Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว Rav Power LP-E6 Battery สำหรับกล้อง Canon

พรีวิว ​Rav Power LP-E6 Battery แบตเตอรี่สำหรับกล้อง Canon ในรุ่น LP-E6 ซึ่งรองรับการใช้งานร่วมกับกล้อง EOS 5D Mark IV / 5D Mark III / 5DS / 5DS R / 5D Mark II / 6D / 7D Mark II / 7D / 80D / 70D / 60D / 60Da ซึ่งเป็นแบตเตอรี่คุณภาพสูงทางเลือก ทำให้คุ้มค่าในด้านการลงทุนที่มากกว่าและประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม

พรีวิว Rav Power LP-E6 Battery สำหรับกล้อง Canon

จุดเด่นของแบตเตอรี่ Rav Power LP-E6 Battery

แบตเตอรี่ให้กำลังวัตต์เต็ม คุณภาพสูง ใช้กับกล้อง ได้ตามปกติ ผลิตโดยแบรนด์ที่ชำนาญด้านแบตเตอรี่

Rav Power เป็นแบรนด์ผู้ผลิตแบตเตอรี่คุณภาพสูง ที่มีตั้งแต่ Replacement Battery สำหรับอุปกรณ์ต่าง ๆ ตั้งแต่กล้องดิจิตอล, Desktop Charger, Wireless Charger, Powerbank ซึ่งประสิทธิภาพของแบตเตอรี่และการใช้งานกับกล้อง Mirrorless ระดับมืออาชีพ สามารถที่จะตอบโจทย์ได้ 100%

ความจุแบตเตอรี่ 2000 mAh ในชุดมา 2 ก้อน ให้ประสิทธิภาพที่สูง และลงทุนได้คุ้มกว่าในราคาที่เท่ากัน

ขนาดความจุดของแบตเตอรี่ Rav Power LP-E6 Battery นั้นจะมีความจุ 2000 mAh ซึ่งใน 1 ชุดจะมีให้ 2 ก้อน รวมกันก็ 4000 mAh ซึ่งการลงทุนในงบท่ีเท่ากัน Rav Power ให้ความคุ้มค่าเรื่องของความจุที่มากกว่า เหมาะกับช่างภาพที่ต้องการแบตเตอรี่สำรองปริมาณมาก เน้นความคุ้มค่า และตอบโจทย์ประสิทธิภาพการทำงาน

ที่ชาร์จแบตเตอรี่ Rav Power LP-E6 Battery มีระบบป้องกันไฟกระชาก ไฟเกิน และป้องกันการลัดวงจรภายใน

ให้ความสบายใจเวลาที่เราชาร์จแบตเตอรี่ในตอนพักผ่อน ตอนนอน ด้วยระบบป้องกันไฟกระชาก ไฟเกิน และป้องกันไฟลัดวงจรภายใน ทำให้ผู้ใช้สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้เต็มที่ และถนอมอายุของแบตเตอรี่ให้ใช้งานได้นานขึ้น ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

รองรับการชาร์จไฟผ่าน Powerbank ได้ ตอบโจทย์ความเรียบง่ายระหว่างการเดินทาง

สำหรับนักเดินทางนั้น ถ้าหากว่าต้องการชาร์จแบตเตอรี่ระหว่างที่อยู่บนรถ เราสามารถใช้ Powerbank เป็นพลังงานให้กับที่ชาร์จได้ ผ่านสาย USB ทำให้เราชาร์ตแบตเตอรี่ได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าระหว่างเดินทาง หรือว่าพักอยู่บนรถก็สามารถชาร์จไฟให้กล้องเราได้เลย

สามารถชาร์จแบตเตอรี่พร้อมกันได้ทีละ 2 ก้อน ทำให้สะดวกในการจัดการแบตเตอรี่

เพิ่มความเร็วในการชาร์จแบตเตอรี่เป็นสองเท่า ด้วยที่ชาร์จแบบคู่มาพร้อมกันเลยในชุด ทำให้เราสามารถชาร์จแบตเตอรี่พร้อมกันถึง 2 ก้อนได้ในเวลาเดียวกัน พร้อมไฟแจ้งสถานะการชาร์จ ทำให้เราสามารถประหยัดเวลาได้ และชาร์จแบตเตอรี่ได้อย่างมั่นใจและรวดเร็ว

สั่งซื้อ Rav Power LP-E6 Battery ได้ที่ Camera Maker

Line ID : @cameramaker

อ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่นี่

Exit mobile version