Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว LUMIX S 35mm F1.8 (S-S35) เลนส์อเนกประสงค์น้องใหม่ในซีรีส์ S สำหรับกล้องมิลเลอร์เลส L-Mount ถ่ายสวยทั้ง คน วิว ส่ิงของ พกพาท่องโลกกว้างได้ตามใจได้ทั้งภาพนิ่งและวิดีโอ

พรีวิว LUMIX S 35MM F1.8 (S-S35) เลนส์อเนกประสงค์น้องใหม่ในซีรีส์ S สำหรับกล้องมิลเลอร์เลส L-MOUNT ถ่ายสวยทั้ง คน วิว ส่ิงของ พกพาท่องโลกกว้างได้ตามใจได้ทั้งภาพนิ่งและวิดีโอ เลนส์ LUMIX S 35mm F1.8 (S-S35) เป็นเลนส์ที่อยู่ในซีรีย์ S ใช้สำหรับกล้องมิลเลอร์เลส  L-Mount ให้ระยะ 35 mm รูรับแสงกว้างได้ถึง F1.8 ใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์ ใช้ถ่ายภาพบุคคล หน้าชัดหลังเบลอ โบเก้นุ่มสวย หรือจะใช้ถ่ายวิวก็คมชัดสวยงาม สีสันอิ่ม เก็บรายละเอียดได้ดีทั้งสีและแสง นอกจากนี้ยังถ่ายภาพวัตถุ หรือสินค้าที่ระยะแบบ Close -Up ได้โดยมีระยะที่เข้าใกล้ตัวแบบได้ 24 เซนติเมตร

นอกจากเรื่องความอเนกประสงค์ในการถ่ายภาพ และคุณภาพสูงของภาพสูง ยังสามารถใช้งานเพื่อสร้างสรรค์งานวิดีโอได้อย่างมีประสิทธิภาพเช่นเดียวกัน ด้วยความไวของระบบโฟกัสที่ติดตามตัวแบบได้อย่างแม่นยำและรวดเร็ว เพื่อการทำงานวิดีโอเป็นเรื่องง่าย และสนุกมากขึ้น และตัวเลนส์ยังออกแบบมาให้ทั้งเบาเล็ก น้ำหนัก 295 กรัมกันฝุ่นกันละอองน้ำ เพื่อให้เลนส์สามารถพกพาเดินทางเพื่อสำรวจโลกกว้างในทุกสถานการณ์

พรีวิว LUMIX S 35MM F1.8 (S-S35) เลนส์อเนกประสงค์น้องใหม่ในซีรีส์ S สำหรับกล้องมิลเลอร์เลส L-MOUNT ถ่ายสวยทั้ง คน วิว ส่ิงของ พกพาท่องโลกกว้างได้ตามใจได้ทั้งภาพนิ่งและวิดีโอ

คุณสมบัติของ LUMIX S 35mm F1.8 (S-S35) 

เลนส์อเนกประสงค์ใช้ถ่ายภาพบุคคล ทิวทัศน์ หรือการใช้ถ่ายภาพสิ่งของ วัตถุ หรือตัวแบบระยะใกล้ได้ 

เลนส์ LUMIX S 35mm F1.8 (S-S35) เป็นเลนส์อเนกประสงค์ระยะ 35 mm ที่ใช้ได้กับกล้องมิลเลอร์เลสแบบ L-Mount เป็นเลนส์อีกตัวหนึ่งที่อยู่ในซีรีย์ S ของ LUMIX ที่มีจุดเด่นที่ความเป็น Compact ที่เบาเล็กแต่มีประสิทธิภาพสูง ใช้ถ่ายภาพบุคคล ทิวทัศน์ หรือการใช้ถ่ายภาพสิ่งของ วัตถุ หรือตัวแบบระยะใกล้ได้ โดยมีระยะชัดที่ 24 เซนติเมตร

ประกอบขึ้นด้วยเลนส์พิเศษเพื่อเก็บรายละเอียดภาพได้ดีขึ้น 

เลนส์ LUMIX S 35mm F1.8 (S-S35) ประกอบด้วย 11 ชิ้นเลนส์ 9 กลุ่ม ซึ่งมีเลนส์พิเศษ 3 ชิ้นเป็น aspherical lenses และ 3 ชิ้นเป็น ED lenses ที่ช่วยในการลดแสงสะท้อน ลดความโค้งของเลนส์ ขอบมืดขอบม่วงให้ภาพมีสีสันอิ่ม เก็บรายละเอียดได้ดีทั้งสีและแสง ภาพที่ได้จึงมีรายละเอียดที่ครบถ้วนและสวยงาม

ถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอ โบเก้นุ่มสวย หรือจะใช้ถ่ายวิวก็คมชัดสวยงาม

รูรับแสง  F1.8-22 จึงสามารถปรับเพื่อให้ได้มิติภาพที่สวยงามได้อย่างที่ต้องการ ทั้งการถ่ายภาพบุคคลหน้าชัดหลังเบลอให้โบเก้นุ่มสวย หรือจะใช้ถ่ายวิวก็สวยคมชัดทั้งภาพ และด้วยรูรับแสงที่กว้างได้ถึง F1.8 จึงช่วยให้การถ่ายในที่แสงน้อยเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นกลีบรูรับแสง 9 กลีบ โบเก้นุ่มนวลสวยงาม สร้างมิติภาพที่ดูน่าสนใจ

โฟกัสรวดเร็วแม่นยำโดดเด่นทั้งงานภาพและวิดีโอ

ระบบโฟกัสรวดเร็วและแม่นยำเพื่อรองรับการถ่ายภาพที่ตัวแบบเคลื่อนไหว และการใช้งานวิดีโอที่ต้องมีการเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา

ตัวเลนส์เบา เล็ก แข็งแรง พกพาใช้งานสะดวก 

ตัวเลนส์ทำจากวัสดุที่แข็งแรงและยังออกแบบมาให้ทั้งเบาเล็ก น้ำหนัก 295 กรัมเพื่อการพกพาใช้งานสะดวก รวมทั้งการออกแบบให้จับได้คล่องมือ 

ทำงานได้ทุกที่ตัวเลนส์กันฝุ่นกันละอองน้ำ ทนความหนาวเย็นจัดได้ถึง -10 องศาเซลเซียส

ตัวเลนส์ทำจากวัสดุคุณภาพ ทั้งแข็งแรงขนาดเล็ก และยังมีการซีลป้องกันผลฝุ่นและละอองน้ำเข้าไปเพื่อทำความเสียหายให้กับเลนส์ และที่สำคัญทนอุณหภูมิเย็นจัดได้ถึง -10 องศาเซลเซียส จึงใช้งานเลนส์ได้ทุกที่แม้จะอยู่ในสภาพอากาศที่เย็นสุดขั้วก็ตาม

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

อ่านบทความสำหรับมือใหม่

Exit mobile version