Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

7 เหตุผลทำไม DJI OSMO Pocket 2 จึงเหมาะสำหรับ YouTuber & Vlogger

การเปิดสายการผลิตกล้อง OSMO Pocket ของ DJI ตั้งใจที่จะเอาใจลูกค้ากลุ่มที่ต้องการความคล่องตัวในการผลิตงานวิดีโอ เช่น YouTuber & Vlogger ทั้งความสะดวกในการพกพา ความสามารถในการถ่ายภาพเเละวิดีโอ ทั้งยังเป็นกิมบอลกันสั่นอีกด้วย 

ความสะดวกเเละความง่ายในการทำงาน จึงทำให้ OSMO Pocket ครองใจผู้ใช้ตั้งเเต่ปี 2018 เเละในปีนี้ DJI OSMO Pocket 2 รุ่นใหม่ที่เปิดตัวมาพร้อมการปรับปรุงการทำงานให้ดีขึ้น ประสิทธิภาพมากขึ้นจึงเหมาะสำหรับ YouTuber & Vlogger ที่กำลังหากล้องวิดีโอขนาดเล็กมาก เอาไว้ทำคอนเทนต์วิดีโอ

7 เหตุผลทำไม DJI OSMO Pocket 2 จึงเหมาะสำหรับ YouTuber & Vlogger

1. พกพาไปได้ทุกที่ ร้านกาเเฟ ร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยว ขนาดเล็ก หยิบจับสะดวก

ขนาดเล็กมาก ใหญ่เป็นสองเท่าของเเท่งลิบสติก จึงสามารถเก็บใส่กระเป๋า พกพาไปได้ทุกที่ หยิบจับละดวก จะหยิบขึ้นมาถ่ายภาพนิ่ง หรือจะถือถ่ายรีวิวพูดคุย ในร้านกาเเฟ สถานที่ท่องเที่ยวก็ทำได้ทันที 


2. ภาพนิ่งสวย สีสันคมชัดความละเอียดสูง 64 ล้านพิกเซล ถ่ายซูมไกลซูมชัดกำลังขยาย 8 เท่า

เซ็นเซอร์ 1/ 1.7 นิ้วมีขนาดใหญ่ จึงทำให้ความสามารถในการถ่ายภาพสูงขึ้น โดย DJI OSMO Pocket 2 ให้ภาพนิ่งที่มีความละเอียดถึง 64 ล้านพิกเซล รองรับไฟล์ภาพ JPEG/DNG ทั้งยังถ่ายในที่เเสงน้อยได้อีกด้วย

ถ่ายภาพได้สวย คมชัด เก็บทุกรายละเอียด ทั้งยังสามารถถ่ายซูมเข้าไปอีก กำลังขยายถึง 8 เท่า ซูมไกลซูมชัด เเละถึงเเม้จะเป็นกล้องเล็ก ก็สามารถถ่ายภาพขนาดใหญ่ได้ด้วยฟีเจอร์  3×3 Panorama ได้ภาพที่เก็บรายละเอียดเเวดล้อมได้ครบเลย


3. ถ่ายวิดีโอความละเอียดระดับ 4K@60 เฟรมต่อวินาทีเก็บภาพเคลื่อนไหวได้อย่างมีคุณภาพ ไฟล์ขนาดใหญ่ใช้ตกเเต่ง ตัดต่อได้

นอกจากงานภาพนิ่งจะโดดเด่นเรื่องถ่ายภาพชัดความละเอียดสูงเเล้ว การบันทึกวิดีโอก็ทำได้อย่างโดดเด่นด้วยการบันทึกด้วยความละเอียดสูงถึง 4K@60 เฟรมต่อวินาที จึงสามารถนำไฟล์ที่ได้ไปปรับเเต่งในซอฟต์เเวร์ลงเอฟเฟกต์ ปรับเเต่งเเสงเพื่ออัพโหลดลงบนโซเชียลมีเดียได้อีกด้วย

