Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว DJI Mavic 2 Enterprise DUAL โดรนกล้องชัด จับภาพความร้อน เพื่อการประเมินสถานการณ์ และติดตามคน สัตว์ ได้อย่างแม่นยำมองเห็นได้มากกว่าตาเปล่า

พรีวิว DJI Mavic 2 Enterprise DUAL โดรนกล้องชัด จับภาพความร้อน เพื่อการประเมินสถานการณ์ และติดตามคน สัตว์ ได้อย่างแม่นยำมองเห็นได้มากกว่าตาเปล่า DJI Mavic 2 Enterprise DUAL เป็นโดรนที่มีลักษณะพิเศษคือกล้องถ่ายภาพ 2 แบบที่ถ่ายได้ชัดเจน เห็นสีสันและความคมชัดที่โดดเด่น และกล้องอีกตัวที่สามารถจับความแตกต่างของอุณหภูมิได้ จึงใช้ติดตามการเปลี่ยนแปลง หรือความผิดปกติที่เกิดขึ้นเนื่องจากความร้อน รวมทั้งการใช้ในภาระกิจติดตามตัว ค้นหา และการอนุรักษ์พันธ์ุสัตว์ 

พรีวิว DJI Mavic 2 Enterprise DUAL โดรนกล้องชัด จับภาพความร้อน เพื่อการประเมินสถานการณ์ และติดตามคน สัตว์ ได้อย่างแม่นยำมองเห็นได้มากกว่าตาเปล่า

กล้องสองตัว เพื่อการมองเห็นที่แตกต่าง ทั้งภาพสวยคมชัด และกล้องตรวจจับความร้อนได้ 

DJI Mavic 2 Enterprise DUAL เป็นโดรน Enterprise ที่มีคุณสมบัติของกล้อง 2 แบบเพื่อการใช้งาน ทั้งกล้องที่ถ่ายภาพและวิดีโอได้อย่างชัดเจน เซ็นเซอร์ขนาด 1/2.3 นิ้วให้ภาพนิ่งความละเอียดสูงสุด 12 ล้านพิกเซล วิดีโอความละเอียด 4k30fps  ซูมได้สูงสุด 3 เท่า

ซึ่งให้ภาพแบบการมองเห็นได้ด้วยตา คมชัด สีสันสมจริง และกล้องอีกตัว Integrated Radiometric FLIR® Thermal Sensor ที่สามารถตรวจจับความแตกต่างของอุณหภูมิได้เพื่อการวิเคราะห์สถานการณ์โดยใช้คุณสมบัติของกล้องทั้งสองแบบช่วยในการตัดสินใจและประเมินด้านการจัดการและช่วยเหลือได้ทันเวลา

ตัวเล็ก บินได้ปลอดภัย หลบหลีกสิ่งกีดขวางได้อย่างคล่องตัว พกพาเคลื่อนที่ได้ง่าย พร้อมทำงานทุกที่ทุกเวลา

ขนาดเล็ก น้ำหนักเพียงแค่ 899 กรัม พับเก็บง่าย กะทัดรัด พกพาเคลื่อนย้ายเพื่อทำงานได้สะดวกบินได้ปลอดภัย เซ็นเซอร์หลบหลีกสิ่งกีดขวางรอบทิศทาง ป้องกันการชนและหลบหลีกการนานสูงสุด 31 นาที บินได้เร็ว 72 กิโลเมตรต่อชั่วโมง 

ส่งสัญญาณไกล 8 กิโลเมตร เพื่อการส่งสัญญาณที่ไม่ขาดตอน 

ระบบส่งสัญญาณ Ocusync 2.0 ช่วยให้ DJI Mavic 2 Enterprise DUAL ส่งสัญญาณไกลถึง 8 กิโลเมตร จึงให้ภาพและวิดีโอ คมชัด เพื่อการจัดการและประเมินผลได้รวดเร็ว และทันเวลา 

ติดตามการเปลี่ยนแปลงของวัตถุ ติดตามคนและสัตว์ได้อย่างแม่นยำ 

ด้วยความสามารถของกล้องที่สามารถตรวจจับความร้อน DJI Mavic 2 Enterprise DUAL ติดตามวัตถุหรือบุคคลได้อย่างแม่นยำ และด้วยระบบติดตามวัตถุ ActiveTrack 2.0 การค้นหา และการตรวจสอบสิ่งผิดปกติ จึงทำได้เหนือกว่าการมองด้วยตาเปล่า เพื่อภารกิจการค้นหาและติดตามตัว ทั้งคน สัวว์ รวมถึงการสำรวจและติดตามกลุ่ม ฟรือฝูงสัตว์ในหน่วยอนุรักษ์อีกด้วย 

ตรวจจับอากาศยานได้ระหว่างการบินด้วย  AirSense และ DJI AirSpace Alerts 

หากมีวัตถุบินอยู่ใกล้เคียง DJI Mavic 2 Enterprise DUAL จะมีระบบป้องกันกรชนและเลี่ยงการบินเข้าใกล้ เพื่อความปลอดภันของโดรนลำอื่นที่บินอยู่ใกล้เคียง 

อุปกรณ์เสริมเพื่อให้การทำงานของโดรนทำได้เต็มประสิทธิภาพ

DJI Mavic 2 Enterprise DUAL สามารถเพิ่มอุปกรณ์เสริม เพื่อให้โดรนทำงานได้ตอบโจทย์มากที่สุด รวมทั้งการทำงานที่คุ้มค่าเต้มประสิทธิภาพมากที่สุด ทั้งดานการทำแผนที่ การสื่อสารระหว่างนักบิน ผู้ควบคุม และกลุ่มผู้ดำเนินงานภาคพื้นกิน ลำโพง,ไฟฉาย และไฟกระพริบ 

แบตเตอรี่ระบบอุ่นในตัว เพื่อให้การทำงานของโดรนยังคงทำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในพื้นที่ที่หนาวเย็น 

แบตเตอรี่มึคุณสมบัติในการอุ่นในตัว จึงช่วยให้โดรนทำงานได้ที่อุณภูมิต่ำถึงติดลบ -10 องสาเซลเซียส DJI Mavic 2 Enterprise DUAL โดรนจึงทำงานได้ในหลายพื้นที่ เหมาะสำหรับการใช้งานเพื่อการตรวจสอบ สำรวจ ทางภาคอุตสาหกรรม และการเกษตร ทั้งภาครัฐและเอกชน รวมทั้งรวมทั้งภาระกิจด้านบรรเทาสาธารณภัย

ติดต่อสอบถาม เเละขอคำปรึกษาเกี่ยวกับ Drone Enterprise ได้ที่ LNWGADGET ได้เลยครับ คุยได้ ปรึกษาได้ บริการเป็นกันเอง
หรือเข้าไปที่เว็บไซต์ HTTPS://STORE.LNWGADGET.COM/ เพื่อดูสินค้าและบริการ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILANDรวมบทความเกี่ยวกับการตั้งค่ากล้องสำหรับมือใหม่และการใช้โหมดต่าง ๆ

Exit mobile version