Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว Hollyland Mars X อุปกรณ์ส่งสัญญาณไร้สาย ให้ความละเอียดสูง ตอบโจทย์งานระดับมืออาชีพ

พรีวิว Hollyland Mars X อุปกรณ์รับ-ส่งสัญญาณแบบไร้สายที่มีศักยภาพสุดเหลือเชื่อในขนาดที่เล็กกะทัดรัด โดยมาพร้อมกับระบบการทำงานที่รองรับทุกระบบไม่ว่าจะเป็น iOS และ Android รวมทั้งอุปกรณ์มอนิเตอร์ดีไวซ์ชนิดอื่นๆ ที่สำคัญยังมีการส่งภาพและเสียงได้ไกลถึง 100 เมตร

สามารถส่งภาพที่มีความคมชัดในระบบ FULL HD นอกจากนี้ยังมีช่องสัญญาณถึง 8 ช่องหมดปัญหาเรื่องสัญญาณแทรกไปได้เลย แถมที่น่าสนใจยิ่งขึ้นก็คือการใช้งานร่วมกับแอพพลิเคชั่น HollyView เพื่อเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานมากยิ่งขึ้นด้วย

จุดเด่น Hollyland Mars X

พรีวิว Hollyland Mars X อุปกรณ์ส่งสัญญาณไร้สาย ให้ความละเอียดสูง ตอบโจทย์งานระดับมืออาชีพ

ขนาดกะทัดรัดน้ำหนักเบา แต่มีความแข็งแรงทนทาน และเต็มไปด้วยประสิทธิภาพ

Hollyland Mars X อุปกรณ์ส่ง-รับภาพแบบไร้สายที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นที่มีประสิทธิภาพสูง โดยเป็นอุปกรณ์ที่มีขนาดเล็กแต่เปี่ยมไปด้วยศักยภาพ สำหรับน้ำหนักของอุปกรณ์เพียงแค่ 112 กรัมเท่านั้น ที่สำคัญมีการออกแบบให้มีเหลี่ยมมุมที่ดูมีสไตล์ พร้อมทั้งรูปทรงที่ค่อนข้างบางลง ทำให้สามารถพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวก และเวลาที่นำไปติดบนกล้องก็ไม่ได้ทำให้ผู้ใช้รู้สึกว่าหนักจนเกินไป

สามารถใช้งานได้พร้อมกันแบบทรีอินวันไม่ว่าจะใช้ระบบปฏิบัตการแบบไหนก็ตาม

จุดเด่นของ Hollyland Mars X ก็คือความสามารถในการใช้งานที่หลากหลาย โดยเป็นอุปกรณ์ที่ลดข้อจำกัดในการทำงานเพราะมีการรองรับทั้งระบบ iOS และ Android รวมทั้งอุปกรณ์มอนิเตอร์ดีไวซ์ชนิดอื่นๆ ให้ความสะดวกสบายและคล่องตัวในการทำงาน อีกเรื่องที่ต้องบอกว่าดีมากๆ ก็คือสามารถใช้งานระบบอื่นได้โดยที่ไม่จำเป็นต้องปิดระบบเดิมที่กำลังเปิดอยู่ โดยอุปกรณ์ตัวนี้รองรับการส่งสัญญาณ 3 ตัวพร้อมกัน ดังนั้นจึงเหมาะอย่างยิ่งกับทีมงานด้านการผลิต

เสาอากาศพับได้ทำให้คล่องตัวเวลาทำงานในทุกๆ พื้นที่

ในส่วนของเสาอากาศของ Hollyland Mars X มีความโดดเด่นไม่แพ้กันเพราะสามารถพับเก็บได้ แถมยังติดตั้งได้ง่าย และรับสัญญาได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยในกรณีที่พับเก็บได้จะช่วยในเรื่องของการเคลื่อนย้ายที่ทำได้สะดวก หรือเวลาที่ต้องไปทำงานในพื้นที่ที่มีข้อจำกัดก็สามารถพับเก็บได้ เป็นการป้องกันความเสียหายที่จะเกิดขึ้นกับตัวเสาสัญญาณ จึงเป็นอีกหนึ่งรายละเอียดที่อุปกรณ์ตัวนี้ให้ความใส่ใจอย่างมาก

