Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

รีวิว Simorr P96 Video LED Light 3286 ไฟติดหัวกล้องอเนกประสงค์ ราคาไม่แรงสำหรับ Video Creator และ Vlogger วัยสร้างตัว

รีวิว SIMORR P96 VIDEO LED LIGHT 3286 ไฟติดหัวกล้องอเนกประสงค์ ราคาไม่แรงสำหรับ VIDEO CREATOR และ VLOGGER วัยสร้างตัว ไฟ Simorr P96 Video LED Light 3286 เป็นไฟเสริมอเนกประสงค์ ติดหัวกล้อง ต่อเข้ากับมือถือติดเข้ากับเคจ เพื่อเพิ่มความสว่างให้กับตัวแบบและวัตถุ ใช้งานได้สะดวก ออกแบบมาเพื่อให้สามารถควบคุมได้ด้วยมือเดียว ดีไซน์สวย พกพาเพื่อใช้งานภาพและวิดีโอได้อย่างสะดวกสบาย เปลี่ยนอุณหภูมิสีเลียนแบบแสงในธรรมชาติได้ตั้งแต่โทนส้มเหลืองอบอุ่น ไปยังโทนฟ้าขาวสว่าง 2700K ถึง 6500K 

ถ่ายภาพบุคคลและสิ่งของ สินค้าให้รายละเอียดของสีสันที่สมจริง สีสันแม่นยำสีตรง ไม่เพี้ยนหมุนปรับความสว่างได้ 0-100 % เพื่อให้เหมาะกับสไตล์การทำงานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ทำงานได้อย่างต่อเนื่องแบตเตอรี่ในตัวชาร์จง่ายผ่านสาย USB-C ใช้งานต่อเนื่องสูงสุดถึง 13.5 ชั่วโมง เพียงพอต่อการทำงานภาพและวิดีโอที่ต่อเนื่อง มีความคล่องตัวสูงราคาไม่แรงเหมาะสำหรับ Video Creator และ Vlogger ในวัยสร้างตัว

รีวิว SIMORR P96 VIDEO LED LIGHT 3286 ไฟติดหัวกล้องอเนกประสงค์ ราคาไม่แรงสำหรับ VIDEO CREATOR และ VLOGGER วัยสร้างตัว

คุณสมบัติ Simorr P96 Video LED Light 3286

ดีไซน์สวยทันสมัย ควบคุมไฟได้ด้วยมือเดียว ตอบโจทย์การทำงานที่คล่องตัว 

Simorr P96 Video LED Light 3286 เป็นไฟที่ผลิตออกมาเพื่อเอาใจ Creator รุ่นใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบายในการใช้งาน ฟังก์ชันการทำงานครบ พกพาใช้งานได้อย่างคล่องตัว ทั้งยังมีโครงสร้างที่แข็งแรงมาพร้อมกับน้ำหนักเพียง 103 กรัม เบากว่ามือถือและขนาดเล็กกว่าฝ่ามือ แผงควบคุมด้านหลังควบคุมการทำงานไฟได้ด้วยมือเดียว

ให้แสงสว่างเพียงพอ ถ่ายบุคคล ถ่ายงานสินค้าได้คุณภาพ ต่อเข้าด้วยกันเพิ่มกำลังไฟได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ไฟ Simorr P96 Video LED Light 3286 ประกอบด้วยหลอดไฟ LED ถึง 96 หลอดให้แสงสว่าง 1100 ลักซ์ที่ระยะห่างจากตัวแบบ 0.5 เมตร และเป็นไฟที่ออกแบบมาเพื่อให้ทำงานได้ทั้งแบบเดี่ยวและต่อเข้าทำงานแบบกลุ่มเพื่อเพิ่มแสงสว่าง รองรับการทำงานที่ต้องขยายขนาดงานโดยประกอบไฟเข้าด้วยกันเพื่อสร้างแผงไฟคุณภาพสูง เพิ่มกำลังไฟได้อย่างมีประสิทธิภาพ

คุณภาพไฟสูง ถ่ายภาพนิ่ง ถ่ายวิดีโอได้โดยวัตถุและสีผิวบุคคลไม่เพี้ยน ให้สีตรงสวยงามเป็นธรรมชาติ

