Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว GOPRO HERO11 Black Mini กล้องแอคชั่นตัวใหม่ออกแบบมาอย่างเรียบง่ายแต่ทรงพลัง

พรีวิว GoPro HERO11 Black Mini กล้องแอคชั่นตัวใหม่ออกแบบมาอย่างเรียบง่ายแต่ทรงพลัง  GoPro HERO11 Black Mini เป็นกล้องรุ่นใหม่ล่าสุดจาก GoPro ที่เป็นสายการผลิตเดียวกับ GoPro HERO11 Black Creator Edition ที่ถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้เรียบง่ายกว่า เพียงพอต่อการทำงานวิดีโอ แต่เหนือกว่าการเป็นกล้องแอคชั่นธรรมดาด้วยฟีเจอร์การใช้งานที่ช่วยให้การถ่ายภาพแบบแอคชั่นผาดโผนทำได้อย่างง่ายดาย ผู้ใช้โฟกัสแค่เรื่องราวที่จะสื่อส่วนเรื่องภาพให้กล้องจัดการให้ทั้งหมด 

เซนเซอร์ที่ใหญ่ 1/1.9 นิ้ว ชิพประมวลผล GP2 processor รองรับการใช้งานขนาดภาพ 8:7 ให้ความละเอียดภาพได้สูงถึง 27 ล้านรองรับไฟล์ RAW วิดีโอละเอียดสูงสุด 5K60fps กันสั่น HyperSmooth 5.0 และ 360° Horizon Lock เพื่อภาพไม่เอียง โปรไฟล์สี 10-bit color depth สีสันสวยงามคมชัด สมจริง แม้ในบริเวณที่แสงไม่พอ มุมกล้องใช้งานที่หลากหลาย ทั้งแบบ Superview, Hyperview, TimeWarp และ Time Lapse รองรับการทำงานแบบไลฟ์สด และการใช้งานกล้องแบบเว็บแคม ควบคุมสะดวกทั้งบนหน้าจอสัมผัสและการสั่งงานด้วยเสียง 

พรีวิว GOPRO HERO11 Black Mini กล้องแอคชั่นตัวใหม่ออกแบบมาอย่างเรียบง่ายแต่ทรงพลัง

คุณสมบัติและจุดเด่นของ  GOPRO HERO11 Black Mini 

กล้องแอคชั่นเล็กกว่า เบากว่า และง่ายกว่าด้วยคุณสมบัติกล้องแบบมืออาชีพถึงแม้ไม่มีจอพรีวิว

GoPro HERO11 Black Creator Edition และ GoPro HERO11 Black Mini มาจากไลน์การผลิตเดียวกัน จึงให้คุณสมบัติที่เหมือนกันทั้งเซ็นเซอร์ที่ใหญ่ขึ้นเป็น 1/1.9 นิ้ว ชิพตัวใหม่ GP2 processor และขนาดภาพใหม่ 8:7 ให้ความละเอียดภาพได้สูงถึง 27 ล้าน วิดีโอ 5K60 fps, 4K120 fps และ 2.7K 240fps แต่ความเป็น Mini คือขนาดที่เล็กมากกว่า เบากว่า และการใช้งานที่เรียบง่ายกว่าแต่ลดหน้าที่ของหน้าจอลง ในรุ่นนี้จึงไม่มีการใช้หน้าจอ ไม่ว่าจะเป็นจอด้านหน้อหรือด้านหลังก็ตาม

เก็บสีสันได้ชัดและสวยงามกว่าพันล้านเฉดสีแม้ใช้งานในที่ที่แสงไม่เหมาะสม

โปรไฟล์สี 10-bit color depth เพื่อสีกว่าพันล้านเฉดสีจะสื่อสารออกมาให้เห็นได้อย่างครบถ้วน ถึงแม้จะใช้งานในสภาพแสงที่ไม่เหมาะสม เช่นการถ่ายวิดีโอในที่แสงน้อย หรือการถ่ายทำใต้น้ำ ก็สามารถดึงสีที่แท้จริงออกมาให้เห็นได้อย่างน่าประทับใจ

