Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว NANLITE FS-200 DAYLIGHT LED ไฟสตูดิโอรุ่นใหม่ ให้ความสว่างสูง น้ำหนักเบา สีตรงไม่เพี้ยน

พรีวิว NANLITE FS-200 DAYLIGHT LED ไฟสตูดิโอรุ่นใหม่ ให้ความสว่างสูง น้ำหนักเบา สีตรงไม่เพี้ยน ใช้เพิ่มความสว่างได้ทั้งในสตูดิโอ รองรับการทำงานนอกสถานที่ด้วยการใช้งานด้วยเเบตเตอรี่ น้ำหนักเบา สะดวกต่อการเคลื่อนย้ายขนส่ง ควบคุมการทำงานไร้สายได้ 

ปรับเปลี่ยนเพื่อให้ใช้งานกับ Light modifier ได้หลายเเบบด้วยเม้าท์แบบ Bowens พร้อมไฟสเปเชียลเอฟเฟกต์ในตัว 11 แบบ เพื่อการสร้างสรรค์งานวิดีโอได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและเพิ่มคุณภาพของงาน  เหมาะสำหรับผู้ที่เริ่มต้นงานสตูดิโอ YouTuber ไปจนถึงการทำงานเเบบมืออาชีพ ที่ต้องการไฟเพื่อการทำงานที่ให้ทั้งประสิทธิภาพ ความสะดวกและคล่องตัว 

พรีวิว NANLITE FS-200 DAYLIGHT LED ไฟสตูดิโอรุ่นใหม่ ให้ความสว่างสูง น้ำหนักเบา สีตรงไม่เพี้ยน

คุณสมบัติของ NANLITE FS-200 DAYLIGHT LED

เเสงสีขาวเเบบ Daylight ให้เเสงสว่างสูง โครงสร้างเเข็งเเรง น้ำหนักเบา

NANLITE FS-200 DAYLIGHT LED เป็นไฟที่ให้แสงสีขาวเเบบ (5600K) ให้เเสงที่ทรงพลัง ความสว่างสูงสุด 29380 ลักซ์ที่ระยะห่างจากตัวเเบบ 1 เมตร จึงสามารถใช้เป็นเเสงที่เพิ่มความสว่างให้สตูดิโอหรือการเติมเเสงถ่ายภาพตัวเเบบได้รายละเอียดที่ชัดเจนขึ้น น้ำหนักเบา พกพาเคลื่อนย้ายเพื่อทำงานนอกสถานที่ได้

ไม่เปลี่ยนสีของวัตถุหรือสีผิวของบุคคล จึงให้รายละเอียดสีที่เที่ยงตรง เเละช่วยลดเวลาการทำงานเพื่อเเก้สีในกระบวนการหลังการผลิตได้

เเสงที่ส่องกระทบตัวเเบบเป็นเเสงที่มีความเเม่นยำสีสูง (CRI/TLCI 96/98) คือสีสันของตัวเเบบจะไม่เพี้ยน ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพบุคคล สิ่งของ ก็จะให้สีผิวที่สวยงามตามธรรมชาติ สีสันไม่เพี้ยนไปจากสีดั้งเดิม จึงช่วยให้เก็บรายละเอียดสีได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ทั้งยังช่วยลดกระบวนการ Post-Production ได้อีกด้วย 

เป็นได้ทั้งเเสงหลักและเเสงเสริม ปรับระดับไฟเพิ่มลดเเสงสว่างได้ตั้งเเต่ 0-100%

เพื่อให้ได้ความสว่างเเละความเข้มของแสงตามความต้องการ กำลังไฟ 200W จึงค่อนข้างเพียงพอต่อการให้ความสว่างและการจัดเเสงในสตูดิโอ โดยไฟ NANLITE FS-200 DAYLIGHT LED สามารถปรับการทำงานได้ เป็นได้ทั้งไฟหลักและไฟเสริมปรับความสว่างได้จะหรี่ลงหรือปรับเพิ่มก็ทำได้อย่างละเอียดตั้งเเต่  0-100% เลยทีเดียว

Bowens เม้าท์เข้ากับ Light modifier ได้หลายเเบบ เลือกใช้ให้เข้ากับสไตล์เเละความต้องการ