ความแม่นยำของสีสูง (CRI>95) จึงเป็นไฟที่ใช้ถ่ายภาพนิ่งหรือวิดีโอได้ โดยสีผิวและสีวัตุไม่เพี้ยน ให้รายละเอียดสีสันของสินค้าที่เที่ยงตรง จึงช่วยให้งานออกมามีคุณภาพไม่เสี่ยงงานเสีย ลดภาระในการแก้สีในกระบวนการ Post-Processing 

ใช้แสงถ่ายงานเลียนแบบแสงธรรมชาติได้อย่างสมจริง  

การใช้ไฟเสริมในสตูดิโอ นอกจากจะสร้างความสว่างให้กับตัวแบบแล้ว ยังสามารถปรับเปลี่ยนอารมณ์ภาพและบรรยากาศได้ด้วยการปรับอุณหภูมิสีโดย Simorr P96 Video LED Light 3286 สามารถเปลี่ยนอุณหภูมิสีได้ตั้งแต่โทนอบอุ่นสีเหลืองทอง ไปจนถึงสีขาวฟ้าสว่างแบบกลางวัน (2700-6500K) ทั้งนี้ยังช่วยให้การทำงานสามารถจบได้ในสตูดิโอ ทำงนโดยไม่จำกัดเวลาและไม่ต้องพึ่งพาแสงธรรมชาติ 

ปรับความสว่างให้เหมาะสมกับการทำงานแต่ละประเภทได้ สร้างมิติแสงเงาได้อย่างเหมาะสม

ความมืด ความสว่างปรับได้ตั้งแต่  0-100% เพื่อให้เหมาะสมกับการทำงานทั้งการถ่ายภาพถ่ายวิดีโอ  ซึ่งไฟที่สามารถปรับความสว่างได้ ผู้ใช้สามารถสร้างมิติภาพแสงเงาได้อย่างที่ต้องการ ทั้งยังปรับง่ายเพียงหมุนปุ่มปรับด้านหลังที่ออกแบบมาเพื่อให้เกาะยึดกับปลายนิ้วอย่างพอดี

แบตเตอรี่ใช้งานได้ต่อเนื่องเพียงพอกับการทำงานของ Creator ทั้งในและนอกสถานที่ หรือแม้แต่กำลังเคลื่อนที่ 

ไฟ Simorr P96 Video LED Light 3286 มีแบตเตอรี่ในตัวใช้งานต่อเนื่อง 1.4 ชั่วโมง (100 นาที) สำหรับการใช้แสงสว่างสูงสุด และ 13.5 ชั่วโมงสำหรับการใช้งานความสว่างต่ำชาร์จง่ายผ่านสาย USB-C จึงสามารถใช้งานนอกสถานที่หรือทำงานไปด้วยแม้ขณะเดินทางได้ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการชาร์จพลังงาน 

ไม่ว่าจะใช้อุปกรณ์แบบไหนอยู่ก็ต่อใช้งานไฟได้เลย

ตัวไฟ Simorr P96 Video LED Light 3286 มีจุดเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์ ทั้งมือถือ กล้อง และเคจ จึงต่อเข้ากับอุปกรณ์ทำงานได้หลากหลายใช้งานได้หลายรูปแบบ เหมาะกับการทำงานทั้งในระดับเริ่มต้นและเสริมการทำงานในระดับมืออาชีพ

ปุ่มกดและหมุนออกแบบมาอย่างพิถีพิถันและตั้งใจ ควบคุมได้เพียงมือเดียวราคาไม่แรงสำหรับ  Video Creator และ Vlogger วัยสร้างตัว

ดีไซน์ รูปแบบปุ่มกด การควบคุมและการใช้งาน ออกแบบมาอย่างตั้งใจและพิถีพิถันเพื่อให้คุ้มค่ากับการลงทุน ทั้งการทำงานที่คล่องตัว สะดวก รวดเร็ว และที่สำคัญราคาไม่แรงจึงเหมาะกับ Video Creator และ Vlogger วัยสร้างตัว ที่ต้องการไฟที่ทำงานได้อเนกประสงค์ 

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย COB สามารถที่จะเป็นเจ้าของได้ที่ร้านกล้องและร้านแกดเจ็ดชั้นนำทั่วประเทศ

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับพื้นฐานการถ่ายภาพได้ที่นี่

Exit mobile version