กันสั่นกันเอียง ทำงานเต็มประสิทธิภาพ โฟกัสเฉพาะเรื่องที่จะเล่านอกนั้นให้กล้องช่วยจัดการ

ไม่ว่าจะเป็นบันทึกการเดินทาง การแข่งขัน ความสั่นสะเทือนที่เกิดขึ้นระหว่างการเดินทางไม่ทำให้วิดีโอที่ได้สั่นสะเทือนหรือเอียงตามไปด้วยกันสั่น HyperSmooth 5.0 และ 360° Horizon Lock ที่ช่วยทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ การันตีด้วยรางวัลคุณภาพอย่าง Emmy® Award-Winning Video Stabilization ที่ทำให้มั่นใจได้ว่า นิ่ง วิดีโอไม่สั่นไหว ได้คุณภาพ

เพิ่มความเต็มอิ่มด้านอารมณ์ ด้วยการบันทึกวิดีโอแบบ Slow-Motion 8x พร้อมมุมมองที่หลากหลาย

ถ่ายทำวิดีโอได้หลายรูปแบบสร้างความตื่นเต้น ความสนุกสนานเข้ม เต็มอารมณ์ ด้วย Slow-Motion 8x ทั้งยังช่วยแสดงให้เห้นรายละเอียดของเรื่องราวได้ชัดและเน้นความรู้สึกได้มากขึ้น และมุมมองหลากหลายเพื่องานวิดีโอด้วย Hyperview, TimeWarp 3.0 และ Time Lapse ที่ความละเอียด ​5.3K

เก็บความประทับใจได้แม้อยู่ใต้น้ำลึกถึง 10 เมตร

GoPro HERO11 Black Mini สามารถทนกับแรงดันน้ำและกันน้ำได้ลึก 10 เมตร จึงสามารถบันทึกเรื่องราวประทับใจได้น้ำ ทั้งยังสามารถสร้างความประทับใจในการใช้งานให้กับผู้ใช้ ที่สามารถทำงานได้หลายสภาวะ

ควบคุมง่ายเพียงปุ่มเดียวและการสั่งงานด้วยเสียง

อำนวยความสะดวกในการควบคุมการทำงานของกล้อง ด้วยปุ่มควบคุมเพียงปุ่มเดียว ในกรณีที่ไม่สามารถปล่อยมือเพื่อกดสั่งงานผ่านหน้าจอ สามารถสั่งงานด้วยเสียงได้อีกด้วย 

เม้าท์พับเก็บได้เมื่อไม่ใช้

เม้าท์ขนาดเล็กเพื่อการต่อเข้าใช้งานกับอุปกรณ์ และด้ามจับ สามารถเก็บเมื่อไม่ใช้ พับเก็บได้ง่ายทั้งขาที่อยู่ด้านหลังกล้อง และอยู่ด้านล่างของกล้อง

อดและทนต่อแรงปะทะ และการขีดข่วน

ตัวกล้องออกแบบมาให้เล็ก พกพาสะดวก และมีความแข็งแรงสูง ตัวบอดี้ทนทาน ทั้งยังทนต่อการขีดข่วน สามารถใช้งานหนักและลุยงานทรหดไปพร้อมกับผู้ใช้ได้

ใช้งานได้แบบเว็บแคมและรองรับการทำงานแบบไลฟ์สตรีม

ใช้งาน GoPro HERO11 Black Mini แบบเว็บแคม เพื่อการพูดคุย ติดต่อสื่อสาร ทั้งยังรองรับการทำงานแบบ Live Streaming ลงแพลทฟอร์มยอดนิยม ทั้งยังมี AI ที่ช่วยปรับขนาด และเลือกไฮไลท์วิดีโอ เพื่อตัดต่อ และการทำวิดีโอสั้นให้สนุก และดูมืออาชีพ

รวมบทความเกี่ยวกับการตั้งค่ากล้องสำหรับมือใหม่และการใช้โหมดต่าง ๆ

Exit mobile version