Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

SIGMA เปิดตัวเลนส์ สำหรับกล้องมิเรอร์เลสในซีรีส์ Canon EF-M

SIGMA เปิดตัวเลนส์ สำหรับกล้องมิเรอร์เลสในซีรีส์ Canon EF-M SIGMA ประกาศการเปิดตัวเลนส์ 3 รุ่น ที่สำคัญสำหรับกล้อง Canon EF-M คือ 16mm, 30mm และ 56mm ในไลน์การผลิตของ The Contemporary โดยได้รับการพัฒนาให้การปรับออโต้โฟกัสเร็วขึ้น ส่งผ่านข้อมูลเร็วขึ้น และเลนส์เหล่านี้ทำงานได้ดีขึ้นกับ Servo AF ของกล้องด้วย รวมทั้งรูรับแสงที่ปรับได้กว้างถึง F1.4 ครอบคลุมตั้งแต่มุมกว้าง จนถึง mid-tele เพื่อให้ได้โบเก้ออกมาสวยงามและสีสันที่น่าประทับใจ และยังคงรักษาคอนเซ็ปต์ของเลนส์ในกลุ่มนี้ไว้ คือ คุณภาพของภาพที่ยอดเยี่ยม ขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา

ซึ่งเลนส์ทั้งสามตัวนี้ จะออกวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการภายในเดือน พฤศจิกายน นี้!

ราคาจะอยู่ที่  15,900 บาท สำหรับ SIGMA 16mm F1.4 DC DN Contemporary , 11,900 บาท สำหรับ SIGMA 30mm F1.4 DC DN Contemporary  และ 15,900 บาท สำหรับ SIGMA 56mm F1.4 DC DN Contemporary 

SIGMA เปิดตัวเลนส์ สำหรับกล้องมิเรอร์เลสในซีรีส์ Canon EF-M

คุณสมบัติเด่นของเลนส์

1. เลนส์มีขนาดกะทัดรัดและน้ำหนักเบาประกอบกับคุณภาพของภาพที่ยอดเยี่ยมในมาตรฐานของ SIGMA’s Art line 

โดยตัวเลนส์ถูกออกแบบมาให้อยู่บนพื้นฐานความสามารถและฟังก์ชั่นของตัวกล้องเพื่อแก้ไขปริมาณแสงและความผิดเพี้ยนของภาพ ดังนั้นจึงไม่ต้องกังวลเรื่องคุณภาพของภาพที่ออกมาเลย ยอดเยี่ยมอยู่เเล้ว 

Photo by Juzo Iwaki

2. Smooth AF ปรับให้เหมาะสมสำหรับการถ่ายวิดีโอมากขึ้น

โดยการปรับ video AF และปรับ stepping motor ทำให้การโฟกัสอัตโนมัติราบรื่นและเงียบ และเลนส์ทำงานร่วมกับ Face + Tracking AF ของกล้องได้อย่างลงตัว

Photo by Wataru Nakamura

3. การทำงานระหว่างกล้องและเลนส์ทำได้สัมพันธ์กันมากขึ้น

การส่งผ่านข้อมูลระหว่างเลนส์กับกล้อง ทำงานได้ดีขึ้น สัมพันธ์กันมากขึ้น ซึ่งหมายถึงการแก้ไขความผิดปกติในกล้องและเลนส์จะสามารถใช้งานร่วมกันได้อย่างสมบูรณ์รวมไปถึงการแก้ไขความคลาดเคลื่อนในตัวกล้อง การแก้ไขความสว่าง ความผิดเพี้ยนของสีและการบิดเบี้ยวของภาพ ทำให้ได้คุณภาพของภาพที่ดี และยังสามารถพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นไปอีก 

photo by Juzo Iwaki

4. บริการแปลงเมาท์สำหรับเลนส์ตัวโปรด

SIGMA  ให้บริการแปลงเมาท์เพื่อให้ใช้เลนส์ที่ชื่นชอบในระยะยาวได้ ช่วยให้ช่างภาพที่สามารถจะเปลี่ยนตัวบอดี้กล้อง ย้ายค่าย หรือปรับแผนการทำงานในอนาคตได้ แต่ยังคงใช้เลนส์ตัวโปรดเดิมไปเปลี่ยน Mount Lens ให้เข้ากับ System ใหม่ที่มี

หมายเหตุ

1: บริการการแปลง Mount แตกต่างจากการซ่อมแซมตามปกติ กรูณาติดต่อตัวแทนจำหน่าย SIGMA ที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างถูกต้องจาก SIGMA Corp.

2: บริการนี้ดำเนินการโดย SIGMA เท่านั้น

EF-M Mount Models

สามารถเป็นเจ้าของได้ที่ World Camera Big Camera ZOOM Camera Digital2Home AV Value มาบุญครอง ชั้น 3 AV Camera บางรัก MR. Camera เซียร์รังสิต และซีคอนสแควร์ ฝ่ายบริการลูกค้า 02-792 5000 ต่อ 3109 เวลาทำการ วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 8:00 – 17:00 น.

อ่านรีวิวเลนส์ SIGMA อื่น ๆ ได้อีกที่นี่

Exit mobile version