Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว Saramonic Blink 500 Pro ไมค์ไร้สายรุ่นโปร แบตเตอรี่อึด ส่งสัญญาณได้ไกล พร้อมกล่องชาร์จแบตในตัว เน้นทำงานมืออาชีพ

พรีวิว Saramonic Blink 500 Pro ไมค์ไร้สาย เชื่อมต่อได้ไกล สัญญาณชัด ในราคาที่เป็นมิตร Saramonic เป็นเเบรนด์ที่โดดเด่นด้านการทำไมโครโฟนคุณภาพสูงที่พัฒนาคุณภาพของผลิตภัณฑ์มาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ได้ไมโครโฟนเหมาะสมกับการใช้งานมากที่สุด เเละรุ่น Saramonic Blink 500 Pro ก็เป็นไมค์ไร้สายที่คุณภาพสูงขึ้น ส่งสัญญาณได้ไกลขึ้นให้สัญญาณเสียงที่คมชัด ไม่ลดคุณภาพเสียงจากต้นทางไปถึงปลายทางอีกด้วย 

ดีไซน์สวยจะโชว์ก็ทำได้ หรือจะซ่อนไมค์ใต้ปกเสื้อก็ได้เช่นกัน ขนาดเล็กกะทัดรัด พกพาง่าย 

Saramonic Blink 500 Pro เป็นไมค์ไร้สายที่มีการดีไซน์และออกเเบบมาเป็นพิเศษ ทั้งน้ำหนักที่เบา มีคลิปหนีบแบบพิเศษ เพื่อใช้ยึดกับเสื้อผ้าหรือเข็มขัดได้อย่างง่ายดาย ทั้งยังเลือกที่จะซ่อนหรือโชว์ไมค์ก็ได้เพราะไมค์ออกเเบบมาเพื่อให้โชว์นอกเสื้อผ้าได้สวยด้วยเช่นกัน

รับสัญญาณเสียงได้ดี เก็บรายละเอียดของเสียงได้ ทั้งยังสามารถต่อไมค์ภาพนอกได้ด้วยถ้าอยากจะเพิ่มคุณภาพเสียงให้ดีขึ้นอีก

Saramonic Blink 500 Pro มีไมโครโฟนคอนเดนเซอร์ขนาดเล็กที่อยู่ในตัวเครื่องส่ง บันทึกสัญญาณเสียงได้ชัดเจนมีคุณภาพสูง เก็บสัญญาณเสียงได้ชัดรอบด้าน ทั้งยังรองรับการเพิ่มคุณภาพเสียงด้วยการเพิ่มช่อง 3.5 มม. เพื่อใส่ไมโครโฟนภายนอกให้รับเสียงได้ดีขึ้น เพื่องานที่ต้องการเสียงคุณภาพสูงมากขึ้น 

ใช้งานง่ายเปิดเครื่องรับและเครื่องส่งสัญญาณก็ทำงานได้ทันที จับคู่ตัวรับตัวส่งได้เพียงคลิกเดียว

เพื่อรองรับการทำงานนอกสถานที่ ที่ต้องรวดเร็วคล่องตัว การใช้งานของ Saramonic Blink 500 Pro จึงตอบสนองต่อการใช้งานที่ง่ายเเละรวดเร็วด้วยเช่นกัน เพียงเปิดเครื่องก็ใช้งานได้เลย ทั้งการจับคู่ตัวรับเเละตัวส่งสัญญาณก็ทำได้ง่ายดาย เพียงกดปุ่ม “Pair” ครั้งเดียวก็เชื่อมต่อกันได้ทันที

รับส่งสัญญาณได้เสถียรด้วยคลื่นความถี่ 2.4GHz ส่งสัญญาณได้ไกล เสถียรเเละไม่ลดคุณภาพเสียงใช้งานได้ไกลมากขึ้นสูงสุดกว่า 100 เมตร

Saramonic Blink 500 Pro พัฒนาการทำงานให้ความคมชัดที่ดีขึ้นมากขึ้นพร้อมเสียงรบกวนน้อยลง ทั้งยังส่งสัญญาณในคลื่นความถี่ 2.4GHz ที่ช่วยส่งสัญญาณได้ไกลขึ้น เสถียรขึ้นเเละไม่ลดคุณภาพเสียง ทั้งยังส่งสัญญาณได้ไกลถึง 100 เมตรโดยไม่มีสิ่งกีดขวางอีกด้วย 

ปรับระดับเสียงได้ง่าย ด้วยปุ่มปรับด้านข้างไมค์ เพิ่ม Work flow ในกระบวนการ Post-Production

