Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

7 ความสามารถเด่นเลนส์ Samyang 24mm F2.8 FE เลนส์มุมกว้างสำหรับกล้อง Sony Mirrorless

7 ความสามารถเด่นเลนส์ Samyang 24mm F2.8 FE เลนส์ มุมกว้างสำหรับกล้อง Sony Mirrorless เลนล์ตัวเล็ก เเต่ประสิทธิภาพสูงอย่าง Samyang 24mm F2.8 FE เป็นเลนส์ที่ตอบโจทย์การใช้งานได้ทั้งการถ่ายภาพนิ่งเเละวิดีโอ ทั้งยังมีความสามารถที่จะถ่ายภาพได้หลากหลายเเนวอีกด้วย ซึ่งเลนส์ตัวนี้ มีความสามารที่น่าสนใจมากกว่านี้อีกนะ เรามาดูกัน ว่ามีอะไรกันบ้าง

© Ryad Guelmaoui

7 ความสามารถเด่นเลนส์ Samyang 24mm F2.8 FE เลนส์มุมกว้างสำหรับกล้อง Sony Mirrorless

1.เลนส์ให้ความคมชัดสูง ได้ภาพวิดีโอที่คมคุณภาพสูงทั้งไฟล์ภาพเเละวิดีโอ

ด้วยการออกเเบบระบบเลนส์พิเศษของ Samyang 24mm F2.8 FE ที่ช่วยปรับคุณสมบัติเรื่องเเสงการสะท้อน ทำให้ภาพที่ได้จากเลนส์มีความคมชัดสูง แสดงรายละเอียดได้ครบถ้วน ทั้งภาพเเละสีสัน ถ่ายย้อนเเสงได้ ถ่ายในที่เเสงน้อยได้ดีอีกด้วย 

© Ryad Guelmaoui

2.มุมมองที่กว้าง เก็บรายละเอียดภาพเเละเรื่องราวโดยรวมได้ดีขึ้น ให้มุมเเละองศาภาพที่ดูน่าสนใจ 

ระยะมุมกว้างของเลนส์ที่ 82.1 องศาให้มุมมองที่กว้างขึ้น ช่วยให้เก็บภาพเเละเรื่องราว รายละเอียกโดยรวมได้เยอะขึ้น ทั้งมุมมองมุมกว้าง เป็นมุมที่น่าสนใจ เเต่เลนส์ Samyang 24mm F2.8 FE ให้มุมกว้างเเบบพอดี ไม่มากเกินไป ทั้งเลนส์ไม่มีขอบโค้ง หรือบิด ทำให้ภาพเสียสัดส่วนที่เเท้จริงของภาพด้วย 

© Ryad Guelmaoui

3. ระบบออโต้โฟกัสทำงานเงียบ รวดเร็วเเละเเม่นยำ จึงสามารถเก็บภาพได้อย่างคมชัด โฟกัสตรงจุดเพื่อภาพสวยงามเเละโดดเด่น 

ระบบออโต้โฟกัสเลนส์และของกล้อง SONY MIRRORLESS ทำงานเข้ากันได้อย่างสมบูรณ์เต็มประสิทธิภาพในการโฟกัส จึงรวดเร็วเเม่นยำ ทั้งยังพัฒนาให้โฟกัสได้อย่างเงียบอีกด้วย นอกจากการทำงานกับภาพนิ่งเเล้ว การทำงานร่วมกันกับระบบ Tracking ติดตามตัวเเบบเพื่องานวิดีโอ ก็ทำงานร่วมกันได้อย่างสมบูรณ์

© Ryad Guelmaoui

4.รูรับเเสงกว้างให้การละลายฉากหลังที่สวยงาม โบเก้สวย ถ่ายภาพเเละวิดีโอวิดีโอในที่แสงน้อยได้ดี และโฟกัสได้แม้ว่าสภาพแสงค่อนข้างน้อย

