Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว Simorr P96 Video LED Light 3286 ไฟ Vlog พกพาขนาดเล็ก เปลี่ยนอุณหภูมิสีได้ใช้งานอเนกประสงค์เอาใจวัยตั้งตัว

ไฟ Simorr P96 Video LED Light 3286 ไซส์เล็กมินิเป็นไฟเสริมอเนกประสงค์ที่ทั้งพกพาให้ความสว่างได้อย่างสะดวก เปลี่ยนอุณหภูมิสีได้ตั้งแต่โทนส้มเหลืองอบอุ่น ไปยังโทนฟ้าขาวสว่าง 2700K ถึง 6500K ให้สีตรงเหมาะสำหรับการใช้งานทั้งการใช้ถ่ายภาพบุคคลและสิ่งของ สินค้า เพื่อให้รายละเอียดของสีสันที่สมจริง ต่อเข้ากับอุปกรณ์ได้อย่างหลากหลาย ทั้งต่อเข้ากับกล้อง มือถือ และเคจ ทั้งยังเอามาประกอบกันเพื่อเพิ่มขนาดของแผงไฟให้ใหญ่ขึ้น ปรับความสว่างได้ 0-100 % เพื่อให้เหมาะกับสไตล์การทำงานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน 

หมุนปรับใช้งานง่านสะดวก ควบคุมได้ด้วยมือเดียว ปุ่มกดและหมุนออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้รองรับการทำงานที่จริงจังได้ ทำงานได้อย่างต่อเนื่องแบตเตอรี่ในตัวชาร์จง่ายผ่านสาย USB-C ใช้งานต่อเนื่อง 1.4 ชั่วโมง (100 นาที) สำหรับการใช้แสงสว่างสูงสุด และ 13.5 ชั่วโมงสำหรับการใช้งานความสว่างต่ำ พลังงานจึงเพียงพอต่อการทำงานวิดีโอนอกสถานที่

พรีวิว SIMORR P96 VIDEO LED LIGHT 3286 ไฟ VLOG พกพาขนาดเล็ก เปลี่ยนอุณหภูมิสีได้ใช้งานอเนกประสงค์เอาใจวัยตั้งตัว

คุณสมบัติ Simorr P96 Video LED Light 3286

ออกแบบโครงสร้าง ดีไซน์ สวยทันสมัย โครงสร้างแข็งแรง น้ำหนักเบากว่ามือถือพกพาง่ายคล่องตัว

โครงสร้างแข็งแรงของไฟผลิตจากวัสดุ ABS และอลูมินัมที่ทั้งแข็งแรง น้ำหนักเบา ซึ่ง Simorr P96 Video LED Light 3286 มีน้ำหนักเพียง 103 กรัม เบากว่ามือถือและขนาดเล็กกว่าฝ่ามือ พกพาง่าย หยิบจับใช้งานสะดวก 

ให้แสงสว่างแก่ตัวแบบและวัตถุอย่างเพียงพอ ถ่ายบุคคล ถ่ายงานสินค้าได้สบาย ประกอบเข้าด้วยกัน เพื่อเพิ่มกำลังไฟได้อย่างสะดวก

ไฟ Simorr P96 Video LED Light 3286 ให้แสงสว่าง 1100 ลักซ์ที่ระยะห่างจากตัวแบบ 0.5 เมตร ประกอบด้วยหลอดไฟ  LED ถึง 96 หลอดประกอบต่อเข้าด้วยกันเพิ่มเพิ่มกำลังไฟให้สูงขึ้นโดยมีจุดต่อไฟเพิ่มได้อีก 3 ตัว รับงานขนาดใหญ่ขึ้น ประกอบเข้าใช้งานง่าย ถอดประกอบเก็บได้เร็ว 

