Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว AGFA Photo Analog 35 mm Point and Shoot กล้องฟิล์มสไตล์คลาสสิค ใส่ฟิล์มแล้วกดชัตเตอร์ได้เลย

พรีวิว AGFA Photo Analog 35 mm Point and Shoot กล้องฟิล์มสไตล์คลาสสิค ใส่ฟิล์มแล้วกดชัตเตอร์ได้เลย กล้อง AGFA Photo Analog 35 mm Point and Shoot เป็นกล้องถ่ายภาพที่ใช้ฟิล์มขนาด 35 มิลลิเมตรในการบันทึกภาพความความประทับใจ โดยตัวกล้องให้ประสบการณ์ในการใช้งาน ดีไซน์ การออกแบบ และการถือจับใช้งานเป็นสไตล์คลาสสิคแบบยุค 90 ใส่ฟิล์มได้ทั้งแบบฟิล์มสีและขาวดำ มีเลนส์มาให้ขนาด 31 มิลลิเมตร รูรับแสง f/9 ปรับ Shutter Speed ได้ถึง 1/120 วินาที โฟกัสแบบ Fixed Focus มีแฟลชในตัว ตัวกล้องใช้ถ่าน AAA 1 ก้อน ตัวเล็กพกพาง่ายน้ำหนักเพียง 120 กรัม สีสวยสดใส น่ารักน่าใช้งาน ถือง่ายพอดีมือ มี 2 สีให้เลือก สีแดงและสีน้ำตาล ในราคาน่ารักเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการใช้ถ่ายเที่ยว ถือเป็นพร็อบ และทำงานอาร์ตได้เลย 

พรีวิว AGFA Photo Analog 35 mm Point and Shoot กล้องฟิล์มสไตล์คลาสสิค ใส่ฟิล์มแล้วกดชัตเตอร์ได้เลย

คุณสมบัติของ AGFA Photo Analog 35 mm Point and Shoot 

ย้อนรอยความสุขและความประทับใจไปกับกล้องฟิล์มแบบวินเทจสไตล์ยุค 90 

กล้องถ่ายภาพ AGFA Photo Analog 35 mm Point and Shoot เป็นกล้องที่ใช้ฟิล์มขนาด 35 มิลลิเมตรในการบันทึกภาพ มอบความประทับใจ ให้ความรู้สึกและประสบการณ์ในการใช้งานเหมือนกลับไปในยุค 90 โดย AGFA ได้ย้อนเวลาความสุขและความประทับใจในยุคกล้องฟิล์ม เพื่อให้คนรุ่นใหม่ได้รู้จัก 

ทั้งการเปลี่ยนฟิล์ม หมุนฟิล์ม การกดชัตเตอร์และความรู้สึกที่ได้จากการรอคอยภาพที่จะเห็นก็ต่อเมื่อผ่านการล้างและอัดภาพออกมาบนกระดาษเท่านั้น เป็นความสุขที่คนชอบกล้องฟิล์มจะเข้าใจได้ดี

น่ารักน่าใช้งาน ตัวเล็กพกง่าย ใช้งานง่าย สีสันสวยงามเอาใจคนรุ่นใหม่

กล้องขนาดเล็กพอดีมือ พกพาง่ายน้ำหนักเพียง 120 กรัม สีสวยสดใสน่ารักน่าใช้งานใส่กระเป๋าเดินทางท่องเที่ยวได้คล่องตัว จะถือหรือคล้องคอก็บ่งบอกความเป็นตัวเองของผู้ใช้งาน  

สร้างสรรค์งานได้ตามจินตนาการใส่ฟิล์มได้ทั้งแบบฟิล์มสีและขาวดำ

เพื่อการถ่ายภาพได้หลายแบบหลากสไตล์ และสร้างสรรค์รูปภาพและแสดงอารมณ์ได้ตามต้องการ AGFA Photo Analog 35 mm Point and Shoot รองรับทั้งการถ่ายภาพขาวดำแบบโมโนโครมด้วยการใส่ฟิล์มขาวดำและการถ่ายภาพให้มีสีสันสดใสด้วยฟิล์มสี หรือจะเลือกเปลี่ยนสีและเล่นโทนสีที่แปลกตาด้วยการใช้ฟิล์มหมดอายุก็สร้างความน่าประทับใจให้กับภาพด้วยเช่นกัน

ถ่ายง่าย ให้ภาพสวยไม่ต้องคิดมาก ใส่ฟิล์มแล้วกดถ่ายได้เลย

กล้อง AGFA Photo Analog 35 mm Point and Shoot เป็นกล้องฟิล์มที่ใช้งานง่าย มีเลนส์มาให้ขนาด 31 มิลลิเมตร รูรับแสง f/9 ปรับ Shutter Speed 1/120 วินาที โฟกัสแบบ Fixed Focus ระยะชัด 1 เมตร (ห่างจากตัวกล้องตั้งแต่ 1 เมตรขึ้นไป ภาพก็จะชัด) คือกล้องตั้งค่ามาให้หมดแล้วนั่นเอง แค่ใส่ฟิล์ม วางองค์ประกอบให้พอดีก็กดถ่ายได้เลย โดยสีสันและโทนสีของภาพก็ขึ้นอยู่กันสภาพแสง ช่วงเวลาของแสงและสีของฟิล์มที่ใช้

แสงไม่พอเปิดแฟลชเพิ่มได้ประหยัดพลังงานใช้ถ่าน AAA เพียง 1 ก้อน 

ตัวกล้องพกพาใช้งานไปได้ทุกที่ ถึงแม้จะเป็นการเดินทางไปยังสถานที่ที่ไม่มีกระแสไฟฟ้า ก็ยังสามารถใช้งาน AGFA Photo Analog 35 mm Point and Shoot เพราะใช้พลังงานน้อยโดยใช้พลังงานโดยตรงจากถ่าน AAA 1 ก้อน ซึ่งถ้าในกรณีที่แสงไม่พอก็สามารถเปิดแฟลชเพื่อเพิ่มแสงสว่างได้อีกด้วย

สิ่งที่มีมาให้ในชุด

AGFA PHOTO ANALOG 35 MM POINT AND SHOOT มี 2 สีให้เลือกสีแดงและสีน้ำตาลในราคาเพียง 1,390 บาท

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับพื้นฐานการถ่ายภาพได้ที่นี่

Exit mobile version