Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

รีวิว F-Stop Tilopa กระเป๋ากล้องเดินทางสไตล์ Backpack พร้อมให้เราสามารถที่จะเดินทางถ่ายภาพได้อย่างสะดวก ลุยได้ในทุกที่

รีวิว F-Stop Tilopa กระเป๋ากล้องเดินทางสไตล์ Backpack พร้อมให้เราสามารถที่จะเดินทางถ่ายภาพได้อย่างสะดวก ลุยได้ในทุกที่ กระเป๋ากล้องที่มีการออกแบบเป็นพิเศษสำหรับการเดินทางโดยเฉพาะ ซึ่งโดยปกติแล้วกระเป๋ากล้อง F-Stop ก็จะมุ่งเน้นให้ผู้ใช้ได้กระเป๋ากล้องที่ออกแบบเพื่อการเดินทาง นำ้หนักเบา ใช้งานจริงจัง ลุย ๆ ได้ ซึ่งเป็นกระเป๋าแทบจะเหมาะสมที่สุดสำหรับการเดินทางถ่ายภาพเลย เดี๋ยวไปดูจุดเด่นของกระเป๋าใบนี้กันครับ

รีวิว F-Stop Tilopa กระเป๋ากล้องเดินทางสไตล์ Backpack พร้อมให้เราสามารถที่จะเดินทางถ่ายภาพได้อย่างสะดวก ลุยได้ในทุกที่

จุดเด่นกระเป๋ากล้อง F-Stop Tilopa

ออกแบบมาเพื่อการเดินทางถ่ายภาพโดยเฉพาะ ทำให้มีพื้นที่สำหรับใส่กล้อง เลนส์ และอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ รอบตัวกระเป๋า

กระเป๋า F-Stop Tilopa นั้นได้ออกแบบตามเอกลักษณ์ของกระเป๋า F-Stop ที่เป็น Moutain Series เลย เพราะเน้นเรื่องของการเดินทาง เน้นเรื่องของการบรรจุสัมภาระ เราสามารถที่จะเอากระเป๋ากล้องล็อคกับภาพนอกได้ หรือว่าเราจะบรรจุกล้อง เลนส์ และอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ ให้จบในตัวกระเป๋ากล้องได้เลย เป็นกระเป๋ากล้องที่มีความโดดเด่นในเรื่องของการเดินทางถ่ายภาพโดยเฉพาะ

โครงสร้างถูกออกแบบมาจากกระเป๋าเพื่อการเดินทาง ทำให้มีโครงเหล็กภายใน และมีความยืนหยุ่นของตัววัสดุ ความแข็งแรง

สิ่งที่ทำให้กระเป๋า F-Stop เป็นกระเป๋าสำหรับช่างภาพเพื่อเดินทางถ่ายภาพได้ดีที่สุดคือ ตัวกระเป๋าถูกยกโครงสร้างการออกแบบมาจากกระเป๋าเดินทาง แต่ถูกดีไซน์ให้ใช้เพื่อการถ่ายภาพโดยเฉพาะเลย ภายในกระเป๋าจะมีโครงเหล็กที่ช่วย Balance กระเป๋า กระจายน้ำหนัก และช่วยให้กระเป๋านั้นมีความยืดหยุ่น แข็งแรง เพราะตัวกระเป๋าทั้งหมดถูกออกแบบมาให้การเดินทางนั้นเป็นเรื่องที่สบายที่สุดสำหรับกระเป๋าใบนี้นั่นเองครับ ถ้าใครคาดหวังว่าอยากจะได้กระเป๋ากล้องสำหรับเดินทางในทริปยาว ๆ หนัก ๆ กระเป๋า ​F-Stop Tilopa เป็นกระเป๋าที่ตอบโจทย์ได้ดีมากเลยทีเดียว

การกระจายน้ำหนักทำได้ดีมาก ทำให้ไม่เหนื่อยง่าย ลดอาการปวดหลัง ปวดไหล่ ที่เกิดจากการเดินทาง