หน้าจอแสดงผลแบบ OLED มีความคมชัด และบอกสถานะของตัวเครื่องที่ชัดเจน

สำหรับอุปกรณ์รับ-ส่งสัญญาณ Hollyland Mars X มาพร้อมกับหน้าจอแบบ OLED ที่จะแสดงสถานะต่างๆ ที่อยู่บนอุปกรณ์ทำให้คุณสามารถจัดการสิ่งต่างๆ ได้สะดวกรวดเร็ว โดยหน้าจอจะบอกทั้งระดับของแบตเตอรี่, ช่องสัญญาณความถี่, Video Format และรหัส WiFi เป็นต้น โดยสิ่งเหล่านี้จะช่วยเพื่อความคล่องตัวเวลาที่ต้องใช้งาน ที่สำคัญการมีหน้าจอแบบนี้จะช่วยทำให้สามารถแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นได้ทันท่วงทีด้วย

ไม่หวั่นคลื่นแทรกด้วยช่องสัญญาณถึง 8 ช่องทำให้การทำงานสะดวกสบายไม่มีเรื่องสัญญาณหาย

การที่มีช่องสัญญาณความถี่เยอะๆ ช่วยในเรื่องคลื่นแทรกได้ดีมากๆ โดย Hollyland Mars X มาพร้อมกับช่องสัญญาณถึง 8 ช่องคลายกังวลเกี่ยวกับปัญหาคลื่นแทรกได้ทันที นอกจากนี้การมีช่องสัญญาณเยอะยิ่งทำให้สัญญาณภาพและเสียงแบบไร้สายมีเสถียรมากยิ่งขึ้น รวมทั้งภาพที่ออกมาก็มีความชัดเจน ดังนั้นเมื่อนำไปใช้งานในสถานที่ที่มีผู้คนพลุกพล่าน ก็ไม่ต้องกลัวว่าจะเกิดปัญหาสัญญาณไม่ชัดแน่นอน

การส่งสัญญาณภาพและเสียงทำได้ไกลถึง 100 เมตร

ประโยชน์สำหรับผู้ที่จะใช้อุปกรณ์ส่ง-รับสัญญาภาพและเสียงแบบไร้สายนั่นก็คือการที่สามารถส่งสัญญาณได้ไกล โดยอุปกรณ์รุ่นนี้สามารถทำได้ถึง 100 เมตร ซึ่งภาพมีความคมชัด และเสียงที่สดใสชัดเจน หากนำไปใช้ในงานที่ต้องมีการเคลื่อนไหวตลอดก็ไม่ต้องห่วงว่าสัญญาณจะขาดหายเลย

การส่งสัญญาณไร้สายที่ให้ภาพแบบ FULL HD

Hollyland Mars X มาพร้อมกับความสามารถในการส่งสัญญาณภาพความละเอียดสูงได้ในระดับ FULL HD หรือ 1080p ได้ถึง 60 ภาพต่อวินาทีโดยภาพที่ได้มีความคมชัด และสวยงามที่สำคัญแม้จะส่งสัญญาณในระยะไกลถึง 100 เมตรภาพก็ยังคงชัดเจนเหมือนเดิม ที่สำคัญยังสามารถบังคับอุปกรณ์ตัวนี้ผ่านมือถือด้วยการโหลดแอพพลิเคชั่นได้ด้วย

มีแบตเตอรี่ในตัว และสามารถชาร์จพลังงานได้ในขณะที่ใช้งาน รวมสามารถใช้พลังงานได้หลากหลายรูปแบบ

สำหรับ Hollyland Mars X มาพร้อมกับแบตเตอรี่แบบลิเธียม 1300mA เป็นเเบตเตอรี่ที่ติดตั้งให้ในตัวเครื่อง และแบตสามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง 1 ชั่วโมง โดยสามารถชาร์จพลังงานผ่านตัวพาวเวอร์แบงค์ในขณะที่กำลังใช้งานได้ด้วย ช่วยทำให้การทำงานไม่ขาดตอน งานออกมามีความสมบูรณ์แบบ

สามารถใช้งานร่วมกับเเอพพลิเคชั่น เพื่อช่วยให้การทำงานมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

แอปพลิเคชั่น HollyView ช่วยให้การทำงานมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยแอปพลิเคชั่นนี้จะเป็นเหมือนตัวช่วยในการตรวจจับสัญญาณไร้สายที่จะเข้ามาแทรกในสภาพแวดล้อมต่างๆ ได้ พร้อมการจัดการไฟล์ภาพผ่านทางแอปพลิเคชั่นบนอุปกรณ์ได้ด้วย

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

รวมบทความพื้นฐานสำหรับมือใหม่

Exit mobile version