Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว DJI Matrice 200 Series V2 โดรนอุตสาหกรรมอัจฉริยะ บินเก่ง บินปลอดภัย โครงสร้างทนทาน ตอบโจทย์การใช้งานในอุตสาหกรรม

พรีวิว DJI Matrice 200 Series V2 โดรนอุตสาหกรรมอัจฉริยะ บินเก่ง บินปลอดภัย โครงสร้างทนทาน ตอบโจทย์การใช้งานในอุตสาหกรรม โดรน DJI Matrice 200 Series V2 เป็นโดรนที่มีโครงสร้างที่แข็งแกร่ง บินได้นาน 38 นาที บินได้เร็ว 81 กิโลเมตรต่อชั่วโมงรับส่งสัญญาณได้ไกลถึง 8 กิโลเมตรและยังได้เพิ่มคุณสมบัติด้านความปลอดภัยเข้าไปอีก ทั้งการบินหลบหลีกสิ่งกีดขวาง และการเตือนเมื่อมีอากาศยานบินอยู่ในบริเวณใกล้เคียง 

สามารถปรับเปลี่ยนโมดุลกล้อง และรองรับการเพิ่มกล้อง อุปกรณ์เสริมและรับน้ำหนักเพิ่มได้ถึง 1045 กรัม เพื่อรองรับการทำงานถ่ายภาพพื้นที่ ทำแผนที่ หรือการตอบโจทย์การใช้งานของอุตสาหกรรม และภารกิจที่แตกต่างกันไป

พรีวิว DJI Matrice 200 Series V2 โดรนอุตสาหกรรมอัจฉริยะ บินเก่ง บินปลอดภัย โครงสร้างทนทาน ตอบโจทย์การใช้งานในอุตสาหกรรม

คุณสมบัติของ DJI Matrice 200 Series V2

โดรนทรงพลัง แข็งแกร่ง ทนทาน บินได้อย่างมั่นคงใช้งานได้หนักแบบอุตสาหกรรม

DJI Matrice 200 Series V2 เป็นโดรน Enterprise ที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้ใช้งานได้ตรงจุด รูปร่างและโครงสร้างทรงพลัง แข็งแกร่ง ดูดุดันและทนทานน้ำหนักของโดรนรวมแบตเตอรี่ 4.69 กิโลกรัมรองรับการเพิ่มกล้องและอุปกรณ์เสริม โดยน้ำหนักที่มากที่สุดที่โดรนสามารถบินขึ้นได้ มีน้ำหนักถึง 6.14 กิโลกรัม ซึ่งด้วยน้ำหนักที่มากขึ้นโดรนก็ยังสามารถบินได้นิ่งและบินได้อย่างมั่นคง 

บินได้นาน 38 นาที บินได้เร็ว 81 กิโลเมตรต่อชั่วโมงบินปลอดภัย

DJI Matrice 200 Series V2 บินได้อย่างมั่นคง ทั้งยังบินสำรวจและบินได้นาน 38 นาที บินได้เร็ว 81 กิโลเมตรต่อชั่วโมงบินปลอดภัยด้วยเซ็นเซอร์รอบตัว ทั้งบินหลบหลีกสิ่งกีดขวางและหลีกเลี่ยงการบินชนอากาศยานด้วยระบบ DJI AirSense ที่จะเตือนเมื่อมีอากาศยานอื่นใกล้เคียงและไฟกระพริบ Anti-collision Beacon เพื่อให้เห็นโดรนในที่มืด 

ควบคุมการบินได้ง่าย บินได้อย่างมั่นใจรองรับการใช้งานกับทั้งบนมือถือและการใช้รีโมทคอนโทรล 

ด้วยแอปพลิเคชั่น DJI Pilot ช่วยให้การควบคุม DJI drones ง่ายขึ้น เข้าใจง่ายถึงแม้จะเป็นนักบินหรือผู้ควบคุมมือใหม่ซึ่งแอปพลิเคชั่นจะมีการปรับให้ใช้งานเข้ากับโดรน DJI Matrice 200 Series V2 เพื่อให้ใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพ 

กันฝุ่นกันละอองน้ำได้ ทำงานได้ในพื้นที่ที่เย็นจัดขึ้นติดลบ 20 องศาเซลเซียส

DJI Matrice 200 Series V2 บินได้ในหลายพื้นที่ และหลายสภาวะ โดยความสามารถในการกันฝุ่นกันละอองน้ำของโดรนมาตรฐาน IP43 ช่วยให้โดรนยังคงทำงานได้ถึงแม้จะเป็นพื้นที่ที่มีมลภาวะสูงมีฝนปรอยหรือละอองน้ำในบรรยากาศ ทั้งยังบินได้ในอุณภูมิที่หนาวจัด ถึง – 20 องศาเซเซียส

รองรับการการปรับเปลี่ยนกล้องและโมดุลเสริมเพื่อให้ใช้งานได้ตรงตามความต้องการ

ความสามารถในการทำแผนที่ การกำหนดจุดทำงาน การวัดขนาดวัตถุ หรือการตรวจสอบ สำรวจความผิดปกติที่เกิดขึ้นในระบบ หรือไลน์การผลิต การขนส่งสามารถตรวจสอบได้โดยใช้โดรนบินพร้อมโมดุลเสริม ที่มีคุณสมบัติกล้องและรูปแบบการคำนวณ การมองเห็น การวัดระยะที่ใช้แตกต่างกัน เช่น GPS module, RTK module, ZENMUSE XT2, ZENMUSE X5S, ZENMUSE X7, ZENMUSE Z30, ZENMUSE X4S, ZENMUSE XT หรือแบรนด์อื่น ๆ เพื่อให้ตรงกับความต้องการใช้งานที่แท้จริง 

ส่งผ่านข้อมูลรับส่งสัญญาณระยะไกลได้ถึง 8 กิโลเมตรข้อมูลแม่นยำแบบ Real-time บันทึกผลด้วยระบบที่เชื่อถือได้ระบบความปลอดภัยปกป้องและป้องกันข้อมูลรั่วไหล

ด้วย OcuSync 2.0 ระบบการส่งสัญญาณและควบคุมการทำงานของโดรนสามารถรับส่งได้ไกลถึง 8 กิโลเมตร ทั้งภาพและวิดีโอ ช่วยให้การทำงานระหว่างโดรนและศูนย์ควบคุมทำได้โดยไม่ขาดตอนหรือขัดข้อง สื่อสารได้แบบ Real- Time ด้วยข้อมูลที่เชื่อถือได้และระบบความปลอดภัยปกป้องและป้องกันข้อมูลรั่วไหล

ติดต่อสอบถาม เเละขอคำปรึกษาเกี่ยวกับ Drone Enterprise ได้ที่ LNWGADGET ได้เลยครับ คุยได้ ปรึกษาได้ บริการเป็นกันเอง หรือเข้าไปที่เว็บไซต์ HTTPS://STORE.LNWGADGET.COM/ เพื่อดูสินค้าและบริการ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILANDรวมบทความเกี่ยวกับการตั้งค่ากล้องสำหรับมือใหม่และการใช้โหมดต่าง ๆ

Exit mobile version