดเด่นเป็นพิเศษอย่างมากคือเรื่องอะไร

7 ฟีเจอร์เด่น Nanlite Mira 26B สำหรับ Beauty Vlogger, การรีวิวเครื่องสำอาง

1. สีตรงเหมาะกับการใช้ถ่ายงานวิดีโอเกี่ยวกับเครื่องสำอาง หรือการแต่งหน้า เพราะสีหลอดไฟตรง ค่า CRI 95

อย่างแรกเลยคือสีตรงมาก Nanlite Mira 26B มาค่า CRI 95 ระดับเดียวกับไฟสตูดิโอระดับ ​Professional เลย นั่นแปลว่าเขาสามารถให้ค่าสีที่ตรง เวลาที่รีวิวสินค้าประเภทเครื่องสำอางนั้น สีหลอดไฟที่ตรงเป็นหัวใจสำคัญเลย เพื่อให้ลูกค้าได้เห็นสีของผลิตภัณฑ์ที่ถูกต้อง โดยเฉพาะตอนที่เราแต่งหน้า เขาควรจะได้เห็นสีจริง ๆ เมื่อใช้ผลิตภัณฑ์นั้น

ดังนั้นถ้าใครต้องการที่จะรีวิวสินค้า เครื่องสำอาง สบายใจได้เลยว่า สีตรงเป๊ะแน่นอน เหมาะกับงานบิวตี้ที่สุดแล้ว

2. แสงสว่าง ผิวเนียน เหมาะกับการทำคอนเทนต์แนว Beauty ลักษณะของแสงทำให้ใบหน้าของเราสวยและดูดีมากขึ้นทันที

การกระจายของแสงที่ได้จาก Nanlite Mira 26B ซึ่งไม่เหมือนไฟสตูดิโอรุ่นอื่นคือ ไฟรุ่นนี้ทำให้หน้าเนียนมาก เพราะการออกแบบลักษณะการให้แสงจะมีความนุ่มนวลเป็นพิเศษ เพื่อให้แสงเวลาโดนหน้าเราดูสวย ดูดี ขึ้นมาทันที แม้ว่าเราจะใช้กล้องมือถือหรือกล้องมืออาชีพ ใช้ไฟสตูดิโอตัวนี้เมื่อไหร่ หน้าสวยเนียนทันที ซึ่งเป็นจุดเด่นของรุ่นนี้มาก ๆ ครับ

3. ปรับทิศทางแสงสว่างได้ตามต้องการ เพื่อให้เราได้แสงที่เหมาะกับใบหน้าเราที่สุด

ตัวไฟจะให้แสงสองด้าน สามารถปรับแสงได้ตามต้องการเพื่อตอบโจทย์กับโครงสร้างใบหน้าและผิวของเรา เราสามารถปรับทิศทางได้ตามต้องการทันที และง่ายต่อการใช้งาน ซึ่งจุดเด่นของ ​Nanlite Mira 26B ก็คือจุดนี้แหละ ทำให้คนที่ต้องรีวิวสินค้า เครื่องสำอาง​ สามารถเลือกจัดไฟได้อย่างเหมาะสม อิสระตามที่ใจเราต้องการ

4. มีตัวยึด Smartphone ได้ในตัว ช่วยให้คนที่ทำคอนเทนต์ Video และการ Live สามารถทำได้เลย ไม่ต้องซื้ออุปกรณ์เพิ่ม

กรณีที่ใครอยากจะ Live, เป็น Beauty Blogger มี ​Channel ของตัวเองและต้องการ Live สด ๆ เราสามารถเอา Smartphone ติดกับตัว Nanlite Mira 26B ได้ทันที เพราะมีตัวยึดสำหรับ Smartphone ที่ออกแบบมาให้โดยตรงครับ ทำให้เราไม่ต้องซื้อเพิ่ม หรือจัดไฟอะไรให้วุ่นวายเลย เพราะออกแบบมาให้ใช้ด้วยกันได้อย่างดี

Image credit lnwGadget Store

5. สามารถปรับอุปกรณ์แสงได้ละเอียดตั้งแต่ 2700K – 6500K ทำให้เราได้สภาพแสงที่ตรงตามความต้องการที่สุด และเลียนแบบแสงธรรมชาติได้ด้วย

ในกรณีที่เราต้องการปรับอุณภูมิของแสงเพื่อเลียนแบบแสงธรรมชาติ ตัวไฟ Nanlite Mira 26B นั้นสามารถที่จะตั้งอุณภูมิแสงได้อย่างละเอียดตั้งแต่ 2700K – 6500K ทำให้เราเลือกอุณหภูมิแสงเลียนแบบแสงธรรมชาติได้เลย หรือเราต้องการจัดสตูดิโอสวย ๆ และเลือกแสงที่เหมาะกับผิวหน้าก็ทำได้เช่นเดียวกันครับ

6. สามารถใช้เป็นไฟสำหรับแต่งหน้า ถ่ายภาพสินค้า และใช้เป็นไฟต่อเนื่องสำหรับการ Live สดได้

สำหรับคนที่ต้องการนำไฟตัวนี้ไปใช้ในงานหลาย ๆ แบบ Nanlite Mira 26B เนื่องด้วยที่หลอดไฟสีตรง และสามารถปรับแสงให้ละเอียดได้อย่างหลากหลาย เราสามารถนำไฟตัวนี้ไปใช้แต่งหน้า ถ่ายภาพสินค้า ใช้เป็นไฟต่อเนื่องสำหรับการ Live สดได้อย่างเต็มประสิทธิภาพเลย ไม่ทำให้สีเพี้ยนแน่นอนครับ

7. ออกแบบให้ยึดกับขาตั้งได้ และปรับตำแหน่งไฟได้อิสระตามความต้องการของเราเอง

สุดท้ายคือการออกแบบ Nanlite Forza 26B ให้สามารถยึดกับขาตั้งได้โดยตรง ซึ่งจะช่วยให้เรานั้นทำงานได้ง่าย เราสามารถใช้กับขาตั้งที่ยึดกับโต๊ะ หรือขาตั้งไฟสตูดิโอทั่วไปก็สามารถใช้ได้ทันที ไม่วุ่นวาย สะดวก รวดเร็ว เหมาะกับคนที่ต้องถ่ายวิดีโอคนเดียว

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย COB MEDIA ประกันศูนย์ไทย 1 ปีเต็ม พร้อมศูนย์ซ่อมในไทยและบริการหลังการขายทุกรูปแบบ สามารถหาซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

กฏ เคล็ดลับ เเละ เทคนิคการถ่ายภาพในรูปแบบต่าง ๆ

Exit mobile version