ในกรณีที่ต้องใช้งานตัวส่งสัญญาณสองตัว เพื่องานสัมภาษณ์ พูดคุย อาจจะมีการใช้ระดับเสียงพูดที่ไม่เท่ากัน Saramonic Blink 500 Pro สามารถปรับระดับเสียงให้เบา หรือดังขึ้นได้ทันที โดยปรับจากปุ่มปรับเสียงด้านข้าง ทั้งยังมอนิเตอร์เสียงได้โดยตรง จึงสามารถปรับเสียงได้ทันทีซึ่งจะช่วยลดระยะเวลาการปรับเสียงในกระบวนการ Post-Production ได้ดีเลย

หน้าจอแสดงผลมีทั้งในตัวรับและตัวส่ง บอกสถานะการทำงานครบ

หน้าจอแสดงผลทั้งตัวรับเเละตัวส่ง (ยกเว้นตัวรับของ B2 lite จะไม่มีหน้าจอเเสดงผล) จะบอกสถานะการทำงานของระบบทั้งหมด เช่น ระดับเสียง ระดับพลังงานของแบตเตอรี่ ความเเรงของสัญญาณทั้งตัวรับเเละตัวส่ง สะดวกต่อการใช้งานเเละการวางเเผนการทำงาน

เคสสำหรับชาร์จอัตโนมัติ เก็บไมค์เข้าที่แล้วชาร์จได้ทันที 

สะดวกมากขึ้นไปอีกด้วยเคสเก็บไมค์ที่ชาร์จได้อัตโนมัติเมื่อเก็บไมค์เข้าที่เก็บ โดยหน้าจอจะเเสดงระดับพลังงานระหว่างการชาร์จ เคสสามารถใช้งานร่วมกันได้ทั้งกับรุ่น B1 (ตัวรับ 1 ตัวส่ง 1)  และ B2 (ตัวรับ 1 ตัวส่ง 2 ตัว) พร้อมไฟแสดงสถานะพลังงานข้างกล่องเพื่อให้รู้ระดับพลังงานได้โดยไม่ต้องมองที่หน้าจอ หรือจะเลือกชาร์จโดยตรงผ่าน USB ก็ได้

รองรับการทำงานที่ต่อเนื่องได้ทั้งวัน ใช้งานได้ 8 ชั่วโมง

ใช้งานได้ต่อเนื่อง โดยการชาร์จเต็มต่อครั้งใช้งานต่อเนื่องได้ทั้งวัน ออกนอนสถานที่หรือทำงานต่อเนื่องได้ โดยไม่ต้องกัลวล นอกจากนี้ยังเลือกชาร์จโดยตรงผ่านสาย Micro USB ได้อีกด้วย

ติดตั้งง่ายต่อเข้าได้กับทั้งกล้องเเละมือถือ ใช้งานได้สะดวก ไม่ยุ่งยาก

ด้วยดีไซน์ที่ออกเเบบมาเพื่อรองรับการใช้งานกับทั้งกล้องถ่ายรูป เเละมือถือ Saramonic Blink 500 Pro จึงต่อเข้ากับทั้งกล้องเเละมือถือได้อย่างง่ายดาย โดยใช้ด้านที่เป็นตัวหนีบใส่ไปที่ Hot shoe ของกล้อง หรือจะใช้ตัวหนีบจับเข้ากับ Grip ของไม้เซลฟี่ อีกทั้งขนาดที่เบาเเละเล็กใช้งานกับมือถือได้อย่างสะดวกเลย

เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องทำงานนอกสถานที่ ถ่ายงานวิดีโอ Videographers, vloggers, YouTuber, นักข่าว หรืองานที่ต้องมีการสัมภาษณ์

Saramonic Blink 500 Pro ค่อนข้างจะตอบโจทย์การทำงานของผู้ที่ต้องทำงานนอกสถานที่ ด้วยความที่มีขนาดเล็ก น้ำหนักเบา ใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนาน สัญญาณไม่ขาดไม่ติดขัด เก็บเสียงพูดได้ดี จึงเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องรีวิวท่องเที่ยว ถ่ายงานวิดีโอเป็นระยะเวลานานทั้งการถ่ายทำงานวิดีโอนอกสถานที่ Videographers, vloggers, YouTuber นักข่าว หรือการสัมภาษณ์

ซึ่งมีให้เลือกใช้ 3 รุ่นตามความความต้องการของเรา สินค้ามีจำหน่ายแล้วที่ lnwgadget ประกันศูนย์ทั้งหมดเลย

Saramonic Blink 500 Pro เซ็ต B1 ราคา 6,700 บาท ประกันศูนย์
Saramonic Blink 500 Pro เซ็ต B2 (Lite Edition ตัวรับสัญญาณไม่มีหน้าจอเเสดงผล)
ราคา 7,900 บาท ประกันศูนย์

Saramonic Blink 500 Pro เซ็ต B2 ราคา 9,990 บาท ประกันศูนย์

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

อ่านบทความอื่นที่น่าสนใจ

Exit mobile version