รูรับเเสงกว้างที่สุด F2.8 จึงถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอ ละลายฉากหลังได้สวย ให้โบเก้สวยถ่ายได้ทั้งกลางวันเเละกลางคืน เเละยังสามารถถ่ายภาพเเละวิดีโอในที่เเสงน้อยได้ดีด้วย ระบบโฟกัสทำได้อย่างเเม่นยำ เเม้อยู่ในสภาพวะที่เเสงน้อยด้วยก็ตาม 

© Ryad Guelmaoui

5.เลนส์มีขนาดเล็ก น้ำหนักเบา พกพาเดินทางท่องเที่ยวได้ง่าย กล้องเล็กเลนส์เล็ก ไม่เป็นจุดสนใจมากนักใช้งานกับ GIMBAL STABILIZER ได้เต็มประสิทธิภาพ และตั้งบาลานซ์ได้ง่าย

เลนส์ขนาดเล็กเเละเบา พกพาเเละใช้เป็นเลนส์ติดกล้องได้ ให้ความสะดวกคล่องตัว เเละตอบโจทย์การใช้งานการถ่ายภาพเเละวิดีโอที่หลากหลาย ทั้งถ่ายภาพบุคคล ทิวทัศน์ สัตว์ ดอกไม้ กีฬา ด้วยขนาดเล็กของเลนส์ จึงใช้งานกับ GIMBAL STABILIZER ตั้งบาลานซ์ได้ง่ายและใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพ 

© Ryad Guelmaoui

6.เลนส์พิเศษ และ Ultra Multi-Coating เพื่อการภาพสวย คมชัด แสดงสีสันที่แม่นยำ 

ด้วยระบบชิ้นเลนส์พิเศษอยู่ที่เป็นเลนส์ aspherical lenses และเลนส์ high refractive lens ซี่งเป็นเลนส์ที่ช่วยในการหักเหของเเสงและลดการสะท้อนเพื่อให้ถ่ายภาพได้ง่ายขึ้น และมีไฟล์ภาพมีคุณภาพมากขึ้นทั้งยังมี Ultra Multi-Coating เป็นโค้ดติ้งเลนส์ที่เพิ่มความคมชัดให้กับภาพ โดยลดการสะท้อนเเละหักเหเเสงของเลนส์ ลดเลนส์เเฟร์เเละโกสติ้ง ถึงเเม้จะถ่ายย้อนเเสงก็จะได้ภาพสวย คมชัด แสดงสีสันที่แม่นยำ

© Ryad Guelmaoui

7. ถ่ายภาพได้หลายเเนว ใช้งานเพื่อเป็นเลนส์ท่องเที่ยว เลนส์สำหรับการใช้ถ่ายภาพในชีวิตประจำวัน

ความสามารถของ Samyang 24mm F2.8 FE ที่เป็นเลนส์มุมกว้าง สามารถถ่ายภาพได้หลากหลายหมวดทั้งถ่ายภาพท่องเที่ยว กีฬา ทิวทัศน์ สัตว์เลี้ยง บุคคล อาหาร สินค้า ผลิตภัณฑ์ โดยใช้ได้ทั้งการเป็นเลนส์ท่องเที่ยว เลนส์สำหรับการใช้ถ่ายภาพในชีวิตประจำวัน ทั้งยังคุ้มค่า คุ้มราคา ประกันศูนย์ไทย มีปัญหาปรึกษาเเละพูดคุยกับตัวเเทนจำหน่ายได้ ทั่วประเทศ

© Ryad Guelmaoui

Samyang AF 24mm F2.8 FE ราคา 9,900 บาท สินค้าประกันศูนย์ นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย COB สามารถสั่งซื้อได้ที่ร้านกล้องทั่วประเทศ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

รวมบทความถ่ายภาพ PORTRAIT เบื้องต้นสำหรับมือใหม่ ตั้งแต่ BASIC PHOTOGRAPHY และ PORTRAIT PHOTOGRAPHY แบบครบจบทุกหัวข้อ

source : https://www.samyanglens.com/en/product/product-view.php?seq=376

Exit mobile version