Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

กล้อง Olympus ราคาอัพเดต 2022

กล้อง Olympus ราคาอัพเดต 2022 กล้อง Olympus เป็นกล้องที่เอาใจสายเรโทร วินเทจ ด้วยรูปลักษณ์ที่ยังคงเก็บความคลาสสิคไว้ และให้ความรู้สึกในการใช้แบบยุคก่อนเหมือนหยุดเวลาไว้ให้ผู็ใช้ยังคงได้นึกถึง แต่เรื่องประสิทธิภาพและเทคโนโลยีในการถ่ายภาพ ไม่ได้หยุดลงเลย การพัฒนาเพื่อให้การถ่ายภาพได้ง่ายขึ้น และได้การทำงานของกล้องที่ประสิทธิภาพการทำงานระดับสูงที่ตอบสนองการใช้งานของช่างภาพทุกระดับทุกที่ทุกเวลา

กล้อง OLYMPUS ราคาอัพเดต 2022

Olympus OM-D E-M10 Mark III S ราคา 26,990 บาท

Olympus OM-D E-M10 Mark III S เป็นกล้องที่ให้ความละเอียดสูงด้วยการใช้งานที่ง่ายสะดวกสบายด้วยฟังก์ชันที่ช่วยให้การถ่ายภาพง่าย และสนุกขึ้น โดยกล้องรุ่นนี้มาพร้อมกับระบบกันสั่น 5 แกนที่ช่วยลดการสั่น ไม่เบลอที่ช่วยให้ถ่ายภาพได้อย่างมั่นใจในทุกสถานการณ์ ถึงแม้จะถือถ่ายบันทึกวิดีโอ 4K ก็สวยงามได้โดยไม่ใช้ขาตั้งกล้อง ระบบโฟกัสแม่นยำ จับโฟกัสที่ใบหน้า/ดวงตา(Face/Eye Priority AF) จะตรวจจับและโฟกัสไปที่วัตถุหรือดวงตาซึ่งการเน้นโฟกัสไปที่ดวงตาทำให้ใบหน้าดูสวยงามและโดดเด่นขึ้น

Olympus OM-D E-M10 Mark IV พร้อมเลนส์ Kit 14-42 mm ราคา 27,990 บาท

Olympus OM-D E-M10 Mark IV เป็นกล้องที่มีการพัฒนาให้มีน้ำหนักที่เบาลงโดยถือว่ามีน้ำหนักเบาที่สุดในระดับเดียวกัน โดยมาพร้อมกับเซนเซอร์รับภาพ หน่วยประมวลผลภาพและระบบกันสั่น 5 แกนที่ช่วยให้การถ่ายภาพง่ายขึ้น ไม่สั่งเบลอ นอกจากนี้หน้าจอที่ปรับพับลงมาได้เพิ่มความสะดวกสบายในการถ่ายเซลฟี่ ด้วยนำ้หนักและดีไซน์ การพับหน้าจอได้แบบนี้ถือถ่ายภาพท่องเที่ยวได้อย่างเพลิดเพลิน

Olympus OM-D E-M5 Mark II ราคา 21,990 บาท

Olympus OM-D E-M5 Mark III ราคา 37,990 บาท

กล้อง Mirrorless ระบบ Micro 4/3 ที่หลายคนรอมานานมากสำหรับรุ่นใหม่นี้ ซึ่งในวันนี้เราจะมาพรีวิวข้อมูลกล้องรุ่นนี้ ตั้งแต่เรื่องประสิทธิภาพไปจนถึงภาพตัวอย่างที่ได้จากกล้องตัวนี้เลย ในภาพรวมกล้อง Olympus OM-D E-M5 Mark III นั้นจะเป็นกล้องที่ออกแบบมาเพื่อการถ่ายภาพนิ่งที่เคยทำไว้ได้ดีมากอยู่แล้ว และยังสามารถที่จะถ่ายวิดีโอได้มีประสิทธิภาพได้สูงขึ้นจากรุ่นก่อนด้วย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ในปัจจุบันนี้นั่นเอง

อ่านพรีวิวกล้องตัวนี้เต็ม ๆ ได้ที่นี่

พรีวิว OLYMPUS OM-D E-M5 MARK III กล้อง MIRRORLESS รุ่นล่าสุด พร้อมภาพตัวอย่างจากกล้อง

Olympus PEN-F ราคา 47,990 บาท

Olympus OM-D E-M1 Mark III Body ราคา 54,990 บาท

Olympus OM-D E-M1 Mark III เป็นกล้องโปรขนาดเล็กที่ได้รับการยอมรับจากช่างภาพมืออาชีพด้วยระบบที่กะทัดรัดและน้ำหนักเบา มีโครงสร้างแข็งแรง ป้องกันทุกสภาพอากาศ ใช้งานได้ทุกที่ทั่วโลก และได้ติดตั้งระบบกันสั่นเพื่อช่วยให้ลดการสั่นไหวเพื่ภาพที่คมชัดสมบูรณ์มากขึ้น มีโหมดถ่ายภาพความเร็วสูงสุด AF/AE tracking สูงถึง 18 fps จึงทำให้กล้อง OM-D E-M1 Mark III ถ่ายภาพได้ในทุกสถานการณ์อย่างทันท่วงที ไม่พลาดทุกช่วงเวลาประทับใจ

Olympus OM-D E-M1X (Body) ราคา 99,990 บาท

Olympus OM-D E-M1X กล้องเรือธงตัวล่าสุดจากค่ายโอลิมปัสเป็นกล้องที่พึ่งเปิดตัวกันสด ๆ ร้อน ๆ กันไปเมื่อวันที่ 24 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา ซึ่งทางโอลิมปัสได้วาง Position ของกล้องรุ่นนี้ว่าเป็นกล้องสำหรับสายถ่าย Sport และ Wildlife อย่างแท้จริง ทำไมโอลิมปัสถึงมาเน้นกลุ่มตลาดประเภทนี้ แล้วกล้องที่เหมาะกับสายนี้ควรฟังก์ชั่นอย่างไรถึงจะเหมาะสมต่อการทำงานของช่างภาพระดับมือโปร และ ที่สำคัญการพัฒนาที่เพิ่มมากขึ้น ใส่เทคโนโลยีมาอย่างมากมาย และ ค่าตัวของกล้องตัวนี้ที่เปิดออกมาทำเอาแฟนโอลิมปัสและคนที่กำลังตั้งตารอคอยการมาของ Olympus OM-D E-M1X ต่างอึ้งไปตาม ๆ กัน

อ่านพรีวิวเกี่ยวกับกล้องตัวนี้ได้ที่นี่

ล้วงลึกกล้องเทพระดับมือโปร OLYMPUS OM-D E-M1X

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

รวมบทความเกี่ยวกับการถ่ายภาพด้วยมือถือ

Exit mobile version