ไฟคุณภาพสูงให้สีตรง Vlog ได้สีไม่เพี้ยนทั้งสีผิวบุคคล สีของสินค้า

เป็นไฟที่เหมาะสำหรับการถ่ายภาพบุคคลและถ่ายริวิวสินค้า ให้ความแม่นยำของสีสูง (CRI>95) สีผิวสีวัตุไม่เพี้ยน ได้รายละเอียดของสินค้าที่เที่ยงตรง เพื่อให้งานภาพและวิดีโอมีคุณภาพ และช่วยลดภาระงานในกระบวนการแก้สี

แสงเลียนแบบแสงธรรมชาติได้ สร้างบรรยากาศได้อารมณ์จริงโดยไม่ต้องรอเวลา 

เปลี่ยนอุณหภูมิสีได้เลียนแบบช่วงแสงที่เกิดขึ้นในธรรมชาติได้ ตั้งแต่แสงโทนส้มช่วงเช้าจนถึงแสงแบบขาวฟ้าแบบกลางวัน (2700-6500K) จึงใช้งานในสตูดิโอ ถ่ายภาพสวยได้โดยไม่ต้องออกเดินทางเพื่อหาช่วง Golden hour เลย

ปรับให้เกิด เงา แสงและมิติภาพการปรับแสงสว่าง ทั้งยังปรับให้เข้ากับลักษณะการทำงาน 

ดีไซน์ปุ่มปรับความสว่างได้ถูกใจผู้ใช้ ด้วยการปรับความสว่างแบบหมุน ปรับความสว่างได้ 0-100% เพื่อให้เหมาะกับการทำงาน ทั้งยังสามารถสร้างมิติภาพแสงเงาได้อย่างที่ต้องการ

แบตเตอรี่ใช้งานได้ต่อเนื่องเพียงพอกับการทำงาน Vlog นอกสถานที่ 

ไฟ Simorr P96 Video LED Light 3286 รองรับการใช้งานได้ทั้งในและนอกสถานที่ แบตเตอรี่ในตัวชาร์จง่ายผ่านสาย USB-C ใช้งานต่อเนื่อง 1.4 ชั่วโมง (100 นาที) สำหรับการใช้แสงสว่างสูงสุด และ 13.5 ชั่วโมงสำหรับการใช้งานความสว่างต่ำ พลังงานสะสมจึงเพียงพอต่อการทำงานวิดีโอนอกสถานที่ได้อย่างไม่ต้องกังวล

ต่อเข้ากับอุปกรณ์ทำงานได้หลากหลาย เหมาะกับการทำงานทั้งในระดับเริ่มต้นและเสริมการทำงานในระดับมืออาชีพ 

ตัวไฟ Simorr P96 Video LED Light 3286 มีจุดเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์ ทั้งมือถือ กล้อง และเคจ กล้องจึงสามารถต่อเข้าใช้งานได้หลายรูปแบบ รองรับการทำงานระดับเริ่มต้นไปจนถึงระดับงานแบบมืออาชีพ 

ควบคุมได้เพียงมือเดียวปุ่มกด และหมุนออกแบบมาอย่างพิถีพิถันและตั้งใจ เพื่อให้ง่ายต่อการทำงาน ราคาไม่แรงเหมาะกับคนรุ่นใหม่วัยกำลังเริ่มต้น

ตำแหน่งปุ่มกด ออกแบบมาอย่างตั้งใจและใส่ใจผู้ใช้ ด้วยการใช้งานที่สะดวก ควบคุมง่ายดายเพื่อรองรับการทำงานเพียงมือเดียว มีไฟแสดงสถานะเพื่อให้รู้ว่าไฟกำลังทำงาน เป็นไฟที่ใช้งานได้สะดวกอเนกประสงค์ซึ่งราคาไม่แรงเหมาะกับคนรุ่นใหม่วัยกำลังเริ่มต้น

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย COB สามารถที่จะเป็นเจ้าของได้ที่ร้านกล้องและร้านแกดเจ็ดชั้นนำทั่วประเทศ

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับพื้นฐานการถ่ายภาพได้ที่นี่

Exit mobile version