ใช้ได้กับ Light modifier ทั้งแบบ fresnels, softboxes, lanterm และ umbrellas จึงสามารถดีไซน์ลักษณะของเเสงที่จะนำมาใช้ได้ ทั้งความเข้มเเข็งดุดันของเเสง หรือจะเป็นเเสงที่นุ่มละมุน ก็เลือกรูปเเบบเเสงให้เข้ากับสไตล์เเละความต้องการในการใช้งาน

เสริมจินตนาการ เล่าเรื่องราวในงานวิดีโอหรือภาพยนตร์ได้ชัดเจนมากขึ้น ด้วยเอฟเฟกต์เเสง 11 แบบ 

ผู้ชมสามารถจินตนาการเเละคล้อยตามไปกับการนำเสนอเรื่องราวเเละผลงานได้ โดยเติมเอฟเฟกต์เเสงที่มีมากับไฟ NANLITE FS-200 DAYLIGHT LED ทั้ง 11 แบบ ได้เเก่ INT Loop, Flash, Pulse, Storm, TV, Paparazzi, Candle/Fire, Bad Bulb, Firework, Explosion, และ Welding จึงช่วยสร้างประสบการณ์ที่ดีในการรับชมเเละความประทับใจให้กับผู้ชมได้เป็นอย่างดี

ทำงานในเเละนอกสถานที่ได้อย่างต่อเนื่องโดยใช้แหล่งพลังงานจากไฟบ้าน

รองรับการทำงานที่ต่อเนื่องจะทำงานโดยใช้ไฟบ้าน (AC100/240V 50/60Hz) ซึ่งสามารถพกพาไปใช้นอกสถานที่ได้ดี ชุดต่อไฟบ้านมีขนาดไม่ใหญ่สามารถที่จะเก็บพกพาไปใช้ได้สะดวก ถ้าต้องการถ่ายวิดีโอนอกสถานที่หรือสำหรับช่างภาพนิ่งหรือวิดีโอที่ต้องถ่ายงานพิธี ซุ้มหน้างานแต่ง ก็สามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

พัดลมระบายอากาศช่วยระบายความร้อนได้ดี ลดความร้อนที่เกิดขึ้นระหว่างการใช้งาน

การทำงานของพัดลมระบายอากาศจะถูกกระตุ้นจากความร้อนที่เกิดขึ้นในระหว่างการทำงาน พัดลมจะทำงานเพื่อดึงความร้อนออกจากระบบเเละยังช่วยยืดอายุการใช้งานของไฟให้ใช้นานขึ้นด้วย

ตอบโจทย์การทำงานเพียงลำพัง สามารถควบคุมการทำงานได้โดยตรงจากเเผงควบคุมหรือจะเลือกการควบคุมผ่านระบบไร้สาย

ไม่ว่าจะทำงานระดับใหญ่หรือทำงานเพียงลำพัง ก็เลือกใช้การการควบคุมไฟ NANLITE FS-200 DAYLIGHT LED ได้ตามลักษณะการทำงาน ทั้งง่ายเเละสะดวก ควบคุมได้จากเเผงควบคุมโดยตรง หรือจะเลือกสั่งงานได้สัญญาณไร้สาย 2.4 GHz ควบคุมด้วยรีโมทคอนโทรลจึงช่วยให้วางแผนเเละจัดการระบบงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เหมาะกับการทำงานทั้งการถ่ายภาพนิ่ง ถ่ายภาพบุคคล รีวิวสินค้า เเละงานวิดีโอสำหรับ YouTuber และ Videomaker

รองรับการทำงานได้ทั้งในเเละนอกสถานที่ เคลื่อนย้ายทำงานได้สะดวก พกพาเดินทางทำงานต่างจังหวัดได้ทั้งยังควบคุมง่ายผ่านระบบไร้สาย ออกเเบบดีไซน์เเสงพร้อมเอฟเฟกต์เเสงเเบบต่าง ๆใช้ได้กับการทำงานทั้งการถ่ายภาพนิ่ง ถ่ายภาพบุคคล รีวิวสินค้า งานวิดีโอสำหรับ YouTuber และ Videomaker งานถ่ายทำภาพยนตร์ วิดีโอท่องเที่ยว การทำงานไลฟ์สด ขายของออนไลน์ตอบโจทย์การทำงานทั้งผู้เริ่มต้นเเละการทำงานระดับมืออาชีพ

อุปกรณ์ที่มีในชุด NANLITE FS-200 DAYLIGHT LED

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

อ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับพื้นฐานการถ่ายภาพที่ต้องรู้

source : http://en.nanlite.com/products/detail-206

Exit mobile version