Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

ไฟสตูดิโอพกพา Aputure Accent B7c สำหรับการถ่ายภาพนิ่งและวิดีโอโดยเฉพาะ

Aputure Accent B7c หลอดไฟสตูดิโอพกพาที่เหมาะอย่างยิ่งกับการถ่ายภาพนิ่ง และวีดิโอโดยเฉพาะด้วยศักยภาพของการปรับสีเลียนแบบธรรมชาติทำให้งานออกมามีสีที่คมชัดสมจริง พร้อมทั้งการปรับอุณหภูมิสีที่กว้างมากช่วยให้สามารถปรับแสงได้ตามลักษณะการถ่ายภาพและวีดิโอ นอกจากนี้ยังมีระบบป้องกันการกระพริบแม้จะถ่ายงานอัตราเฟรมสูงก็ไม่ส่งผลกระทบ ที่สำคัญยังสามารถถ่ายภาพนิ่งและวีดิโอได้บรรยากาศที่แปลกใหม่ด้วยความสามารถในการเปลี่ยนแสงด้วย

ไฟสตูดิโอพกพา Aputure Accent B7c สำหรับการถ่ายภาพนิ่งและวิดีโอโดยเฉพาะ

สีสันสวยงามเป็นธรรมชาติไม่หลอกตา

ไฟสตูดิโอพกพา Aputure Accent B7c จะทำให้การถ่ายภาพนิ่งและวิดีโอมีภาพที่ออกมาสวยงามชนิดที่คุณต้องทึ่งไปเลย โดยคุณสามารถปรับสีเลียนเเบบเเสงธรรมชาติได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังปรับสีสร้างเอฟเฟกต์เเสง จับคู่สีด้วยฟีเจอร์ SourceMatch ผสมสีของเเสงได้เพื่อสร้างสรรค์เเละเพิ่มความน่าสนใจให้กับงานได้อย่างมากมาย ซึ่งสิ่งเหล่านี้เหมาะอย่างยิ่งในการนำไปใช้ในการถ่ายภาพนิ่งและวีดิโอโดยเฉพาะ

ให้อุณหภูมิสีที่กว้างเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับภาพที่ถ่ายออกมา

Aputure Accent B7c เป็นหลอดไฟ LED แบบ Cinema-Grade ถึงแม้จะเป็นเกรดสำหรับถ่ายภาพยนตร์ แต่การนำมาใช้กับการถ่ายภาพนิ่งและวีดิโอก็ยิ่งทำให้ภาพออกมามีความคมชัดมากขึ้นเป็นสองเท่า พร้อมกันนี้ยังสามารถปรับอุณหภูมิของสีได้กว้างมากๆ ตั้งแต่โทนสีส้มเเดงจนถึงเเสงสีน้ำเงิน (2,000K-10,000K) การที่สามารถปรับสีได้กว้างจะช่วยในการปรับเปลี่ยนสีให้เข้ากับลักษณะงานได้ตามความต้องการ

ถ่ายภาพในอัตราเฟรมเรตสูงก็ไม่มีปัญหา

ด้วยความที่ Aputure Accent B7c เป็นหลอดไฟ LED ที่มีอุปกรณ์สำหรับนั่นก็คือ Flicker-Free หรือป้องการการกระพริบได้อย่างสมบูรณ์ ถึงแม้ว่าคุณจะถ่ายงานด้วยอัตราเฟรมเรตที่สูงที่สุดถึง 1,000 เฟรมต่อวินาที ก็ไม่เกิดปัญหาการกระพริบของหลอดไฟอย่างแน่นอน นั่นทำให้ภาพที่ออกมามีความคมชัดไม่มีอาการเบลอ และสีของเนื้องานมีความสวยงาม

สามารถปรับเปลี่ยนแสงเพื่อสร้างสรรค์ฉากและอื่นๆ ได้อย่างดีเยี่ยม

สำหรับ Aputure Accent B7c เป็นหลอดไฟที่จะทำให้การถ่ายภาพนิ่งและวีดิโอได้บรรยากาศที่แปลกใหม่ด้วยความสามารถในการเปลี่ยนแสงได้อย่างดีเยี่ยม โดยหลอดไฟรุ่นนี้ใช้กำลังไฟ 7W เป็นหลอดไฟเเบบ RGBWW color-mixing LED เปลี่ยนสีได้หลากหลาย และปรับสีเปลี่ยนเเสงเพื่อสร้างซีนเเละปรับมู้ดเเละโทนได้ตามต้องการ

กระจายแสงได้เป็นวงกว้างเพื่อให้ความสว่างและสีเด่นชัด

นอกจากจะให้สีที่มีความเป็นธรรมชาติและสมจริงแล้ว Aputure Accent B7c ยังออกแบบมาสำหรับกระจายเเสงได้เป็นวงกว้าง เอกลักษณ์เเบบ Toroidal (หลอดไฟเเบบเป็นวงเหมือนโดนัท) ทั้งยังปรับความสว่างเพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งานตามต้องการได้

คุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมสำหรับงานภาพยนตร์แต่ปรับใช้กับการถ่ายภาพนิ่งและวีดิโอได้ดีเยี่ยม

ศักยภาพของ Aputure Accent B7c ไม่เหมือนหลอดไฟบ้านทั่วไปด้วยคุณสมบัติของหลอดไฟเเบบ Cinema-Grade ที่เป็นเกรดสำหรับถ่ายภาพยนตร์แต่เมื่อนำมาประยุกต์ใช้กับการถ่ายภาพนิ่ง และวีดิโอสีที่ได้มีความสวยงาม เนียนเรียบภาพละมุน และยังให้สีสันที่เที่ยงตรงด้วยมาตรฐานความเเม่นยำสีสูง สีไม่เพี้ยน

ระบบไร้สายเพื่อควบคุมการทำงานของหลอดไฟได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ความสะดวกสบายในการใช้งาน Aputure Accent B7c ที่โดดเด่นคงหนีไม่พ้นเรื่องการควบคุมการทำงานของหลอดไฟโดยสามารถควบคุมการทำงานได้โดยตรงจากปุ่มกดบนหลอดไฟ หรือจะเลือกควบคุมเเบบไร้สายทั้ง Bluetooth และจากสมาร์ทโฟน/iPad ผ่านแอปพลิเคชั่น Sidus Link app เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน และบางครั้งหากต้องทำงานคนเดียวก็ไม่มีปัญหา

โครงสร้างเเข็งเเรงขั้วเป็นอะลูมิเนียม ยืดอายุการใช้งานได้ยาวนานทั้งยังจับได้ไม่ร้อนมือ

หลอดไฟมีขั้วอะลูมิเนียมที่เเข็งเเรง ทนทาน ทั้งยังสามารถจับได้โดยที่ไม่ร้อนมือ จึงสามารถสร้างเอฟเฟกต์เเละรูปเเบบการใช้งานกว้างขึ้น ทั้งการยึดติดกับที่หรือจะถือเคลื่อนที่ไปมาได้ สร้างประสบการณ์การใช้งานที่น่าประทับใจ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

มีบทความเพิ่มเติมและไอเดียถ่ายภาพ PORTRAIT ให้อ่านอีกเยอะเลย

Exit mobile version