4. ถ่ายวิดีโอได้นิ่ง ไม่สั่นไหว ระบบกันสั่นทำงานได้ดีมาก

ระบบกันสั่นที่อยู่บนกิมบอลในตัวของ DJI OSMO Pocket 2  ทำงานได้อย่างโดดเด่น เพราะด้วยลักษณะของกล้องที่มีขนาดเล็กมาก การเคลื่อนไหวเพียงเล็กน้อย ก็จะมีผลให้กล้องสั่นสะเทือน ดังนั้นระบบกันสั่นจึงต้องมีประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งภาพวิดีโอที่ได้ของ  DJI OSMO Pocket 2 ไม่สั่นและนิ่ง ถึงเเม้จะถือถ่ายวิดีโอขณะวิ่งหรือเดินก็คุมภาพให้ออกมานิ่งได้


5.เสียงคมชัด เก็บเสียงพูด เสียงคุยได้รอบทิศทาง มีไมโครโฟนเเบบไร้สายแถมมาให้ในชุดด้วย 

ไมโครโฟน 4 จุด เก็บเสียงที่พูดได้รอบทิศทาง ไม่จำเป็นต้องเอาไมค์ไว้ใกล้มาก เเค่ระยะถือปกติ ก็เก็บเสียงได้ครบ คุณภาพเสียงดี เสียงใส คมชัด ทั้งยังมีไมค์ไร้สายเเละจุกกันลมในชุด Creator combo  เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของการบันทึกเสียงให้สูงขึ้น เอาไว้ใช้งานคุย งานสัมภาษณ์ได้อีกด้วย

6. ระบบติดตามวัตถุ จับการเคลื่อนไหวของตัวเเบบได้อย่างเเม่นยำ เกาะติดไม่หลุดเฟรม 

ActiveTrack 3.0 เป็นระบบติดตามวัตถุที่ทำงานได้อย่างเเม่นยำ เมื่อต่องการถ่ายวิดีโอวัตถุ หรือตัวเเบบที่ต้องการเคลื่อนไหว สามารถเลือกกการทำงาน ActiveTrack 3.0 เเล้วลากกรอบครอบตัวเเบบที่ต้องการติดตาม จากนั้นระบบจะทำการติดตามตัวเเบบอย่างเเม่นยำ ไม่ปล่อยให้หลุดเฟรม ถึงเเม้ตัวเเบบจะเคลื่อนที่เร็วก็ตาม 


7. วิดีโอสำเร็จรูปมีให้เลือกใช้เยอะ ถ่าย  Panorama, HDR Video, Timelapse, Motionlapse และ Hyperlapse ได้เหมือนกล้องโปร มี AI เป็นผู้ช่วยในการทำงานวิดีโอ ทำให้งานง่ายขึ้น สะดวก เเละสนุกกับงานวิดีโอมากขึ้น 

ความสะดวกในการใช้งาน และความสามารถที่โดดเด่นทั้งการถ่ายภาพนิ่งเเละวิดีโอ ยังมีความสามารถที่ช่วยให้งานวิดีโอเป็นเรื่องง่ายเเละสนุกคือ มี AI เป็นผู้ช่วยในการทำงานวิดีโอ ทำให้งานง่ายขึ้น สะดวก เเละสนุกกับงานวิดีโอมากขึ้นและวิดีโอสำเร็จรูปมีให้เลือกใช้เยอะ ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่เพิ่งเริ่มถ่ายงานวิดีโอ ก็ทำผลงานออกมาได้สวยอย่างมืออาชีพได้ นอกจากนี้ยังถ่าย  Panorama, HDR Video, Timelapse, Motionlapse และ Hyperlapse ได้เหมือนกล้องโปรอีก 

ชึ่งจากคุณสมบัติเหล่านี้ทำให้ DJI OSMO Pocket 2 เป็นกล้องวิดีโอที่เหมาะสำหรับ YouTuber และ Vlogger ในตอนนี้เลย

SINGLE SET ราคา 11,990 บาท สินค้าประกันศูนย์

CREATOR COMBO SET เพิ่มไมค์ไวเลส์และอุปกรณ์เสริมทำ VLOG VDO ราคา 16,990 บาท สินค้าประกันศูนย์

ถ้าหากสนใจสามารถสอบถามและสั่งซื้อได้ที่ LNWGADGET ได้เลยครับ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

อ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับการถ่ายภาพได้ที่นี่

Exit mobile version