สิ่งที่กระเป๋า F-Stop ทำได้ดีมากอีกจุดหนึ่งก็คือเรื่องของการกระจายน้ำหนัก จากจุดเด่นในหัวข้อที่แล้วเราจะเห็นว่ากระเป๋า F-Stop มีโครงเหล็กด้านในและมีเนื้อผ้าที่มีความแข็งแรง มีความยืดหยุ่น เพื่อเน้นการใช้งาน ความทนทาน จุดสำคัญคือเรื่องของการกระจายน้ำหนัก

กระเป๋า F-Stop ในรุ่น Tilopa นั้นได้ออกแบบมาให้น้ำหนักที่เกิดขึ้นจากตัวกระเป๋า รวมถึงระหว่างการใช้งาน มีการกระจายน้ำหนักที่ดีมาก ๆ ผู้ใช้จะไม่รู้เรื่องเหนื่อยหรือปวดหลัง ปวดไหล่ เมื่อเทียบกับกระเป๋ากล้องอื่น ๆ ซึ่งเป็นจุดขายที่ดีที่สุด ที่ F-Stop ได้รับความนิยมจากช่างภาพสาย Landscape

กระเป๋ามีน้ำหนักเบา ทำให้ไม่เป็นภาระในการเดินทาง

กระเป๋า F-Stop Tilopa ออกแบบให้มีน้ำหนักที่เบา สามารถใช้ฟังก์ชั่นของกระเป๋าเดินทางได้อย่างเต็มรูปแบบ ทั้งการบรรจุของ การเดินทาง การกระจายน้ำหนัก ซึ่งช่วยให้การเดินทางของผู้ใช้นั้นสบาย ราบรื่น และตัวกระเป๋าไม่เป็นภาระในการเดินทาง

รองรับ ICU (Insert Case Unit) หลายรูปแบบ ทำให้ปรับการใช้งานได้อย่างยืดหยุ่น

กระเป๋า F-Stop รุ่นนี้รองรับ ICU หรือชื่อเต็มคือ Insert Case Unit ขนาด Micro Nano, Micro Tiny, Pro Small, Slope Medium, Pro Large, Pro X-Large ซึ่งหลากหลายและให้ความยืดหยุ่นในการปรับแผนการใช้งานของเราได้อย่างเต็มรูปแบบครับ ถ้าใครคาดหวังว่าจะใช้กระเป๋ารุ่นนี้ในการจัดการสัมภาระ สามารถจัดเต็มได้เลย

F-Stop Tilopa เป็นกระเป๋ากล้องที่ใส่เสื้อผ้า และเดินทางจบได้ด้วยกระเป๋าใบเดียว

กระเป๋ากล้อง F-Stop Tilopa นั้นสามารถที่จะเป็นกระเป๋าใส่เสื้อผ้าสำหรับการเดินทางและกล้องพร้อมกันได้ด้วยกระเป๋าเพียงใบเดียว ทำให้จบทุกการเดินทาง และเดินทางได้อย่างสะดวก​ ซึ่งเหมาะมากสำหรับใครที่ต้องการเดินทางท่องเที่ยวถ่ายภาพไปด้วย

ผิวกระเป๋ากันละอองน้ำ กันฝุ่นได้ดี ทำให้สามารถที่จะลุยกับสภาพแวดล้อมที่หนัก ๆ ได้ ถ้าหากต้องการลุยฝนก็ยังมี ​Rain Cover ที่สามารถซื้อมาใช้ร่วมกับกระเป๋าได้ด้วย

สุดท้ายคือผิวกระเป๋าของ F-Stop Tilopa นั้นกันละอองน้ำ กันฝุ่น พร้อมใช้งานแบบลุย ๆ ได้เป็นอย่างดี และสำหรับใครที่ต้องการเผื่อว่าจะลุยฝนหนัก ซึ่งหนักมาก ๆ ก็สามารถซื้อ Rain Cover ใส่เพิ่มได้ครับ สามารถที่จะลุยฝนหนัก ๆ ได้สบายเลย

F-Stop Tilopa ราคา 12,900 บาท ประกันศูนย์ สามารถซื้อได้ที่ Camera Maker

การถ่ายภาพตอนกลางคืนสำหรับมือใหม่

Exit mobile version