Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

5 ฟีเจอร์เด่นที่ต้องรู้ใน Atomos Connect 4K Capture Card ขนาดเล็ก สำหรับการสตรีมมิ่งมืออาชีพ

Atomos Connect 4K Capture Card แม้จะเป็นกล่องไลฟ์ที่มีขนาดเล็กและบา แต่ประสิทธิภาพสูงมากๆ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการ Streaming แบบมืออาชีพ โดยภาพที่ได้ให้ความคมชัดสวยงาม พร้อมทั้งสามารถเชื่อมต่อได้อย่างง่ายดายเพียงแค่เสียบทุกอย่างก็ใช้งานได้ทันทีไม่มีสายเกะกะรบกวนใจ ที่สำคัญสามารถทำการ Live Streaming ได้ทั้งเครื่องคอมพิวเตอร์ และแลปท็อปในระบบปฏิบัติการทั้งสองระบบ และยังสามารถทำการ Streaming บนแพลตฟอร์มยอดฮิตได้พร้อมกัน 4 ช่องทางด้วย

5 ฟีเจอร์เด่นที่ต้องรู้ใน Atomos Connect 4K Capture Card ขนาดเล็ก สำหรับการสตรีมมิ่งมืออาชีพ

ภาพคมชัดระดับ Full HD ทำให้การ Live Streaming โดดเด่นแบบมืออาชีพ

Atomos Connect 4K Capture Card ให้ภาพออกมาคมชัดระดับ Full HD ผลิตงานที่มีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น ฉะนั้นไม่ว่าจะ Live ผ่าน Facebook , Youtube , Twitch, TikTok, Instagram และ Twitter หรือในระบบอื่นๆ ภาพที่ออกมาจะให้ความละเอียดสูงทำให้การ Live น่าสนใจ และเพิ่มยอดผู้ชมมากยิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ติดตั้งไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องลง Driver ก็ใช้งานได้ Live Streaming ได้ทันที

Atomos Connect 4K Capture Card มาพร้อมความสะดวกสบายทั้งในเรื่องการพกพาและการเชื่อมต่อ โดยกล่องไลฟ์รุ่นนี้ใช้ระบบ Plug and Play หรือการเสียบเชื่อมต่อและใช้งานได้ทันที ที่สำคัญไม่จำเป็นต้องโหลด Driver ให้เสียเวลา ทำให้การผลิตงานมีความคล่องตัวมากยิ่งขึ้น

Streaming ระดับมืออาชีพผ่านระบบปฏิบัติการทุกระบบ

การ Live Streaming จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องใช้งานได้ทั้งการเครื่อง PC ที่มีระบบ Windom หรือเครื่อง MAC ที่มีระบบ OS โดย Atomos Connect 4K Capture Card ตอบโจทย์ในเรื่องนี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยสามารถ Live Streaming ได้ทั้งสองระบบโดยไม่ต้องมีตัวแปลงช่วยให้การผลิตงานมีความสมบูรณ์แบบและรวดเร็ว

มืออาชีพในการ Live Streaming ไม่ต้องกังวลปัญหาเครื่องร้อนภาพกระตุกหากใช้เป็นเวลานาน

สำหรับกลุ่มคนที่มีอาชีพ Live Streaming โดยตรง หรือมือสมัครเล่นที่สนใจการผลิตงานแบบนี้ ไม่ต้องกังวลเรื่องการทำงานที่ต้องใช้เวลานานๆ อย่างเช่นการสตรีมเกม หรือการไลฟ์ขายของ เพราะกล่องไลฟ์รุ่นนี้ผลิตขึ้นมาเพื่อรองรับการทำงานที่ใช้เวลาหลายชั่วโมง โดยที่เครื่องไม่ร้อน ส่งผลให้ภาพไม่กระตุก ไม่ดีเลย์ให้เสียอารมณ์ ทำให้การ Live มีความไหลลื่น ภาพคมชัด และมีประสิทธิภาพสูง

จะใช้งานบนแพลตฟอร์มยอดนิยมแบบไหนก็ได้แถมยังทำได้พร้อมกัน 4 ช่องทาง

การทำ Live Streaming เป็นที่นิยมกันอย่างมากในยุคปัจจุบันโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเวลานี้มีหลายช่องทางที่จะทำการ Live ได้มากมายทั้ง Youtube, Facebook, Instagram, Twitter, Twitch หรือ OBS (PC,Max) และแพลตฟอร์มรูปแบบอื่นๆ โดยกล่อง Atomos Connect 4K Capture Card สามารถนำไปใช้งานได้กับทุกแพลตฟอร์มเหล่านี้ ที่สำคัญสามารถทำการ Live Streaming ได้พร้อมกับ 4 ช่องทาง

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

มีบทความเพิ่มเติมและไอเดียถ่ายภาพ PORTRAIT ให้อ่านอีกเยอะเลย

Exit mobile version