Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว DJI Mavic 2 Enterprise โดรนอุตสาหกรรม กล้องความละเอียดสูง 12 ล้านพิกเซล ซูมชัด ขนาดกะทัดรัด ควบคุมง่าย บินได้นาน 31 นาทีส่งสัญญาณได้ไกล 8 กิโลเมตร

พรีวิว DJI Mavic 2 Enterprise โดรนอุตสาหกรรม กล้องความละเอียดสูง 12 ล้านพิกเซล ซูมชัด ขนาดกะทัดรัด ควบคุมง่าย บินได้นาน 31 นาทีส่งสัญญาณได้ไกล 8 กิโลเมตร โดรนอุตสาหกรรมหรือ โดรน Enterprise เป็นโดรนในกลุ่มที่นอกจากมีความสามารถขั้นสูงในการบินแล้ว ความชัดเจนของกล้อง และกลวิธีในการถ่ายภาพชาว่ให้การทำงานบนภาคพื้นทำงานได้สะดวกขึ้น ทั้งการบินสำรวจ การตรวจสอบความเรียบร้อย การวัดพื้นที่ การตรวจสอบอาณาเขต การตรวจสอบความสูงหรือขนาดของวัตถุ รวมทั้งความสามารถในการมองเห็นและแยกแยกความแตกต่างของวัตถุด้วยการเปลี่ยนแปลงสเปกตรัมของกล้องและโดยการตรวจจับความร้อน 

โดรน DJI Mavic 2 Enterprise เป็นโดรนที่มีความสามารถทั้งการบินและการเป็นโดรนอุตสาหกรรม มีขนาดกะทัดรัด ควบคุมง่าย บินได้นาน 31 นาทีส่งสัญญาณได้ไกล 8 กิโลเมตร บินได้เร็ว 72 กิโลเมตร บินได้ปลอดภัยด้วยเซ็นเซอร์กันชนรอบทิศทาง (หน้า ,หลัง ,ซ้าย ,ขวา ,บน) รวมทั้งมีกล้องที่มีเซ็นเซอร์ 1/2.3 นิ้วภาพนิ่งความละเอียด 12 ล้านพิกเซลซูมสูงสุด 3 เท่าวิดีโอความละเอียด 4K30fps เพื่อช่วยให้การประเมินสถานการณ์จากภาพพื้น ทำได้อย่างแม่นยำและแก้ไขปัญหาได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น 

พรีวิว DJI Mavic 2 Enterprise โดรนอุตสาหกรรม กล้องความละเอียดสูง 12 ล้านพิกเซล ซูมชัด ขนาดกะทัดรัด ควบคุมง่าย บินได้นาน 31 นาทีส่งสัญญาณได้ไกล 8 กิโลเมตร

คุณสมบัติของ DJI Mavic 2 Enterprise

ปราดเปรียว คล่องตัว บินได้อย่างปลอดภัย 

DJI Mavic 2 Enterprise เป็นโดรน Enterprise ที่มีรูปลักษณ์ที่ดูเป็นมิตร ตัวเล็กน้ำหนักเพียงแค่ 905 กรัม ถ้าเติมอุปกรณ์เสริมก็จะมีน้ำหนักรวมได้ถึง 1100 กรัมกะทัดรัด พับเก็บและกางออกเพื่อทำงานได้อย่างง่ายดาย ไม่ยุ่งยาก ซึ่งให้ทั้งความคล่องตัวในการทำงานและออกแบบมาเพื่อให้บินได้อย่างปราดเปรียว คล่องตัว

กล้องระดับโปร ถ่ายชัด ซูมเก่ง เพื่อรายละเอียดภาพและวิดีโอที่สมบูรณ์ ช่วยประเมินสถานการณ์ได้แม่นยำมากขึ้น

กล้องเซ็นเซอร์ขนาด 1/2.3 นิ้วให้ภาพนิ่งความละเอียดสูงสุด 12 ล้านพิกเซล วิดีโอความละเอียด 4k30fps ซูมได้สูงสุด 3 เท่า จึงให้รายละเอียดได้ดีเพื่อช่วยในการประเมินสถานการณ์และควบคุมจากภาคพื้น ซูมเข้าได้เพื่อลดการเข้าใกล้จุดเกิดเหตุหรือจุดเสี่ยงที่อันตรายต่อการบิน 

รับส่งสัญญาณระยะไกลได้ถึง 8 กิโลเมตร 

ระบบ OcuSync 2.0 ที่อยู่บน DJI Mavic 2 Enterprise ช่วยให้การรับส่งสัญญาณที่ความละเอียด 1080p ทำได้อย่างราบลื่น สัญญาณไม่กระตุก ข้อมูลไม่หายโดยมีระยะไกลถึง 8 กิโลเมตร 

ตำแหน่งแม่นยำ ทำแผนที่ กำหนดจุดค้นหา และการติดต่อจากศูนย์ควบคุมและการสั่งงานเจ้าหน้าที่ภาคพื้น

อุปกรณ์เสริมจาก DJI ช่วยให้การทำงานของโดรน ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ทั้งวัดระยะ ความสูง ทำแผนที่ คิดตั้งไฟเสริม เพื่อให้ความสว่างถ้าต้องบินในที่มืด รวมทั้งลำโพง เพื่อการติดต่อจากศูนย์ควบคุมและการสั่งงานเจ้าหน้าที่ภาคพื้นในการจัดการสถานการณ์

บินได้อย่างปลอดภัยด้วยระบบหลบหลีกสิ่งกีดขวางรอบด้าน และความปลอดภัยของข้อมูล

บินได้ปลอดภัย หลบหลีกสิ่งกีดขวางกันชนรอบทิศทางด้านหน้า หลัง ซ้าย ขวา และด้านบน ทั้งยังมี DJI AirSense ที่ช่วยเตือนเมื่อมีอากาศยานอื่น บินเข้าในระยะใกล้ จึงมั่นใจได้ถึงความปลอดภัยของโดรน รวมทั้งระบบการเข้าถึงข้อมูลที่ได้รับจากภาพและวิดีโอที่โดรนบันทึกได้ มีระบบล็อคอินและรหัสผ่านเพื่อเข้าถึงข้อมูล ทั้งยังมีระบบการบันทึกข้อมูลที่เชื่อถือได้ วันเวลาและตำแหน่งที่แม่นยำ

ติดต่อสอบถาม เเละขอคำปรึกษาเกี่ยวกับ Drone Enterprise ได้ที่ LNWGADGET ได้เลยครับ คุยได้ ปรึกษาได้ บริการเป็นกันเอง หรือเข้าไปที่เว็บไซต์ HTTPS://STORE.LNWGADGET.COM/ เพื่อดูสินค้าและบริการ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILANDรวมบทความเกี่ยวกับการตั้งค่ากล้องสำหรับมือใหม่และการใช้โหมดต่าง ๆ

Exit mobile version