Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว Zhiyun Crane M3 กันสั่นขนาดเล็ก เบา พกพาง่าย รับน้ำหนักได้ 1 กิโลกรัมมีไฟเพิ่มความสว่างปรับสีได้

พรีวิว ZHIYUN CRANE M3 กันสั่นขนาดเล็ก เบา พกพาง่าย รับน้ำหนักได้ 1 กิโลกรัมมีไฟเพิ่มความสว่างปรับสีได้ กิมบอลกันสั่น Zhiyun Crane M3 ออกแบบมาเพื่อตอบสนองการใช้งานสำหรับกลุ่ม Content Creator มือใหม่ไปยังกลุ่มใช้งานแบบมือโปร ด้วยความสามารถในการรองรับทั้งกล้องมิลเลอร์เลส กล้องแอคชั่น และมือถือโดยมีนำ้หนักที่รับได้สูงสุด 1 กิโลกรัมทั้งยังรองรับการต่อพ่วงอุปกรณ์ที่ใช้ในกระบวนการผลิตได้โดยมีพอร์ตเพื่อต่อขยายการใช้งานได้อย่างจุใจ 

ควบคุมการทำงานง่ายด้วยการสั่งจากปุ่มควบคุม ที่ออกแบบและจัดวางเพื่อให้ผู้ใช้ ทำงานได้คล่องที่สุด ทั้งปุ่มปรับหมุนเพื่อการควบคุมกล้องได้ โดยไม่ต้องตั้งค่าที่ตัวกล้อง จอ OLED เพื่อให้เห็นการตั้งค่าและสถานะการทำงาน ต่อประกอบบาลานซ์ง่าย ที่สำคัญมีไฟเสริมเพิ่มความสว่างและสะดวกต่อการใช้งาน

พรีวิว ZHIYUN CRANE M3 กันสั่นขนาดเล็ก เบา พกพาง่าย รับน้ำหนักได้ 1 กิโลกรัมมีไฟเพิ่มความสว่างปรับสีได้

คุณสมบัติของ Zhiyun Crane M3

กันสั่นขนาดเล็กกะทัดรัด พกพาง่าย ดีไซน์สวยสีขาวดูน่าใช้งาน 

Zhiyun Crane M3 เป็นกิมบอลกันสั่นที่ขนาดเล็ก เพื่อการทำงานที่คล่องตัวมากขึ้น ตอบโจทย์การใช้งานของผู้ใช้ทั้ง Content Creator, Video Creator และ Filmmaker ที่ต้องการใช้งานกับกล้องขนาดเล็ก ดีไซน์สวย จับเหมาะพอดีมือ สีขาวดูน่าใช้ดูเป็นมิตรกับผู้ใช้งาน

ทำงานกับกล้องได้หลายแบบทั้งกล้องมิลเลอร์เลส กล้องแอคชั่น และมือถือรับน้ำหนักได้ 1 กิโลกรัม

ต่อเข้าใช้งานกับกล้องได้หลายประเภท ทั้งกล้องมิลเลอร์เลส กล้องแอคชั่น และมือถือ รวมทั้งรองรับการต่อพวงเข้ากับอุปกรณ์เสริมกล้อง รับน้ำหนักได้สูงถึง 1 กิโลกรัมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและรองรับการทำงานในระดับมืออาชีพมากขึ้น

ควบคุมการทำงานง่าย จัดวางตำแหน่งให้ทำงานง่าย ปรับการทำงานของกล้องได้โดยตรงจากปุ่มควบคุมบนกิมบอล 

ควบคุมการทำงานง่ายด้วยการสั่งจากปุ่มควบคุม ที่ออกแบบและจัดวางตำแหน่งปุ่มเพื่อให้ผู้ใช้ทำงานได้คล่องที่สุด ทั้งปุ่มปรับหมุนเพื่อการควบคุมกล้องได้โดยตรงทั้งซูมเข้าออก รูรับแสง ความเร็วชัตเตอร์และ ISO โดยไม่ต้องตั้งค่าที่ตัวกล้อง

ประกอบการทำงานได้ง่าย บาลานซ์รวดเร็ว ลดเวลาในการทำงาน 

เพลทแบบ Quick Release เพื่อการปลดล็อคและประกอบง่าย รวดเร็ว ทั้งการประกอบตัวกิมบอลและการต่อประกอบเข้ากับกล้อง ช่วยประหยัดเวลาทำงาน

หน้าจอสีแบบสัมผัสขนาด 1.22 นิ้วมองชัดสบายตาแสดงการตั้งค่าการทำงานและรับคำสั่งเพื่อปรับการทำงาน

หน้าจอ OLED สี 1.22 นิ้ว เห็นชัดสบายตาแสดงการตั้งค่าการทำงานและรับคำสั่งเพื่อปรับการทำงาน ได้ง่าย เมนูและการใช้งานไม่ซับซ้อน 

ไฟ LED เสริมการทำงาน ปรับความสว่างเปลี่ยนสีตามอุณหภูมิได้ 

ตัวกิมบอล Zhiyun Crane M3 มีไฟ LED ให้ค่าสีตรง CRI: 90+ ความสว่าง 600 ลูเมน เพื่อเพิ่มคุณสมบัติในการใช้งาน ทั้งเพิ่มความสว่าง ปรับความสว่างและการย้อมสีแสงด้วยการปรับสีได้ด้วยฟิลเตอร์สีแบบแม่เหล็ก เพื่อช่วยเพิ่มคุณสมบัติของการใช้ไฟได้หลากหลายมากยิ่งขึ้น

เม้าท์ต่อเชื่อมรองรับการต่อพ่วงอุปกรณ์ที่ใช้ในกระบวนการผลิตได้เพื่อขยายการใช้งานในระดับมืออาชีพ

พอร์ตและเม้าท์ต่อเชื่อมมีหลายจุดและหลายแบบ ทั้งจุดเชื่อมด้วยรู 1/4 นิ้ว พอร์ตเพื่อส่วนขยายอื่น ๆ ทั้งด้านงานภาพและเสียง เพื่อขยายความสามารถเพื่อใช้ในการผลิตงานในระดับมืออาชีพ

ใช้งานได้นาน ชาร์จเร็วต่อชาร์จแบตไปด้วยทำงานไปด้วยได้ 

 Zhiyun Crane M3 ชาร์จผ่านช่อง USB-C ใช้งานต่อเนื่องได้นานถึง 8 ชั่วโมง ต่อการชาร์จเต็ม 2 ชั่วโมงและรองรับการชาร์จเร็วด้วยกำลังไฟ 25W และสามารถชาร์จแบตสำรอง ทำงานไปด้วยชาร์จไปด้วยได้

ปรับเปลี่ยนเลือกใช้งานได้ตามความเหมาะสม ด้วยตัวเลือก 3 รุ่น

Zhiyun Crane M3 มีให้เลือกใช้เพื่อให้เหมาะกับการทำงานถึง 3 รุ่น ทั้ง Zhiyun Crane M3 Standard, Zhiyun Crane M3 Combo และ Zhiyun Crane M3 Pro ซึ่งรุ่นที่ใหญ่ขึ้นก็จะอุปกรณ์เสริมเพื่อช่วยให้ทำงานได้ง่ายขึ้น สะดวกขึ้น รองรับการต่อพ่วงกับอุปกรณ์ที่มากขึ้นตามไปด้วยนั่นเอง 

สนใจ Zhiyun Crane M3 ราคาเริ่มต้น 13,900 บาท ประกันศูนย์ไทย ติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ lnwgadget ได้เลย

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับพื้นฐานการถ่ายภาพได้ที่นี่

Exit mobile version