Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

Hollyland Mars 400s Pro มีข้อดีอะไรบ้างสำหรับการทำงานด้านวิดีโอมืออาชีพ

Hollyland Mars 400s Pro อุปกรณ์ส่งสัญญาณที่เหมาะอย่างยิ่งในการถ่ายวีดิโอแบบมืออาชีพด้วยสัญญาณ Wi-Fi ที่มีความเสถียรสูง พร้อมทั้งสามารถค้นหาสัญญาณได้อย่างรวดเร็วเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน นอกจากนี้ยังรองรับแอปพลิเคชั่น HollyView ทำให้สามารถส่งสัญญาณไปยังสมาร์ทโฟนพร้อมกัน 4 เครื่อง หรือส่งเข้าแท็บเล็ตก็ได้

นอกจากนี้ยังมีหน้าจอ OLED ที่ชัดเจนช่วยให้การเซตค่าต่างๆ ถูกต้องแม่นยำลดความผิดพลาด และโครงสร้างที่แข็งแรงขนาดกะทัดรัดน้ำหนักเบาสามารถพกพาไปที่ไหนก็ได้ และระบบระบายความร้อนที่ยอดเยี่ยม

Hollyland Mars 400s Pro มีข้อดีอะไรบ้างสำหรับการทำงานด้านวิดีโอมืออาชีพ

เพิ่มความสะดวกในการถ่ายวีดิโอด้วยสัญญาณ Wi-Fi ที่รวดเร็วและดีที่สุด

ปกติแล้วสัญญาณ Wi-Fi แบบ 5G มีการใช้เยอะมากฉะนั้นโอกาสที่จะโดนแทรกหรือการค้นหาค่อนข้างช้า แต่สำหรับ Hollyland MARS 400S PRO จะทำให้ใช้งานได้อย่างคล่องตัวเมื่อโหลดแอพพลิเคชั่น Hollyview ซึ่งสามารถติดตั้งเฟิร์มแวร์ในการสแกนหาช่องส่งสัญญาณเพื่อให้พบกับสัญญาณที่ดีที่สุดเพื่อนำไปใช้ง่าย ใช้งานอุปกรณ์ส่งสัญญาณแบบไร้สายกับการถ่ายวีดิโอได้อย่างมีประสิทธิภาพ

กระจายสัญญาณเข้าอุปกรณ์มือถือและแท็บเล็ตได้พร้อมกันเพื่อมอนิเตอร์ภาพ

สำหรับการใช้งาน Hollyland MARS 400S PRO ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นควรโหลดแอพพลิเคชั่น HollyView เพราะจะทำให้คุณสามารถส่งสัญญาณไปยังสมาร์ทโฟนได้ 4 เครื่องหรือแท็บเล็ตทำให้คุณสามารถตรวจภาพหรือเช็คความถูกต้องเพื่อให้งานออกมามีคุณภาพ นอกจากนี้ยังสามารถที่จะส่งสัญญาณแบบพร้อมกัน 4 เครื่องก็ได้ ซึ่งสิ่งนี้จะทำให้คุณและทีมงานได้เห็นภาพต่างๆ และช่วยกันมอนิเตอร์เพื่อให้งานออกมามีคุณภาพสูงสุด

จอหน้าแจ้งสถานะชัดเจนช่วยให้การตั้งค่าได้ดีและลดความผิดพลาด

เพื่อให้การถ่ายวีดิโอมีความโดดเด่นและเป็นมืออาชีพควรที่จะมีการตั้งค่าต่างๆ ให้พร้อมและเป็นการลดความผิดพลาด โดย Hollyland MARS 400S PRO มีหน้าจอ OLED ซึ่งให้ความสว่างและความชัด ทำให้คุณสามารถตั้งค่าต่างๆ ได้ตั้งแต่การสแกนหาช่องสัญญาณ, เช็คอัตราพลังงานของแบตเตอรี่, คอยดูเรื่องพัดลมระบายความร้อนและอื่นๆ อีกมากมายเพื่อให้สามารถนำไปใช้งานได้ทันที เพื่อให้การถ่ายวีดิโอสมบูรณ์ และไม่มีข้อบกพร่อง

รองรับสัญญาณทั้ง HDMI และ SDI

ด้วยความที่ Hollyland MARS 400S PRO รับและส่งสัญญาณไร้สายแบบ Wi-Fi สิ่งสำคัญก็คือสัญญาณที่ส่งและรับเป็นแบบ HDMI และ SDI ซึ่งมีประสิทธิภาพสูงมากๆ เพราะทำให้ภาพที่ได้มีความคมชัดสวยงาม ภาพไม่มีกระตุก นอกจากนี้ยังมีความหน่วงแฝงต่ำมากเพียงแค่ 0.08 วินาทีเท่านั้น ขณะเดียวกันการส่งคลื่น Line-of-Sight ยังให้ความเสถียรสูงมาก และสามารถส่งไปยังเครื่องรับได้ไกลถึง 400 ฟุต และ 300 ฟุตด้วยแอพพลิเคชั่น Wi-Fi ของ Hollyview

การถ่ายวีดิโอทำได้ง่ายมากขึ้นเมื่อรองรับระบบ iOS และ Android

ในการถ่ายวีดิโอสิ่งสำคัญอีกเรื่องที่ขาดไม่ได้ก็คือความสามารถในการใช้งานร่วมกับระบบปฏิบัติการทั้ง iOS และ Android โดย Hollyland MARS 400S PRO มีทุกอย่างที่ต้องการทำให้คุณสามารถส่งภาพเพื่อตรวจสอบวีดิโอได้แบบเรียลไทม์ผ่านการเชื่อมต่อระบบ Wi-Fi ถือเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในการถ่ายวีดิโอมากยิ่งขึ้น

โครงสร้างแข็งแรงขนาดพกพาได้พร้อมพัดลมระบายอากาศที่ยอดเยี่ยม

Hollyland MARS 400S PRO ผลิตขึ้นมาเพื่อให้พร้อมกับการใช้งานได้ทุกสถานที่ในส่วนของโครงสร้างทำมาจากโลหะแข็งแต่ให้น้ำหนักที่เบามากเพียงแค่ 206 กรัม พร้อมขนาดที่กะทัดรัดสามารถพกใส่กระเป๋าเพื่อนำไปใช้งานนอกสถานที่ได้อย่างไม่มีปัญหา ทำให้คุณไม่ต้องกังวลเรื่องการส่งสัญญาณเพื่อใช้งานสำหรับการถ่ายวีดิโอ

นอกจากนี้ยังรองรับการทำงานเป็นเวลานานด้วยพัดลมใหม่ที่สามารถระบายความร้อนได้อย่างรวดเร็ว ช่วยยืดอายุการใช้งานของอุปกรณ์ ที่สำคัญเวลาที่พัดลมทำงานยังไม่มีเสียงรบกวนด้วย

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

รวมบทความพื้นฐานสำหรับมือใหม่

Exit mobile version