Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

7 เรื่องเด่น Deity Microphone V-Mic D3 Pro สำหรับ YouTuber ในการถ่ายวิดีโอ

7 เรื่องเด่น Deity Microphone V-Mic D3 Pro สำหรับ YouTuber ในการถ่ายวิดีโอ ซึ่งไมโครโฟน Deity เป็นไมโครโฟนแบบ Shotgun ที่มีประสิทธิภาพสูงมากสำหรับคนที่ต้องการถ่ายวิดีโอแล้วก็มีการบันทึกเสียงไปด้วย ซึ่งคาดหวังว่าจะได้เสียงที่คุณภาพสูงเหมาะสำหรับงานวิดีโอของเรา

7 เรื่องเด่น Deity Microphone V-Mic D3 Pro สำหรับ YouTuber ในการถ่ายวิดีโอ

1. รับเสียงได้ดี คุณภาพสูง ให้รายละเอียดทั้งย่านต่ำ ย่านสูงได้ดี เหมาะสำหรับการถ่ายรายการสัมภาษณ์ หรือทำรายการที่ต้องมีพิธีกร

การรับเสียงของไมโครโฟนตัวนี้จะให้เนื้อเสียงที่นุ่มนวล เสียงพูดคมชัด ทำให้เราสามารถที่จะถ่ายรายการซึ่งต้องมีพิธีกรพูด หรือมีการสัมภาษณ์ได้เป็นอย่างดี จะช่วยให้วิดีโอของเรานั้นภาพรวมดีขึ้นมาก เนื้อเสียงดูเป็นมืออาชีพขึ้นมาทันที

2. สามารถที่จะป้องกันเสียงแทรก เสียงรบกวนจากรอบด้านได้เป็นอย่างดี

นอกจากจะให้การรับเสียงที่ดีแล้วไมโครโฟน Deity Microphone V-Mic D3 Pro ยังสามารถที่จะป้องกันเสียงรบกวนจากด้านข้างได้ด้วย อีกทั้งยังออกแบบมาให้มีฟองน้ำกันเสียงลม และโครงสร้างตัวไมโครโฟนก็ได้ออกแบบมาให้รับเสียงด้านหน้าเป็นหลัก เวลาไปใช้งานนอกสถานที่ทำให้เราเลี่ยงเสียงรบกวนรอบข้างได้ง่าย

3. มีตัวปรับระดับเสียงที่ด้านหลังไมโครโฟน และไม่เกิดเสียงแทรกเมื่อกำลังปรับระดับเสียง

สำหรับการปรับระดับเสียงบันทึก เราสามารถที่จะปรับได้ทันที ซึ่งจะเป็นการหมุนระดับเสียง จุดเด่นคือไม่เกิดเสียงแทรกเข้าไปในไมโครโฟนแม้แต่น้อย ทำให้เราสามารถลดหรือเพิ่มระดับการรับเสียงได้ แม้ว่าจะบันทึกอยู่ก็ไม่ต้องกังวลว่าเสียงจะแทรก

4. มีช่องสำหรับต่อหูฟังเพื่อเช็คการรับเสียงของไมโครโฟนแบบ Real Time

สำหรับคนที่ต้องการเช็คระดับเสียง ไมโครโฟนตัวนี้สามารถที่จะต่อหูฟังตรงเข้าที่ตัวไมโครโฟนได้เลย ทำให้เราสามารถที่จะเช็คระดับเสียงได้ ทำให้เรารู้ได้เลยว่าไมโครโฟนมีเสียงแทรกหรือเปล่า และคุณภาพเสียงเป็นยังไง ทำให้เราบันทึกเสียงได้อย่างมีคุณภาพมากขึ้น

5. มี Shock Mount ในตัวป้องกันเสียงแทรกเมื่อไมโครโฟนเกิดการเคลื่อนไหว

Shock Mount คือตัวทำหน้าที่ในการป้องกันไม่ให้เกิดเสียงเมื่อไมโครโฟนมีการเคลื่อนไหว ซึ่ง Deity Microphone V-Mic D3 Pro ออกแบบ Shock Mount เป็นอย่างดี เมื่อกล้องเคลื่อนไหว หรือไมโครโฟนเคลื่อนไหว ไม่เกิดเสียแทรกแน่นอน

6. เหมาะสำหรับ Vlogger, YouTuber ที่ต้องการทำคอนเทนต์วิดีโอ เน้นเสียงคุณภาพสูง

สำหรับคนที่อยากจะเป็น YouTuber ไมโครโฟนตัวนี้ถือว่าเหมาะมาก เพราะสามารถใช้บันทึกเสียงได้ทั้งเสียงพูด เสียง Ambient ต่าง ๆ แล้วก็ให้คุณภาพที่ดีมากด้วย

7. ราคาคุ้มค่าสำหรับงานคุณภาพสูง

ไมโครโฟนตัวนี้ตอบโจทย์ทั้งการใช้งานทั่วไปและการใช้งานสำหรับมืออาชีพ ซึ่งใครที่คาดหวังว่าจะได้เสียงที่ดี ช่วยให้วิดีโอของเรามีคุณภาพมากขึ้นแนะว่า Deity Microphone V-Mic D3 Pro เป็นไมโครโฟนที่มีจุดเด่นมาก ๆ ตัวนึงเลย

สั่งซื้อ Deity Microphone V-Mic D3 Pro (ประกันศูนย์) ราคา 7,390 บาทได้ที่ Camera Maker พร้อมให้คำปรึกษาทั้งก่อนและหลังการขาย

การรับประกัน : ประกันศูนย์ ตัวแทนจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย

กฏ เคล็ดลับ เเละ เทคนิคการถ่ายภาพในรูปแบบต่าง ๆ

Exit mobile version